Lắp wifi Mỹ Tho, Tiền Giang chi phi bao nhiêu?

1. Chi phí lắp wifi FPT Mỹ Tho

1.1 Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi

Tôi cần lắp đặt internet ở Mỹ Tho nhưng không biết trong khu nhà tôi có lắp đặt được không? Anh chị kiểm tra giúp tôi địa chỉ nhà trên đường số 7, khu dân cư Mỹ Thạnh Hưng, phường 6, TP Mỹ Tho. Tôi sử dụng 1 máy tính và 1 máy tính bảng nên đăng ký gói internet nào? Công ty có tặng cho cục wifi luôn không?

1.2 Trả lời

Bảng giá 

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

Tại thành phố Mỹ Tho, FPT Telecom đã cung cấp dịch vụ mạng internet cho khá nhiều người dân tại các tuyến đường như đường Đống Đa, đường Tết Mậu Thân, đường Lý Thường Kiệt, Trâng Quốc Tuấn, đường Nguyễn Trãi, đường Phan Hiến Đạo.


2. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp mạng wifi FPT tại Mỹ Tho, Tiền Giang, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


3. Tư vấn và giải đáp thắc mắc

• Câu hỏi: Em muốn lắp đặt một gói cước mạng cho gia đình ở Phường 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang thì hiện nay gói thấp nhất bên mình bao nhiêu tiền 1 tháng? Gói này nếu thanh toán cước từng tháng thì ban đầu phải thanh toán bao nhiêu tiền?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn gói mạng thấp nhất bên em tại Phường 4 Mỹ Tho, Tiền Giang là gói super 25 giá: 185.000vnd/ tháng, anh chị thanh toán theo tháng mất  phí hòa mạng là 330.000vnd ạ, anh chị đóng trước từ 6 đến 12  tháng cước sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt và không mất phí hòa mạng lại còn được cộng thêm tháng cước sử dụng ạ.

• Câu hỏi: Fpt Mỹ Tho Tiền Giang có hỗ trợ khách hàng cũ chuyển địa điểm mạng không? Nhà em dùng mạng của mình được 2 năm rồi nay chuyển nhà muốn kéo theo đường mạng thì làm thủ tục như thế nào?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị, FPT Mỹ Tho, Tiền Giang bên em có hỗ trợ khách hàng chuyển địa điểm ạ, anh chị cần hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài kĩ thuật bên em:19006600 nhánh số 2 nhân viên bên em sẽ hỗ trợ anh chị ạ.

• Câu hỏi: Em ở trọ muốn lắp gói cước mạng thì có cần thêm thủ tục giấy tờ gì không ạ? Xóm dùng 4 máy tính thì nên lắp gói cước nào ạ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, với khách hàng ở trọ bắt buộc phải đăng ký lắp đặt trả trước từ 6 tháng dịch vụ, thanh toán theo tháng bắt buộc đặt cọc từ 3 tháng cước ạ, xóm bạn dùng 4 máy tính nên đăng ký gói cước super 60 giá bên em đang là: 235.000vnd/ tháng ạ

• Câu hỏi: Nhà em ở Mỹ Phong, Mỹ Tho muốn đăng ký dịch vụ mạng internet FPT nhưng chưa biết cách đăng ký như thế nào? Không biết sang tháng 10, công ty có chương trình ưu đãi gì không? Có những gói cước internet nào? Nghe nói là công ty đang miễn phí 1-2 tháng cước phải không?

⇒ Trả lời: Với nhu cầu sử dụng tại gia đình tương đối thấp như chỉ sử dụng 1 máy tính latop và một vài chiếc điên thoại smartphone không sử dụng wifi đáng kể. Bạn nên đăng ký gói cước tiết kiệm Mega Save của công ty FPT Tiền Giang. Vì gia đình nhà bạn tại địa chỉ trên đã có nhà riêng (có hộ khẩu, sổ đỏ) cho nên công ty FPT Mỹ Tho không yêu cầu bạn đặt cọc cước internet mà chỉ đóng phí hòa mạng theo quy định.

• Câu hỏi: Mỗi khách hàng lắp wifi ở Mỹ Tho đều băn khoăn nên lựa chọn gói cước nào? 160.000 đồng hay 200.000 đồng hoặc 270.000 đồng là tốt nhất?

⇒ Trả lời: Mỗi gói cước wifi tại Mỹ Tho sẽ cung cấp cho những đối tượng khác nhau. Gói mega save chỉ sử dụng cho những hộ gia đình, cá thể sử dụng internet với lưu lượng thấp. Gói mega you dành cho việc dùng internet nhiều hơn, gói mega me dành cho những bạn trẻ đam mê những trò chơi điện tử, chơi game trên mạng cần tốc độ nhanh mượt mà, dành cho những xóm trọ có nhiều phòng. Gói mega me được các ông chủ nhà trọ khá yêu thích sử dụng bởi tốc độ nhanh nhất của cáp đồng, lại có thể chia thành nhiều phòng trọ mà không phải lo nghĩ về tốc độ, khách trọ cũng hài lòng hơn.

Nếu bạn lắp wifi Mỹ Tho bạn có cơ hội được sở hữu 1 chiếc modem wifi 1 cổng trị giá 1.100.000 đồng. Loại modem này còn có 1 cổng LAN để bạn có thể kết nối bằng dây tới các thiết bị như máy tính bàn, laptop, Smart tivi...

Bạn chỉ sử dụng 1 laptop cho nên modem wifi 1 cổng rất hữu ích cho bạn. Khi bạn ở gần modem bạn có thể sử dụng dây LAN thay vì sử dụng wifi (bạn cũng có thể tắt wifi từ modem nhằm bảo đảm sức khỏe).


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá