Sự khác nhau giữa FPT Play Box và FPT TV 4K

1. So sánh FPT Play Box và FPT TV

 

FPT TV 4K

FPT Play Box

 Loi

 Truyền hình internet FPT

 Truyền hình OTT

 Kết ni

 Lan, Smartphone

 WIFI, Lan

Internet 

FPT 

FPT, VNPT, CMC... 

 Ram

 1 Gb

 1 Gb - 2 Gb

Cước tháng

80,000đ

Miễn phí

Cht lượng

Ổn định, xem mượt

Không ổn định, phụ thuộc nhiều vào internet

S kênh

170

192

Lp đt K+

Không

Ni dung

Kho phim ,truyền hình, karaoke, thiếu nhi, thể thao, youtube, đọc báo, nghe nhạc

Kho phim, truyền hình, bóng đá, ca nhạc, thiếu nhi

Giá bán

550.000 VND

1390.000 VND - 2390.000 VND

2. Tìm hiểu chi tiết TV Box: FPT Play Box

2.1 Mã sản phẩm và giá bán

2.2 Ứng dụng, chức năng FPT Play Box

FPT Play Box là thiết bị đầu thu truyền hình thông minh, có đầy đủ nội dung của truyền hình FPT cùng nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm được lắp đặt dễ dàng bằng cách bắt sóng wifi của tất cả các nhà mạng 

• Chức năng của FPT Play Box

- FPT play box có hơn 170 kênh truyền hình trong và ngoài nước cho khách hàng trải nghiệm miễn phí không mất cước hàng tháng, bên cạnh các gói kênh cơ bản, nội dung truyền hình còn có các gói giải trí mở rộng như HBO, K+... khách hàng có thể lựa chọn theo dõi các chương trình mà mình yêu thích với chất lượng hình ảnh HD sắc nét. Với tính năng xem lại trong vòng 48 giờ, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng bỏ dỡ những chương trình yêu thích vì bất cứ lý do gì

- Kho nội dung giải trí phong phú với nhiều bộ phim 4K, phim chiếu rạp, các chương trình giải trí như cải lương, ca nhạc, karaoke....mọi thành viên trong gia đình đều có thể lựa chọn chương trình mình yêu thích để xem mà không bị phụ thuộc vào thời gian phát sóng.

- Hỗ trợ biến tivi thường thành 1 chiếc smart tivi với đầy đủ tính năng youtube, lướt web, nghe nhạc, đọc báo.. Với hệ điều hành Android 9.0 FPT play box 4K đã có thêm kho ứng dụng Google play store, khách hàng có thể cài đặt và trải nghiệm các ứng dụng độc đáo của google

- Điều khiển giọng nói thông minh, dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình.


3. Tìm hiểu chi tiết bộ giải mã: FPT TV 4K

3.1 Mã sản phẩm và giá bán

3.2 Ứng dụng, chức năng FPT TV 4K

Cũng là đầu thu truyền hình thông minh do FPT Telecom nghiên cứu sản xuất, tuy nhiên đầu FPT TV 4K chỉ lắp đặt và sử dụng trên nền tảng đường truyền mạng do FPT cung cấp.

Đầu thu FPT TV giúp khách hàng có những giây phút trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, vượt trội hơn so với các đơn vị cung cấp dịch vụ khác trên thị trường, khi có tính năng hỗ trợ chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh.


4. Liên hệ & đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về FPT Play Box và bộ giải mã FPT TV 4K, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin theo mẫu sau: 


5. Tư vấn dịch vụ khách hàng

• Câu hỏi: Chào công ty! Mình đang sử dụn gói combo internet và truyền hình FPT, giờ muốn mua sản phẩm FPT Play Box để sử dụng thêm cho 1 tivi nưa nhưng không biết điều khiển giọng nói dùng có bền như điều khiển thường không? Nếu hỏng thì mình phải mua ở đâu?

 ⇒ Trả lời: Chào bạn! Điều khiển giọng nói và điều khiển thường có độ bền tương đương nhau, chỉ khác nhau là có thêm tính năng giọng nói giúp người dùng dễ dàng mở ứng dụng, chương trình một cách nhanh nhất. Nếu bạn mua FPT Play Box, sẽ được bảo hành 03 tháng đối với điều khiển giọng nói. Trường hợp ngoài thời gian bảo hành bạn có thể mua điều khiển tại các chi nhánh hay văn phòng giao dịch FPT telecom trên toàn quốc hoặc gọi điện vào số tổng đài 1900 6600 để được hướng dẫn mua hàng ạ.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang sử dụng tivi thường thì có thể sử dụng FPT Play Box hay FPT TV 4K được hay không?

 ⇒ Trả lời: Chào anh! Anh hoàn toàn có thể sử dụng được 2 sản phẩm FPT Play Box và FPT TV 4K cho chiếc tivi thường nhà mình anh nhé. Với sản phẩm FPT Play Box chỉ cần có mạng internet và wifi là có thể sử dụng cho mọi loại tivi. Còn đối với FPT TV 4K anh chỉ có thể dùng tại khu vực có hạ tầng mạng FPT ạ.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang sử dụng cáp quang và truyền hình FPT nhưng nhà có người già và trẻ nhỏ nên khi sử dụng tìm kiếm trên youtube hơi mất thời gian mới có thể mở được chương trình? Tôi muốn mua sản phẩm FPT Play Box vì nghe nói có điều khiển giọng nói, tôi rất thích tính năng này. Giá sản phẩm hiện nay là bao nhiêu?

 ⇒ Trả lời: Chào bạn! Điển nhấn của FPT Play Box chính là tính năng điều khiển giọng nói cho phép người dùng mở các ứng dụng hay tìm kiếm nội dung một cách nhanh chóng và chính xác. Hiện nay sản phẩm FPT Play Box + S550 đang bán với giá 1.690.000 VNĐ và FPT Play Box S đang bán với giá 2.390.000 VNĐ. Bạn liên hệ vào số hotline bên trên để được tư vấn và báo giá về sản phẩm nhé!


Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá