Bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 3

Bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 3 2021

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, Toyota luôn là thương hiệu được khách hàng Việt ưa chuộng và tín nhiệm sử dụng nhất trong tất cả các thương hiệu xe ô tô. Tất cả các dòng xe của Toyota đều có chung những giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu đó là sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng giữ giá vô đối. Hiện đã có rất nhiều phiên bản xe Toyota tại thị trường Việt Nam như Innova, Corolla Altis, Cross, Wigo, Camry, Fortuner... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng xe và báo giá xe Toyata mới nhất tháng 3 2021 nhé.

1. TOP 5 lý do nên sử dụng dòng xe Toyota

Xe Toyota Víos 2021

Với một chiến lược kinh doanh đúng đắn đã mang lại cho Toyota những thành công vượt bậc về mặt thương mại, giá trị thương hiệu, hiện Toyota là dòng xe chiếm thị phần lớn tại Việt Nam, được ưa chuộng sử dụng bởi các lý do sau:

1.1 Kiểu dáng trung tính

Tuy hãng xe Toyota không quá bóng bẩy, hào nhoáng với các thiết kế sang trọng, nổi bật theo xu hướng như những dòng xe khác, nhưng với các thiết kế rất trung tính của Toyota rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời các mẫu xe Toyota rất ít lỗi thời kể cả khi ra phiên bản mới.

1.2 Động cơ êm ái, vừa đủ

Động cơ xe vừa đủ sử dụng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày chính là ưu điểm vượt trội của dòng xe thương hiệu Toyota. Những chiếc Toyota vẫn hành trong một thời gian dài nhưng vẫn rất bền bỉ. Với điều kiện địa hình cũng như tốc độ cho phép di chuyển ở Việt Nam thì Toyota là một lựa chọn phù hợp bởi nó không quá yếu cũng như không quá mạnh, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng hư hỏng rất thấp so với những hãng xe lớn như Mỹ, Anh, Đức.

1.3 Dễ sửa chữa, bảo hành

Toyota gần như là dòng xe thông dụng vì thế bạn có thể sửa chữa, thay thế phụ tùng ở bất cứ gara nào trên đất nước Việt Nam với chi phí khá rẻ, không như các dòng xe khác bạn phải di chuyển hoặc gửi xe tới các thành phố lớn có đại lý hãng để được bảo dưỡng, sửa chữa.

1.4 Dễ bán, ít mất giá

Đây có lẽ là tiêu chí yêu thích dành cho những vị khách hàng luôn muốn đổi mới chiếc xe của mình. Với sự sang trọng, đẳng cấp nhưng phù hợp với túi tiền của người Việt Nam, dòng xe Toyota khá dễ bán và ít mất giá sau quá trình sử dụng.

1.5 Phụ tùng thêm (Option)

Toyota có khá nhiều phụ tùng thêm xe cho như túi khí, ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, đai an toàn tự động căng... đem tới sự hoàn hảo, an toàn cho chiếc xe của bạn với giá khá rẻ so với các dòng xe khác.

Có thể thấy thương hiệu xe Toyota có rất nhiều ưu điểm nổi bật, đáng sử dụng, hiện tại thị trường Việt Nam, Toyota đã cho ra mắt rất nhiều dòng xe với các phiên bản mẫu mã khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu và cập nhật bảng giá xe Toyota mới nhất nhé.


2. Giá xe Toyota Corolla Altis

Đây là dòng xe 4 bánh bán chạy của Toyota tại Việt Nam, với 2 phiên bản là Altis 1.8 E và Altis 1.8 G.

• Màu sắc: Đen, nâu, trắng, bạc

• Xuất xứ: Lắp ráp trong nước

• Giá bán: 733.000.000 VNĐ đến 763.000.000 VNĐ


3. Giá xe Toyota Wigo

Toyota wifi 2021

Toyota Wigo là dòng xe có giá bán rẻ nhất của Toyota tại Việt Nam, đây là dòng xe phù hợp sử dụng cho gia đình ít thành viên. Với 2 phiên bản là Wigo 4AT và Wigo 5MT.

• Màu sắc: Đỏ, đen, cam, bạc, xám, trắng

• Xuất xứ: Nhập khẩu

• Giá bán: 390.000.000 VNĐ đến 426.000.000 VNĐ


4. Giá xe Toyota Vios

Toyota Vios 2021

Toyota Vios được mệnh danh là "mẫu xe quốc dân" tại Việt Nam khi luôn dẫn đầu trong các danh sách Top xe bán chạy nhất Việt Nam. Dù không có quá nhiều những option hiện đại như các mẫu xe Hàn nhưng Vios vẫn luôn được săn đón nhờ giá bán phải chăng, động cơ bền bỉ, ít hư hỏng.

• Màu sắc: Đen, be, đỏ, bạc, trắng

• Xuất xứ: Lắp ráp trong nước

• Giá bán: 542.000.000 VNĐ đến 630.000.000 VNĐ


5. Giá xe Toyota Yaris

Toyota Yaris 2021

Toyota Yaris là dòng xe hatchback hạng B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Yaris được giới thiệu đến khách hàng Việt lần đầu tiên vào tháng 8/2018 với nhiều nâng cấp, thiết kế bên ngoài trẻ trung, cá tính.

• Màu sắc: Xám, đen, đỏ, cam, vàng, trắng, bạc

• Xuất xứ: nhập khẩu 

• Giá bán: 738.000.000 VNĐ


6. Giá xe Toyota Camry

Toyota Camry 2021

Toyota Camery luôn thống trị phân khúc sedan hạng D trước những đối thủ khác như Mada6, Honda Accord, Kia Optima. Bước sang thế hệ mới, Camry đã lột xác hoàn toàn với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại hơn với 2 tùy chọn động cơ gồm Xang 2,5L, 4 xy lanh và Xăng 2.0L, 4 xy lanh cho công suất từ 123-135 mã lực, mô mem xoắn từ 199-235 Nm. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước.

• Màu sắc: Trắng, đen, đỏ, nâu, ghi, bạc, đen

• Xuất xứ: nhập khẩu Thái Lan

• Giá bán: 1,029.000 VNĐ và 1,035.000 VNĐ


7. Giá xe Toyota Innova

Xe Toyota Innova 2021

Toyota Innova đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu, sau hơn 14 năm xuất hiện, Innova đã có được chỗ đứng vững chắc và tạo được sự tin tưởng lớn từ khách hàng Việt. Ở thời điểm hiện tại, Innova vẫn là mẫu xe 7 chỗ được ưa chuộng.

• Đời xe: Toyota Innova 2.0V AT, Toyota Innova Venturer, Toyota Innova 2.0G AT, Toyota Innova 2.0E MT

• Màu sắc: xám, trắng, bạc, đồng

• Xuất xứ: Lắp ráp trong nước

• Giá bán: 750.000.000 VNĐ đến 989.000.000 VNĐ


8. Giá xe Toyota Fortuner 

Toyota Fortuner 2021

Dòng xe Fortuner hiện nay sẽ có 7 phiên bản gồm 5 bản máy dầu lắp ráp và 2 bản máy xăng nhập khẩu. Giá xe Fortuner mới nhất đang có chiều hướng giảm nhẹ.

• Màu sắc: Đen, nâu, trắng, bạc, đồng

• Xuất xứ: Nhập khẩu và lắp ráp trong nước (tùy vào đời xe)

• Giá bán: 995.000.000 VNĐ đến 1,426.000.000 VNĐ


9. Giá xe Toyota Hilux

Toyota Hilux 2021

Toyota Hilux là mẫu bán tải duy nhất của nhà Toyota tham gia làng bán tải Việt Nam từ năm 2015. Phiên bản mới nhất của Hilux 2021 được sự chú ý lớn từ người dùng khu sở hữu ngoại hình cơ bắp nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, là Top 3 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

• Màu sắc: Xám, trắng, đỏ, đen, cam, bạc

• Giá bán: 669.000.000 VNĐ đến 971.000.000 VNĐ


10. Có thể bạn chưa biết

Khuyến mãi giá lăn bánh

Chi phí thuế tại Hà Nội, TP HCM là 6%, tại Bắc Ninh là 5%

Giá lăn bánh bao gồm: Giá niêm yết + chi phí thuế + 3.500.000 phí đăng ký, đăng kiểm.

Tại mỗi showroom sẽ có thêm các chương trình khuyến mãi khác nhau cho khách hàng.


11. Liên hệ tư vấn, báo giá xe Toyota uy tín

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 3 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


12. Tư vấn trực tuyến

• Câu hỏi: Tài chính của tôi tầm 600 triệu, tôi nên lựa chọn dòng xe nào của Toyota, tư vấn giúp tôi?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm lựa chọn sử dụng hãng xe Toyota, với tài chính của anh/chị có thể tham khảo lựa chọn các dòng xe chỗ  xe Toyota Wigo hoặc xe Toyota Vios, anh/chị có thể để lại thông tin tại đây để được nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm.

• Câu hỏi: Báo giá mua xe bên trên đã bao gồm các Option chưa?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới anh/chị giá trên là giá niêm yết chưa tính các Option tùy chọn thêm. Tùy vào các Option anh/chị muốn lắp đặt thêm sẽ có giá khác nhau nhé.

• Câu hỏi: Mình có làm mất chìa khóa xe Toyota Corolla Altis G CVT, bên mình có cung cấp chìa khóa xe chính hãng không, mình muốn làm lại chìa khóa?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, thật tiếc với sự cố anh/chị đang gặp phải. Khi mua xe anh/chị sẽ được phát bộ chìa khóa đầy đủ (theo xe) cùng tấm ghi số hiệu chìa khóa, anh/chị có thể tới công ty hoặc đến bất kỳ đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam để được cung cấp chìa khóa khác.

• Câu hỏi: Cho tôi hỏi thời gian thay dầu nhớt xe là bao lâu, xe nhà tôi cũng ít sử dụng thì có cần phải thay dầu nhớt định kỳ không?

⇒ Trả lời: Dầu máy qua thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa, lắng và đóng cặn làm chất lượng giảm dần theo thời gian. Nếu tiếp tục sử dụng dầu máy chất lượng thấp sẽ làm giảm hiệu quả bôi trơn cũng như có thể gây ra một số hỏng hóc cho động cơ. Chính vì vậy, tiêu chuẩn của nhà sản xuất thay dầu máy sau mỗi 5000 km hoặc 6 tháng tùy điều kiện nào đến trước.

• Câu hỏi: Mình đang cần mua thêm một số phụ tùng cho xe thì tham khảo giá ở đâu nhanh nhất, tư vấn giúp mình?

⇒ Trả lời: Chào bạn, để được tư vấn giá phụ tùng nhanh và chính xác nhất, bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để được nhân viên kinh doanh tư vấn chi tiết giá phụ tùng.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá