Muốn cắt mạng FPT nhưng mất hợp đồng Internet FPT

Chủ đề: "Muốn cắt mạng FPT nhưng mất hợp đồng Internet FPT"

Từ khóa: Tôi muốn cắt mạng FPT thì phải làm sao? Tôi bị mất hợp đồng Internet thì có thể ngưng được mạng FPT hay không? Tôi phải đi công tác xa nhà, chưa có thời gian trở lại cho nên muốn cắt mạng FPT. Thủ tục cắt mạng FPT gồm những gì.


Chào ban quản trị FPT123!

Tôi muốn hỏi về việc cắt mạng FPT, không sử dụng nữa, lý do tôi đi công tác xa nhà, chưa có lịch cụ thể bao giờ trở về.

([email protected])

Chào bạn!

Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

- Về thủ tục thanh lý hợp đồng Internet FPT: Thủ tục bắt buộc: chủ hợp đồng Internet mang theo chứng minh thư và hợp đồng Internet tới văn phòng giao dịch để làm thủ tục thanh lý hợp đồng (cắt mạng FPT).

- Trường hợp đặc biệt: Nếu bạn đã sơ ý đánh mất bộ hợp đồng Internet thì bạn có thể tới trực tiếp văn phòng giao dịch FPT để làm thủ tục thanh lý (cắt mạng FPT). Điều kiện bạn phải là chủ đứng tên chịu trách nhiệm hợp đồng Internet tại địa chỉ đó, bạn đã thanh toán đầy đủ cước Internet cho công ty FPT Telecom, đồng thời bạn đã sử dụng hết thời hạn cam kết.

-  Trường hợp bạn mới chỉ dùng được 1-2 tháng hoặc chưa hết thời hạn cam kết sử dụng dịch vụ Internet, chúng tôi không đồng ý để bạn thanh lý hợp đồng. Nguyên nhân gây thiệt hại lớn cho FPT Telecom. Nếu bạn vẫn muốn thanh lý HD Internet thì bạn sẽ phải đền bù thiệt hại theo quy định của công ty FPT Telecom.

Tin liên quan