Lắp đặt truyền hình FPT nhận khuyến mãi tháng 6 2021

FPT Telecom được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông internet cáp quang tốc độ cao, những năm gần đây tập đoàn còn mang tới khách hàng toàn quốc dịch vụ truyền hình, được bầu chọn là một trong những nhà cung cấp truyền hình được yêu thích nhất hiện nay. Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, lắp đặt truyền hình FPT, nhanh tay để lại thông tin đăng ký tại đây để được hưởng các chính sách ưu đãi lắp đặt trong tháng 6 này nhé.

Truyền hình FPT khuyến mãi tháng 6

1. Giới thiệu dịch vụ truyền hình FPT

Truyền hình FPT là truyền hình tương tác, thông minh đầu tiên tại Việt Nam được nghiên cứu và sản xuất bởi công nghệ IPTV. Truyền hình FPT mang lại những ưu điểm vượt trội cho người xem về chất lượng hình ảnh cũng như nội dung.

1.1 Chất lượng hình ảnh

Hiện tất cả khách hàng khi đăng ký sử dụng truyền hình FPT đều được trang bị đầu thu truyền hình FPT TV 4K FX6, là box đầu thu được cấu tạo từ linh phụ kiện chất lượng cao, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động.

Công nghệ IPTV giúp đường truyền tín hiệu không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu. Tuyệt đối không có tình trạng chậm hình, đứng hình giật lác như đường truyền cáp đồng trục.

1.2 Đa dạng nội dung

Bên cạnh cung cấp hình ảnh sắc nét, mượt mà, FPT còn rất chú ý đầu tư về nội dung giải trí mang lại cho quý khách hàng. Nếu xem vô tuyến truyền thống chỉ có xem được các kênh truyền hình trong nước, chờ đợi vào lịch phát sóng của đài truyền hình, thì với truyền hình FPT quý khách có thể thỏa sức lựa chọn nội dung yêu thích với kho nội dung phong phú, đa dạng bao gồm nhiều thể loại khác nhau.

Ngoài ra nếu bạn là một người đam mê các chương trình giải trí đặc sắc trên K+, hay các bộ phim đình đám trên Danet, sử dụng dịch vụ truyền hình FPT hoàn toàn có thể thỏa mãn đam mê cho bạn bằng cách đăng ký các gói kênh mở rộng với giá cực kỳ ưu đãi.

1.3 Tính năng thông minh, hiện đại

Đây là điểm mạnh giúp truyền hình FPT nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, bỏ qua các đơn vị cung cấp khác. Truyền hình FPT hỗ trợ đầu thu thông minh, giúp chiếc tivi đời cổ nhà bạn trở thành chiếc tivi hiện đại truy cập được youtube, đọc báo, hát karaoke...Bạn không cần bỏ ra quá nhiều chi phí để đầu tư tivi smart, mọi mong muốn đều được giải quyết bởi truyền hình FPT.

Đặc biệt truyền hình FPT hỗ trợ các tính năng tương tác như truyền hình xem lại, giám sát nội dung trẻ em, lịch phát sóng tổng hợp (EPG), tùy chỉnh ngôn ngũ hay lưu yêu thích...

Với truyền hình FPT, cả thế giới giải trí được mang vào ngôi nhà của bạn.


2. Sản phẩm truyền hình thế hệ mới FPT TV 4K FX6

Kể từ tháng 5/2021 dịch vụ truyền hình FPT được nâng lên tầm cao mới khi sử dụng thiết bị đầu thu đầu thu FPT TV 4K FX6, trong lần nâng cấp này, Truyền hình FPT tập trung cải tiến giao diện gọn gàng, khoa học, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm chương trình giải trí yêu thích, tốc độ phản hồi cùng khả năng truy xuất thông tin cần thiết nhanh chóng.

Lắp đặt FPT TV 4K FX6 cho gia đình

• CPU 4 nhân 1.5 GHz giúp thiết bị hoạt động nhanh nhạy và linh hoạt.
• Bộ nhớ Ram 1Gb, bộ nhớ NAND flast 8Gb giúp sản phẩm lưu được nhiều ứng dụng hơn.
• Hệ điều hành Linux giúp cho thiết bị hoạt động ổn đinh và tối ưu về mặt bộ nhớ.

