Bảng giá xe Toyota khuyến mãi tháng 5 2021

Việt Nam đang là một trong những nền kinh tế có bước phát triển tốt đầy vững chắc trước trong và sau đợt dịch Covid toàn cầu. Những năm gần đây đời sống người dân đang có nhiều thay đổi, cuộc sống được nâng cao, người dân có điều kiện hơn trong việc sở hữu cho mình những chiếc xe ô tô làm phương tiện di chuyển đảm bảo an toàn cho bản thân và người thân trong gia đình. Thị trường Việt Nam có khá nhiều thương hiệu xe hơi, mang tới nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, tuy nhiên dòng xe chiếm thị phần lớn nhất vẫn là Toyota. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bảng giá xe Toyota khuyến mãi tháng 5 2021 nhé.

Xe Toyota thương hiệu xe bán chạy nhất

1. Vì sao Toyota vẫn là sự lựa chọn hàng đầu

Toyota là hãng xe xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, khi thị trường kinh doanh xe ô tô Việt Nam chưa phát triển, trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay Toyota đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt, dòng xe được mệnh danh là "quốc dân" được yêu thích sử dụng tại Việt Nam.

Vì sao xe Toyota lại được ưa chuộng lựa chọn hàng đầu?

1.1 Kiểu dáng trung tính

Toyota luôn giữ những nét thiết kế đặc trưng nhưng không kém phần sang trọng, sắc sảo đến từng chi tiết. Mặc dù không quá hào nhoáng, bỏng bẩy hay nổi bật theo xu hướng thi trường, nhưng chính sự đặc trưng, trung tính giúp dòng xe này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, không bị lỗi mốt khi ra hãng sản xuất ra các phiên bản mới.

1.2 Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái

Để đánh giá loại động cơ phù hợp với hệ thống đường sá chưa được hoàn thiện tại Việt Nam, Toyota là thương hiệu hàng đầu. Với cấu tạo bao gồm các linh kiện bộ phận chất lượng cao, Toyota mang tới cho người tiêu dùng một chiếc xe vượt trội về động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng hư hỏng rất thấp.

1.3 Hệ thống đại lý toàn quốc

Toyota hiện đã xây dựng hệ thống, đại lý phủ sóng hầu hết tỉnh thành trên cả nước, với số lượng đại lý, Showroom, gara lên tới hàng nghìn điểm giúp khách hàng có thể sửa chữa, thay thế bất kỳ nơi đâu trên đất nước Việt Nam.

1.4 Ít mất giá trị

Điểm cộng của dòng Toyota đối với các quý khách hàng đam mê thay đổi chiếc xe của mình chính là dòng xe dễ bán, ít bị xuống giá như các dòng xe thời trang đến từ các thương hiệu Anh, Mỹ, Đức...


2. Giới thiệu về các mẫu xe Toyata năm 2021

Bảng giá xe Toyota mới nhất, được cập nhật liên tục cùng nhiều chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mãi cho người mua xe.

Toyota Bắc Ninh hiện cung cấp đầy đủ các dòng xe do Toyota cung cấp bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước và các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài

2.1 Xe láp ráp trong nước

Mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota đang chiếm thị phần lớn nguồn cung ra thị trường với các dòng xe Camry, Innova, Vios, Altic. Đây cũng chính là 4 dòng xe chủ lực của Toyota tại thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.

• Toyota Vios: Phiên bản Toyota Vios 2020 khá "giản dị" nhưng cũng biết cách làm hài lòng khách hàng với gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có thể chỉnh, gập điện. Cùng với đó là cụm đèn trước có dải Led chạy ban ngày khá bắt mắt. Khoang xe cũng đủ thỏa mãn nhu cầu giải trí của khách hàng với đầu DVD, màn hình cảm ứng, các cổng kết nối và 6 loa.

• Toyota Altis: Đây là dòng xe nằm phân khúc hạng C với các ưu điểm riêng khiến khách hàng phải lưu tâm lựa chọn. Sử dụng hệ thống trang bị hiện đại, tiện nghi với những ghế xe bọc da cao cấp. Hệ thống âm thanh có đầu DVD, màn hình cảm ứng, cổng USB, AUX, kết nối điện thoại thông minh, 6 loa cao cấp, cùng với đó là hệ thống điều hòa tự động hiện đại.

• Toyota Camry: Xe 5 chỗ Toyota Camry là dòng xe hạng sang thế nhưng là cái tên khá quen thuộc ở thị trường ô tô nước ta. Là dòng xe có thiết kế sang trọng và trang bị hiện đại nhất trong các dòng sedan của Toyota. Theo đó, Camry có các bóng chiếu Led ở cụm đền trước, các chi tiết mạ crom sáng bóng, các đường dập nổi tạo góc cạnh cho ngoại thất xe. Bên trong xe là các hệ thống điều hòa tự động, các tiện nghi giải trí hiện đại hàng đầu phân khúc.

• Toyota Innova: Luôn là mẫu xe có doanh số cao nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam bởi dòng xe 7 chỗ có giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng như xe dịch vụ, xe công ty...Tuy có thiết kế đơn giản nhưng Innova cũng được trang bị tiện nghi hiện đại như đầu DVD, màn hình cảm ứng, 6 loa..

2.2 Xe nhập khẩu nguyên chiếc

Xe nhập khẩu thường có giá đắt hơn xe láp ráp trong nước nhưng mang đến cho khách hàng tính đẳng cấp, hoàn mỹ hơn. Hiện các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc của Toyota được ưa khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay là Toyota Rush, Toyota Fortuner, Toyota Wigo, Toyota Yaris

• Toyota Wigo: Được đánh giá là dòng xe chiếm lĩnh thị trường trong phân khúc xe giá rẻ, với thiết kế rất khỏe khắn, không gin nội thất rộng và quan trọng nhất là sự tin cậy trong tính năng vận hành.

• Toyota Yaris: Trong nhiều năm qua Yaris vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc Hatchback, mặc dù có sự cạnh tranh của nhiều đối thủ nhưng với sự nâng cấp về thiết kế đột phá cùng công nghệ tiên tiến hiện nay, mẫu xe này vẫn đang chiếm trọn tình cảm từ phía người tiêu dùng.

• Toyota Fortune: Dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Sau nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, dòng SUV tầm trung này chưa bao giờ hết hot đối với người tiêu dùng Việt. Hiện Toyota đang tiếp tục đưa về những phiên bản máy dầu số tự động đáp ứng nhu cầu rất lớn từ thị trường và là mẫu xe được đón chờ nhất.

• Toyota Rush: Dòng xe 7 chỗ giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia, được mạnh danh là "tiểu Fortuner" dòng xe này có thiết kế ngoại thất rất ấn tượng với các đường nét sắc sảo. Toyota Rush hứa hẹn sẽ là một mẫu SUV bùng nổ doanh số trong thời gian ngắn.


3. Báo giá khuyến mãi khi mua xe Toyota tháng 5 2021

Toyota Bắc Ninh kính gửi tới quý khách hàng báo giá các dòng xe Toyota khuyến mãi tháng 5 2021 

Tên dòng xe Phiên bản Giá tiền (VNĐ)
Toyota Vios Vios 1.5E MT
Vios CVT
Vios 1.5G CVT
531.000.000
596.000.000
606.000.000
Toyota Corolla Altis Corolla Altis 1.8E MT
Corolla Altis 1.8 E CVT
Corolla Altis 1.8G CVT
Corolla Altis 2.0 Luxury CVT
Corolla Altis 2.0 Sport
697.000.000
733.000.000
791.000.000
889.000.000
932.000.000
Toyota Camry Camry 2.0E AT
Camry 2.5G AT
Camry 2.5Q AT
997.000.000
1.161.000.000
1.302.000.000
Toyota Innova  Innova 2.0E MT
 Innova 2.0G AT
 Innova Venturer
 Innova 2.0V AT
743.000.000
817.000.000
855.000.000
945.000.000
Toyota Rush Rush 1.5 AT 633.000.000
Toyota Wigo Wigo 1.2G 2021
Wigo 1.2E 2021
384.000.000
352.000.000
Toyota Yaris Yaris 1.5G CVT 668.000.000
Toyota Fortuner  Fortuner  Legender 4x4 AT
Fortuner  2.8V 4x4 AT
Fortuner  Legender 4x2 AT
Fortuner  2.4G 4x2 AT
Fortuner  2.4G 4x2 MT
Fortuner  2.7V 4x4 AT
1.426.000.000
1.388.000.000
1.195.000.000
1.080.000.000
995.000.000
1.230.000.000

Ghi chú:

Báo giá trên là giá xe lăn bánh, chưa bao gồm chương trình khuyến mãi ở showroom.

Để biết rõ các chương trình khuyến mãi quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.   


4. Gói ưu đãi cực khủng khi mua xe Toyota

Xe toyota Fortuner Bắc Ninh

Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã tin tưởng, lựa chọn sử dụng các dòng xe do Toyota Bắc Ninh cung cấp. Với mục tiêu tìm kiếm ra các giải pháp đem đến khách hàng nhiều lợi ích nhất, Toyota Bắc Ninh kính gửi tới quý khách hàng gói ưu đãi cực khủng khi mua xe Toyota tại Showroom của chúng tôi.

• Giảm giá tiền mặt cho tất cả các phiên bản

• Tặng kèm gói phụ kiện theo xe

• Tặng gói bảo hiểm toàn bộ xe

• Tặng gói bảo dưỡng miễn phí tại tất cả các điểm bảo dưỡng trên toàn quốc

• Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Quý khách hàng có thể tham khảo giá và chương trình ưu đãi khi mua xe Toyota tại khu vực Bắc Ninh tại địa chỉ: Lô A, đường Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh


5. Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ mua xe trả góp

Chắc hẳn ai cũng mong muốn mua đứt đứa con tinh thần của mình tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để thực hiện. Xu hướng mua xe trả góp đang trở nên thịnh hành, Vậy quy trình mua xe trả góp như thế nào?

• Bước 1: Khách hàng cần cung cấp đầy đủ hồ sơ và những giấy tờ mà ngân hàng yêu cầu (CMND, giấy phép đăng ký kinh doanh, hợp dồng mua bán xe ô tô phiếu thu tiền cọc của đại lý...)

• Bước 2: Ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ mà bạn cung cấp. Nếu hồ sơ của bạn được ngân hàng duyệt vay thì ngân hàng sẽ thông báo bảo lãnh khoản vay. Bạn sẽ nộp bảo lãnh và 1 khoản tiền đối xứng cho đại lý bán xe ô tô.

• Bước 3: Đại lý bán xe ô tô sẽ xuất hóa đơn và gửi hồ sơ cho bạn để đi làm thủ tục nộp thuế trước bạ, bấm biển số và đăng kiểm.

• Bước 4: Khi đã nhận được biển số xe và bản gốc giấy đăng ký xe thì bạn cần lên ngân hàng để ký hợp đồng tín dụng. Sau đó đóng những khoản chi phí liên quan, tiến hành đi công chứng giấy tờ, ký vào giấy nhận nợ từ ngân hàng. Khi hoàn tất các bước trên thì lúc này ngân hàng sẽ cấp cho bạn bản sao giấy phép đăng ký xe và chuyển tiền cho đại lý bán xe ô tô.

• Bước 5: Khi bên đại lý xe ô tô nhận được tiền từ ngân hàng, bạn sẽ được đến nhận xe ô tô và hoàn tất giao dịch.


6. Liên hệ tư vấn và báo giá xe Toyota

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, bảng giá xe Toyota khuyến mãi tháng 5 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn và trả lời trực tuyến về dòng xe Toyota

• Câu hỏi: Mình muốn tham khảo dòng xe Toyota Vios, giá bán hiện tại là bao nhiêu, có chênh lệch giá khi chọn màu xe không nhỉ?

⇒ Trả lời: Cám ơn bạn đã quan tâm tới dòng xe Toyota Vios, hiện dòng xe này đang có giá là 478 triệu VNĐ, và không có sự chênh lệch giá giữa các màu xe.

• Câu hỏi: Tôi muốn mua xe Innova nhưng hiện tại tài chính chưa đủ, tôi muốn vay ngân hàng thì phải cần giấy tờ thế chấp gì?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, thủ tục vay ngân hàng để mua xe ô tô hiện nay khá đơn giản, thủ tục gọn nhẹ và anh/chị chỉ cần thế chấp ngay chính chiếc xe của mình là đã có thể rinh ngay xe về sử dụng.

• Câu hỏi: Tôi có bắt buộc phải mua bảo hiểm vật chất (bảo hiểm thân xe) khi ngân hàng đã đồng ý cho vay hay không?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới anh/chị theo quy định của ngân hàng, khi được duyệt vay khách hàng bắt buộc phải mua bảo hiểm thân xe trong suốt thời hạn được vay để đảm bảo giá trị tài sản thế chấp cho món vay.

• Câu hỏi: Tài chính của tôi khoảng 500 triệu VNĐ thì tôi có thể mua những dòng xe gì của Toyota, tôi chỉ có nhu cầu về quê nên muốn mua loại nào tiết kiệm xăng, gọn nhẹ?

⇒ Trả lời: Với điều kiện tài chính của anh/chị có thể tham khảo các dòng xe tầm trung của Toyota như Vios, Wigo. Các mẫu xe này đều có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm xăng dễ dàng di chuyển trong thành phố với độ bền cao.

• Câu hỏi: Toyota Bắc Ninh có chương trình ưu đãi gì khi mua xe không nhỉ, có thể tư vấn sơ bộ chương trình qua điện thoại giúp tôi được không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dòng xe Toyota tại Bắc Ninh, hiện Toyota đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với những Voucher quà tặng, hỗ trợ khách hàng thủ tục mua xe hấp dẫn, chuyên viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn và báo giá ngay cho anh/chị nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá