Xe Toyota thương hiệu xe bán chạy nhất

Bảng giá xe Toyota Vios khuyến mãi mới nhất năm 2021

1. Tổng quan về xe Toyota Vios

Toyota Vios là chiếc xe có số lượng anti fans đứng hàng đầu Việt Nam, tuy nhiên điều này không ngăn trở mẫu xe hạng B của Toyota có 1 doanh số rất ấn tượng, nó luôn luôn ở vị trí dẫn đầu. Tính tới tháng 10 mẫu xe này có doanh số cộng dồn lên tới gần 200.000 xe - một con số mà nhiều hãng xe mơ ước.

Xét về mặt thẩm mỹ cá nhân của tôi, đây có thể không phải là một chiếc xe thú vị, nhưng điều này không thể ngăn trở Vios đang là một chiếc xe mang lại giá trị trên giá tiền thuộc top đầu thị trường.

2. Bảng giá xe Toyota Vios năm 2021

So với tháng trước, tháng này giá xe Toyota Vios 2020 không có nhiều thay đổi. Với thiết kế mới cập nhật và nhiều trang bị hơn so với thế hệ trước, mức giá này của Vios 2020 là tương đối hấp dẫn

Dưới đây là bảng giá xe Toyota Vios mới nhất năm 2021

Phiên bản Động cơ/ Hộp số Giá xe Vios niêm yết
Toyota Vios G 1.5L - CTV 570.000
Toyota Vios E CTV (7 túi khí) 1.5L - CTV 540.000
Toyota Vios E CTV (3 túi khí) 1.5L - CTV 520.000
Toyota Vios E CTV (7 túi khí) 1.5L - MT 490.000
Toyota Vios E MT (3 túi khí) 1.5L - MT 470.000

Chú ý:

Chi phí thuế tại Hà Nội, TP HCM là: 6%. tại Bắc Ninh là: 5%

Giá lăn bánh bao gồm: Giá niêm yết + chi phí thuế + 3.500.000 phí đăng ký, đăng kiểm. Giá này là giá tạm tính, chưa bao gồm khuyến mãi showroom


3. Khuyến mãi mới nhất của Toyota Vios 

Do vừa ra mắt phiên bản mới, Toyota Việt Nam hiện đang không có chương trình khuyến mãi gì cho Toyota Vios 2021.

Tùy từng showroom sẽ có các chương trình khuyến mãi kích cầu riêng cho khách hàng mua xe.

Toyota Vios 1.5E MT


4. Đặc điểm nổi bật của Toyota Vios 2020

• Ngoại thất sang trọng, hiện đại

Đèn Led chiếu sáng ban ngày, đèn hậu led, đèn chiếu sáng tự động, hệ thống khởi động bằng nút bấm đây là những điểm nổi bật bạn có thể nhìn thấy ngay phía bên ngoài xe

Nếu bạn chưa cảm thấy bị thuyết phục thì: Hệ thống phanh đĩa phía trước là dạng thông gió - một trang bị không quá phổ biến trong tầm tiền này

• Không gian nội thất đầy cảm xúc

Phần không gian xe là một ưu điểm của Toyota Vios trong phân khúc, với một không gian rất rộng . Có 2 chi tiết đặc biệt khiến mọi người cảm thấy happy trong thiết kế với của Vios đó là phần điều khiển điều hòa và phần màn  hình TSC ở trong đồng hồ tốc độ. 2 chi tiết này mang đến cảm xúc rất tốt. Chúng ta rất dễ bước lên xe và mỉm cười với những chi tiết đẹp

Hàng ghế sau vô cùng rộng rãi.

• Thêm nhiều trang bị mà giá bán không đổi

Toyota đã tung 1 đòn chí mạng vào các đối thủ hạng B khi ra mắt chiếc Vios 2020 với rất nhiều trang bị thêm mà không tăng giá bán

Điều hòa trên Vios 2020 mát rất sâu

• Các tính năng an toàn của Toyota Vios

- Kiểm soát hành trình

- Camera lùi

- Cảm biến trước sau

- Chống bó cứng phanh

- Trợ lực phanh khẩn ấp

- Ổn định thân xe

- Kiểm soát lực kéo

- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc


5. Quy trình làm việc tại Showroom

Để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, cũng như lựa chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi kính gửi tới quý khách quy trình làm việc tại Showroom chúng tôi:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu về nội thất, động cơ và mẫu mã xe của khách hàng. Tư vấn loại xe phù hợp đáp ứng các yêu cầu của khách.

Bước 2: Tư vấn chi tiết dòng xe khách hàng lựa chọn, cùng khách hàng trải nghiệm lái thử xe.

Bước 3: Ký hợp đồng và hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng nếu khách hàng yêu cầu. Hướng dẫn khách hàng các giấy tờ và thủ tục đăng ký lệ phí trước bạ, đăng ký nhận cấp biển số xe, và đăng kiểm xe ô tô. Ngoài ra nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn cho khách hàng các Option thêm cho xe cũng như các gói bảo hiểm xe phù hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành trình di chuyển của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao xe, kiểm tra chi tiết các bộ phận thiết bị trên xe với khách hàng. Thanh toán hợp đồng.


6. Liên hệ tư vấn xe Toyota Vios

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về giá xe Toyota Vios 2020 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn dịch vụ khách hàng

• Câu hỏi: Tôi ở Từ Sơn, muốn tham khảo 1 chiếc Vios 2020 màu đỏ, số tự động. Bên công ty hiện đang để giá bao nhiêu tiền, có được lái thử không? và có chương trình khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Chào bạn. Chiếc xe Vios 2020 hiện đang có 2 phiên bản. 1 bản E là bản thiếu hiện đang có giá niêm iết 520 triệu, 1 bản G là bản đầy đủ hiện đang có giá 570 triệu. Bên showroom có hỗ trợ khách hàng lái thử xe bạn nhé. Xin phép mời bạn qua showroom để trực tiếp lái thử xe ạ. Chúng tôi xin đảm bảo đang cung cấp giá tốt nhất trên thị trường dành cho bạn.

• Câu hỏi: Bên Showroom có bán trả góp không? Mức giá trả góp thấp nhất cho chiếc Toyota Vios 2020 bản G màu đen là bao nhiêu tiền?

⇒ Trả lời: Chào bạn, bên showroom có chương trình trả góp hỗ trợ khách hàng mua xe với rất nhiều gói trả góp khác nhau lên tới 80% giá trị xe. Mức trả tối thiểu của Vios bản G bạn cần trả 115 triệu,  xin phép được mời bạn qua showroom để xem xe trực tiếp. Chúng tôi có ngân  hàng riêng, có nhân viên tài chính tư vấn giúp bạn lựa chọn gói trả góp tốt nhất.

• Câu hỏi: Giá xe Toyota Vios 1.5E MT 2020 tháng này như thế nào? Nếu tôi mua trực tiếp tại showroom thì được giảm bao nhiêu % so với giá niêm yết. Hiện tôi đang có 400 triệu thì nên mua xe phân khúc hạng A hay hạng B?

⇒ Trả lời: Với mức tài chính 400 triệu, bạn nên lấy xe hạng B, dòng xe hạng B sang và đẹp hơn nhiều so với xe hạng A, hơn nữa xe hạng B có nhiều công nghệ an toàn hơn so với dòng hạng A.

Đối với xe Toyota Vios 1.5E bản số sàn bên showroom đang có nhiều chương trình hấp dẫn, giảm 12 triệu tiền mặt, tặng bảo hiểu thân vỏ Toyota chính hãng 1 năm ạ. Bên showroom tặng phim cách nhiệt loại cao cấp trị giá 7 triệu đồng, trải sàn của Toyota trị giá 1,5 triệu đồng. Bạn đặt cọc ngay trong tuần bên showroom sẽ có các phần quà riêng tặng bạn. Xin phép được mời bạn qua showroom để được trao đổi cụ thể hơn.

• Câu hỏi: Tôi muốn trải nghiệm lái thử xe ô tô Vios 1.5G CVT có được không, liên hệ ở đâu để đăng ký?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã quan tâm lựa chọn sử dụng dòng xe ô tô Vios, quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp liên hệ tư vấn thời gian và địa chỉ gần nhất để quý khách cùng trải nghiệm thử dòng xe mới này nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai