Tư vấn lắp đặt mạng FPT Thanh Hóa khuyến mại tháng 2

1. Giới thiệu về FPT Thanh Hóa

FPT Telecom Thanh Hóa được thành lập vào ngày 12/12/2009 . Với hơn 12 năm hình thành và phát triển thì hiện tại FPT Thanh hóa đã trở nên quen thuộc và đang phục vụ hàng chục nghìn khách hàng với dịch vụ internet và truyền hình luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Đầu năm 2021 với mục tiêu phủ sóng hạ tầng rộng rãi hơn để phục vụ bà con trên địa bàn tỉnh và có nhiều chương trình khuyến mại để thu hút các đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng  mạng internet tốc độ cao và truyền hình tương tác. FPT Thanh Hóa đang mang cả thế giới giải trí đến ngôi nhà của khách hàng.

Ngoài dịch vụ internet và truyền hình thì hiện tại FPT Thanh Hóa còn cung cấp thêm các sản phẩm công nghệ như đầu truyền hình thông minh FPT Play Box, có khả năng biến chiếc tivi thường nhà bạn thành một chiếc Smart TV cao cấp, sản phẩm Camera FPT với nhiều tính năng nổi bật mà khách nào cũng nên lựa chọn để bảo vệ gia đình thân yêu của mình.

Chất lượng về dịch vụ và sự quan tâm chăm sóc khách hàng luôn được FPT Thanh Hóa đặt lên hàng đầu. Hiện tại trong những năm gần đây hạ tầng của FPT Thanh Hóa luôn được mở rộng để phục vụ quý khách hàng do đó các điểm văn phòng giao dịch được mở giúp cho khách hàng có thể thuận lợi đến đây để giao dịch, đóng cước hàng tháng, báo hỏng mạng, chuyển đổi chủ sở hữu hay chuyển địa điểm lắp đặt, thanh lí hợp đồng internet và truyền hình.

Địa điểm các văn phòng giao dịch của FPT Thanh Hóa trên địa bàn tỉnh:

- Thành phố Thanh Hóa: Lô 9 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, Thành Phố Thanh Hóa.

- Thành phố Sầm Sơn   : 28 Lê Lợi, phường Trường Sơn, Thành Phố Sầm Sơn.

- Thị Xã Bỉm Sơn         : 114 Nguyễn Huệ, phường Ngọc Trạo, Thị xã Bỉm Sơn.

- Huyện Tĩnh Gia         : 17 Nguyễn Văn Trỗi, Thị Trấn Còng, Huyện Tĩnh Gia.

- Huyện Hậu Lộc         :  227 khu 2, Thị Trấn Hậu Lộc, Huyện Hậu Lộc.

- Huyện Nông Cống    :  cách cầu quan 100m, Thị Trấn Nông Cống, Huyện Nông Cống.

Thời gian hoạt động từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần từ 8h- 17h.

 Riêng văn phòng tại thành phố Thanh Hóa hoạt động cả chủ nhật.

2. Gói cước mạng FPT khuyến mãi tháng 2

Cáp quang FPT Thanh Hóa khuyến mãi cực sốc

Bảng giá cước

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps -
Super 80 80 Mbps 175.000
Super 100 100 Mbps 210.000
Super 150 150 Mbps 270.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí vật tư: 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


2. Gói combo mạng FPT + truyền hình FPT

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 215.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 365.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Mẹo chọn gói cước hợp lý 

Khi đăng ký gói cước mạng cho gia đình khách hàng có 3 yếu tố cần lưu ý để đảm bảo tốt nhất đường truyền mạng:

- Xác định đúng mục địch sử dụng mạng của gia đình từ đó đưa ra lựa chọn gói cước hợp lý. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng quyết định rất lớn đến chất lượng đường truyền sau này. Ví dụ mình sử dụng thông thường thì chỉ cần gói cước từ 25 đến 45mbps là đảm bảo rồi. Thông thường một thiết bị tivi hay máy tính chỉ cần khoảng 3mbps để đảm bảo chạy mượt mà. Khách hàng chỉ cần dựa vào lượng thiết bị để tính toán gói cước cần thiết là được. 

- Khách hàng cần lưu ý là thiết bị Modem mạng. Trong quá trình sử dụng khách hàng nên đảm bảo Modem chạy mượt mà nhất. Thường xuyên bật tắt Modem, cho Modem nghỉ. Ban đầu khi lắp đặt nên lựa chọn vị trí đặt Modem tốt nhất thông thoáng không ẩm thấp, tùy vào điều kiện cụ thể mà xem xét có cần trang bị thêm bộ phát hay không.

- Khách hàng cần chú ý tới số lượng thiết bị truy cập Modem mạng cũng như đặt mật khẩu wifi cho mạng nhà mình. Thông thường khách hàng nên đặt mật khẩu cho wifi để đảm bảo giới hạn lượng thiết bị truy cập mật khẩu phải dễ nhớ nhưng lại đảm bảo có tính bảo mật cao. Khách hàng cũng lưu ý một thiết bị Modem thông thường chỉ giới hạn từ 10 thiết bị trở xuống nên nếu wifi nhà bạn có quá số người này truy cập sẽ bị đẩy ra. 


4. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng internet FPT, truyền hình FPT tại Thanh Hóa nhận ngay khuyến mãi tháng 2, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


5. Tư vấn và giải đáp thắc mắc

• Câu hỏi: Em muốn làm thủ tục nâng cấp gói cước thì phải qua đâu? Thủ tục cần những gì ạ?

⇒ Trả lời: Để làm thủ tục nâng cấp gói cước, anh/chị có thể tới các điểm giao dịch gần nhất của FPT mang theo CMND để được hỗ trợ

• Câu hỏi: FPT Thanh Hóa có bán thiết bị FPT Play Box 2020 không ạ? Gía box này bao nhiêu ạ?

⇒ Trả lời: Hiện FPT Thanh Hóa đã có sản phẩm FPT Play Box 2020 với giá bán 1.690.000 đồng/box, vui lòng để lại thông tin liên hệ theo mẫu để được nhan viên giao lắp thiết bị tại nhà

• Câu hỏi: Nhà em đang dùng mạng ở đường Đỗ Đại giờ lắp thêm truyền hình thì phải đóng thêm bao nhiêu tiền nữa?

⇒ Trả lời: Cảm ơn quý khách đã tin dùng dịch vụ FPT, hiên tại theo chương trình FPT khuyến mãi tháng 2 mới nhất đối với khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ internet khi lắp đặt thêm truyền hình quý khách chỉ cần thanh toán thêm 77.000 đồng cước truyền hình hàng tháng. Thanh toán trả trước 6 tháng cước để được miễn phí hoàn toàn đầu thu thông minh 4K

• Câu hỏi: Tháng 2 này lắp mạng cáp quang Thanh Hóa mình có được trang bị miễn phí modem wifi không? Xã Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa có lắp được mạng FPT mình chưa ạ?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ FPT. Để được miễn phí lắp đặt anh/chị có thể lựa chọn hình thức thanh toán 6 tháng hoặc 12 tháng. Hiện khu vực của anh/chị đã có hạ tầng FPT, anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ nhân viên sẽ tới tư vấn và báo giá cụ thể cho nhà mình nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp gói cước mạng kèm truyền hình ở mặt bằng 08, phường Nam Ngạn, tp Thanh Hóa thì có được không và gói thấp nhất có đảm bảo dùng 1 tivi 1 máy tính và điện thoại không.Tôi thanh toán 6 tháng thì được hưởng ưu đãi gì?

⇒ Trả lời:  Hiện khu vực của anh/chị đã có hạ tầng FPT, với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng gói cước thấp nhất, thanh toán trả trước 6 tháng được miễn phí lắp đặt, tặng kèm 1 tháng cước sử dụng.

• Câu hỏi: Em thuê nhà ở đường Đỗ Đại phường Quảng Thắng muốn lắp mạng thì cần thêm giấy tờ thủ tục gì không ạ? 

⇒ Trả lời: Bạn chỉ cần chuẩn bị CMND là đã đăng ký sử hữu đường truyền mạng FPT tại phường Quảng Thắng nhé.

• Câu hỏi: Mình đang ở nhà của bác ruột mình tại đường Đội Cung, phường Trường Thi. Nếu mình lắp đặt mạng fpt tháng 2 của công ty FPT Thanh Hóa thì có cần thiết phải bảo bác mình đứng tên làm hợp đồng internet không? (Mình ở huyện Nông Cống xuống thành phố Thanh Hóa để học Đại học Hồng Đức) Gói cước FPT Thanh Hóa tháng 2 bao nhiêu 1 tháng nhỉ?

⇒ Trả lời: Chào bạn! Theo chương trình tháng 2 của công ty FPT Thanh Hóa áp dụng từ ngày 01/02 đến hết ngày 28/02 như sau:

Bạn nhất thiết phải yêu cầu bác ruột mình đứng tên làm chủ hợp đồng mạng fpt, mục đích chủ yếu để chủ nhà cam kết sử dụng lâu dài, tối thiểu 24 tháng kể từ ngày ký kết hợp đồng với công ty.

Trong trường hợp nếu bạn muốn đứng tên làm hơp đồng internet fpt, bạn sẽ đặt cọc 2 tháng cước cho công ty + phí hòa mạng như những trường hợp khác.

• Câu hỏi: Khuyến mại tháng 2 trang bị modem gì?

⇒ Trả lời: Nếu bạn sử dụng mạng cáp đồng, bạn sẽ được trang bị 1 trong 2 loại modem wifi 1 cổng hoặc wifi 4 cổng (TP-LINK). Nếu bạn sử dụng mạng cáp quang, bạn sẽ được sử dụng modem quang 4 cổng LAN.

• Câu hỏi: Cách lắp đặt mạng fpt tại Thanh Hóa?

Cách 1: Bạn có thể mạng theo chứng minh thư tới văn phòng giao dịch và đăng ký ngay tại văn phòng. Cách này tốn thời gian, công sức đi lại. Trong trường hợp nếu không lắp được bạn lại phải tự đến văn phòng lấy lại tiền phí hòa mạng hoặc tiền cước đóng trước.

Cách 2: Bạn hãy gọi cho chúng tôi qua số tổng đài fpt Thanh Hóa để được tiếp nhận, xử lý thông tin. Cách này nhanh, tiện lợi, không mất thời gian, có nhân viên đến nhà. Mọi thủ tục thu tiền, hoàn lại tiền, lắp đặt...nhân viên đều đến tận nơi làm cho bạn.

Cách 3: Đăng ký trực tuyến tại fpt123.net như sau: Cách này nhanh nhất, tiện lợi nhất


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 5/5 đánh giá