Với sự nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình cũng như nội dung, truyền hình FPT chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm khác biệt, đầy hứng khởi cho khách hàng.


3. Trải nghiệm dịch vụ truyền hình đỉnh cao

Như đã nói ở trên, truyền hình FPT mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị bởi kho nội dung giải trí đa dạng, hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các nổi dung hiện có trên sóng truyền hình FPT nhé.

3.1 Truyền hình tương tác - thích gì xem đó

Cung cấp đầy đủ các kênh truyền hình trong nước và quốc tế chuẩn hình ảnh Full HD 1080p, sắc nét, sống động với hơn 170 kênh trong đó có 50 kênh chuẩn HD được chia làm 2 gói kênh đó là gói kênh cơ bản và gói kênh mở rộng.

- Gói cơ bản bao gồm các nhóm kênh: VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, phim truyện, giải trí, hoạt hình, kênh địa phương...

- Gói mở rộng với các gói kênh Đặc sắc, K+, Ngoại hạng Anh...đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đỉnh cao của khách hàng.

3.2 Kho nội dung phong phú, cập nhật nhất thị trường

Với kho nội dung phong phú, đa dạng thể loại từ phim truyện, giải trí, ca nhạc, thể thao...khán giả sử dụng truyền hình FPT có thể dễ dàng lựa chọn nội dung theo yêu cầu hoặc nhận được những gợi ý nhanh chóng và phù hợp. Một số ứng dụng nội dung nổi bật như: 

• Ứng dụng phim truyện: Đặc sắc, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí với hơn 10.000 bộ phim điện ảnh đến từ nhiều thể loại như phim bộ, phim lẻ, phim tình cảm, hành động... được cập nhật thường xuyên với nhiều ngôn ngữ, phụ đề và thuyết minh.

Đặc biệt cả gia đình bạn có thể trải nghiệm xem phim chiếu rạp bom tấn Hollywood, Việt Nam ngay tại nhà trên truyền hình FPT bằng cách truy cập ứng dụng Fim+, Danet.

• Ứng dụng thể thao: Theo dõi các trận cầu đỉnh cao, giải đua xe kỳ thú hay các trận đấu thể thao kinh điển tại kho ứng dụng thể thao miễn phí. Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của bộ môn thể thao vua, bạn có thể dễ dàng đăng ký K+ ngay trên truyền hình FPT.

• Ứng dụng thiếu nhi: Với truyền hình FPT, nội dung thiếu nhi vô cùng phong phú nhưng được tuyển chọn mang tới nhiều nội dung hữu ích cho các bé như ca nhạc, phim hoạt hình, quà tặng cuộc sống...

• Ứng dụng sự kiện: Thường xuyên phát trực tiếp các chương trình giải trí nổi bật và chọn lọc như các liveshow ca nhạc của các nghệ sỹ nổi tiếng, các đại hội nhạc EDM hay các chương trình truyền hình, các trận đấu thể thao.

• Ứng dụng giải trí:  Một nội dung không thể bỏ qua tại truyền hình FPT đó là các kho giải trí, nơi tổng hợp các chương trình hấp dẫn nhất hành tinh, bạn dễ dàng theo dõi các chương trình yêu thích của mình tại đây mà không phải mất công tìm kiếm.

Ngoài những nội dung giải trí hấp dẫn, đến với truyền hình FPT quý khách còn có thể tìm kiếm những trải nghiệm giải trí thú vị bên gia đình bằng cách truy cập youtube, karaoke hay cùng nhau tham gia các trò Game vui nhộn, các bài tập thể dục yoga, erobic bổ ích.


4. Các gói dịch vụ truyền hình tại FPT

4.1 Gói combo mạng và truyền hình FPT

Đây là gói cước được lựa chọn sử dụng nhiều nhất tại FPT. Khách hàng được trang bị đường truyền cáp quang internet tốc độ cao và trải nghiệm đầy đủ nội dung truyền hình FPT.

Chọn khu vực

4.2 Gói truyền hình FPT only

Được áp dụng cho khách hàng lớn tuổi, khách hàng không có nhu cầu sử dụng internet wifi. Truyền hình FPT only cung cấp đầy đủ nội dung giải trí, các kho ứng dụng, chỉ giới hạn một số tính năng thông minh và tính năng tương tác.

Gói cước có 1 dịch vụ truyền hình FPT hay còn gọi là gói TV Only. Gói này không kèm theo dịch vụ internet FPT và chỉ lắp đặt được khi có hạ tầng mạng cáp quang FPT.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
TV Only 80 Mbps 132.000

Vật tư triển khai: 01 Box truyền hình FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 12 tháng: Phí vật tư 110.000 VND.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

4.3 Gói dịch vụ đối với khách hàng đang sử dụng mạng

Là gói cước ưu đãi phục vụ khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet wifi của FPT. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như lắp đặt miễn phí đầu thu đối với khách hàng thanh toán trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng.


5. Chương trình khuyến mãi lắp đặt tháng 6 2021

Với mong muốn mang tiện ích của dịch vụ truyền hình FPT tới tất cả khách hàng trên mọi miền Tổ quốc, tháng 6 này tập đoàn FPT Telecom đang ra quân, khởi động chiến dịch kích cầu dịch vụ lắp đặt truyền hình trên toàn quốc với nhiều ưu đãi lắp đặt hấp dẫn, khuyến mãi giá cước tẹt ga.

• Khách hàng được trải nghiệm truyền hình FPT miễn phí tại nhà.

• Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà.

• Khách hàng được trang bị thiết bị đầu thu thông minh FPT TV 4K FX6 hiện đại sang trọng với 2 gam màu xám, trắng.

• Tặng cước tháng sử dụng đối với khách hàng thanh toán trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng.

• Nhiều phần quà tặng hấp dẫn đối với khách hàng đăng ký lắp đặt mới.

Chương trình trên được áp dụng từ ngày 01/6 đến ngày 30/6. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


6. Liên hệ tư vấn, lắp đặt truyền hình FPT

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt truyền hình FPT nhận khuyến mãi tháng 6 2021vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 

* Quý khách hàng hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


7. Trả lời câu hỏi về dịch vụ

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có tua lại chương trình truyền hình không, và tua lại thời gian bao nhiêu ngày?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ truyền hình FPT, xin thông tin tới quý khách truyền hình FPT hoàn toàn có tính năng tua ngược thời gian xem lại thời lượng phát sóng, với số giờ lên tới 72 giờ tùy theo kênh.

• Câu hỏi: Mình muốn lắp đặt dịch vụ truyền hình cho ba mẹ tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình không biết giao diện có dễ dùng không vì ba mẹ mình khá lớn tuổi rồi?

⇒ Trả lời: Chào bạn, dịch vụ truyền hình FPT hiện sử dụng đầu thu FPT TV FX6 với giao diện khá đơn giản, đồng thời sử dụng điều khiển tiết chế phím bấm, giúp tìm kiếm và điều khiển chương trình khá đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là người lớn tuổi.

• Câu hỏi: Tôi muốn tham khảo đăng ký gói dịch vụ mạng và truyền hình FPT tại quận Hoàng Mai, Hà Nội thì liên hệ ở đâu?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, để đăng ký sử dụng gói dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT tại quận Hoàng Mai, anh/chị vui lòng điền thông tin liên hệ theo mẫu bên dưới hoặc chat trực tiếp với chúng tôi, nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn cụ thể dịch vụ cho nhà mình.

• Câu hỏi: Nhà tôi ở khu vực không có mạng FPT, giờ tôi muốn sử dụng dịch vụ truyền hình FPT có được không, phải làm thế nào?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, thật tiếc vì dịch vụ truyền hình FPT được lắp đặt trên nền cáp quang internet FPT, tuy nhiên khách hàng có thể trải nghiệm nội dung truyền hình FPT bằng cách lắp đặt và sử dụng thiết bị FPT Play Box, cung cấp đầy đủ các nội dung có trên truyền hình FPT, cùng với các tính năng đặc sắc, vượt trội mà dịch vụ truyền hình FPT TV không có được.

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có các gói kênh mở rộng không nhỉ, làm thế nào để có thể đăng ký dịch vụ đó?

⇒ Trả lời: Chào bạn, truyền hình FPT hiện đang triển khai rất nhiều gói kênh mở rộng như gói đặc sắc, gói K+, gói Danet, gói Fim+, gói ngoại hạng anh..Để đăng ký quý khách có thể thao tác vào giao diện cài đặt và làm theo hướng dẫn hoặc liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ chi tiết.


Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá