Lắp mạng wifi FPT Sơn La khuyến mãi tháng 4

FPT Sơn La xin trân trọng gửi đến quý khách chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 4 dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt mạng wifi FPT tại Sơn La. Trong không khí cả nước đang đoàn kết bên nhau cùng chống lại đại dịch covid19.

FPT khuyến mãi tháng 4

FPT Cho ra mắt phiên bản đặc biệt cùng đồng hành cùng quý khách hàng với các nội dung vô cùng đặc sắc, truyền hình FPT đã cho ra mắt ứng dụng học tập hoàn toàn mới giúp hỗ trợ các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh nghỉ chống dịch nhưng không bỏ lỡ các chương trình học tập được cập nhật liên tục, hơn nữa ứng dụng còn thích hợp với tất các lứa tuổi học sinh từ mẫu giáo, đến học sinh trung học và phổ thông, giúp các em có thể xem các chương trình học trực tiếp cũng như có thể tua lại để xem bất cứ lúc nào. khi khách hàng đăng ký lắp đặt wifi FPT tại Sơn La trong tháng 4 còn có cơ hội được tặng tới 4 tháng cước sử dụng và được trang bị miễn phí toàn bộ thiết bị modem wifi cũng như đầu thu truyền hình 4k thế hệ mới nhất.

1. Gói cước cáp quang wifi FPT Sơn La

Cáp quang FPT Sơn La tốc độ cực đỉnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng internet của quý khách ngày một tăng  cao đặc biệt trong thời gian này, khi rất nhiều quý khách hàng thường xuyên truy cập internet tại nhà để phục vụ công việc. FPT Sơn La triển khai khuyến mãi miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt và trang bị miễn phí thiết bị phát sóng wifi thế hệ mới nhất đảm bảo đường truyền tốt nhất cho quý khách hàng khi đăng ký lắp đặt wifi FPT tại Sơn La, đặc biệt khi khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng và 12 tháng dịch vụ sẽ được tặng ngay tới 2 tháng cước sử dụng

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


2. Gói combo cáp quang wifi và truyền hình FPT

Truyền hình FPT Sơn La đa dạng, phong phú, sắc nét

Với chương trình lắp đặt trọn gói dịch vụ của FPT khi đăng ký gói combo internet và truyền hình FPT quý khách sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí và được giảm giá gói cước. Đặc biệt truyền hình FPT với hơn 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước, truyền hình FPT đã mở thêm chức năng tua lại chương trình trên 16 kênh truyền hình có tường thuật trực tiếp chương trình dạy học để phục vụ các gia đình có con nhỏ học online trực tuyến. kèm theo đó ứng dụng học tập với đầy đủ các nội dung học tập cũng như ôn tập cho các lửa tuổi giúp phụ huynh có thể kèm con học bất cứ lúc nào. ngoài ra  với kho ứng dụng giải trí đa dạng quý khách có thể xem những bộ phim chất lượng cao 4k  ngay tại nhà với chất lượng không khác gì trong rạp chiếu phim vừa có thể giải trí và học tập rất tốt, quý khách hãy đăng ký ngay để được hưởng những khuyến mãi đặc biệt trong tháng 4 này.

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu Lắp mạng cáp quang FPT tại Sơn La vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


4. Tư vấn và giải đáp thắc mắc

• Câu hỏi: Tôi đang sử dụng gói combo internet và truyền hình FPT tại thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn tôi nghe nói truyền hình FPT Sơn La có ứng dụng mới dành cho học sinh học online trực tiếp trên ứng dụng của FPT, không biết ứng dụng có mất phí không? tôi cần làm gì để có thể tải được ứng dụng để sử dụng ?

Ứng dụng học tập trên truyền hình FPT

Ứng dụng học trực tuyến trên truyền hình FPT

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị, ứng dụng học tập của FPT được cập nhật trực tiếp trên Box truyền hình của FPT và được tự động cập nhật ạ anh chị chỉ cần khở động lại thiết bị nội dung ứng dụng sẽ tự động tải về kho ứng dụng của truyền hình FPT ạ, và ứng dụng học tập online hoàn toàn miễn phí dành riêng cho khách hàng sử dụng truyền hình FPT ạ.

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt wifi FPT cho khách sạn của gia đình tôi tại thị trấn Hát Lót, khách sạn nhà tôi gồm 18 phòng ngủ và 2 phòng bảo vệ, tôi nên dùng gói cước nào?  và thiết bị cần những thiết bị nào?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị bên em đang có rất nhiều gói cước phù hợp  với đường truyền nhà anh chị đó ạ, hơn nữa bên em đang cung cấp thiết bị wifi cho tốc độ đường truyền nhanh và rất ổn định ạ, anh chị vui lòng cho biết thông tin liên hệ  nhân viên bên em sẽ qua khảo sát và tư vấn cho anh chị thiết bị và gói cước thích hợp nhất ạ.

• Câu hỏi: Tôi đang  dùng gói wifi super 22 của FPT tại phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La tôi đang muốn lắp thêm gói truyền hình để cho cháu học online tại nhà, tivi nhà tôi là tivi Sony 21 inch đời cổ không biết có thể lắp đặt được không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị, Truyền hình FPT bên em với thiết bị truyền hình tương thích với hầu hết các loại tivi ,với tivi nhà anh chị hoàn toàn có thể lắp đặt được ạ, hơn nữa bên em đang có chương trình khuyến mãi miễn phí thiết bị truyền hình cho các khách hàng đăng ký thêm dịch vụ truyền hình của FPT ạ, anh chị hãy đăng ký ngay để được hưởng khuyến mãi trong tháng 4 này ạ.

• Câu hỏi: Gia đình tôi mới ở huyện Yên Châu mới chuyển lên thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn và đang muốn lắp cáp quang FPT Sơn La, gia đình tôi chưa đăng ký chuyển khẩu về đây giấy tờ vẫn là ở Yên Châu vậy tôi có thể đăng ký lắp được không? nhà tôi có 5 người sử dụng 1 tivi và 5 điện thoại thì dùng gói cước nào là hợp lý?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị anh chị hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ của FPT tại Mai Sơn ạ. với số lượng thiết bị anh chị sử dụng anh chị có thể tham khảo gói cước ưu đãi dành cho gia đình super22 và super 35 bên em ạ. Bên em đang có chương trình lắp đặt miễn phí trong tháng 4 này đó ạ, anh chị có nhau cầu lắp đặt vui lòng liên hệ số tổng đài bên trên hoặc để lại thông tin đăng ký nhân viên bên em sẽ qua khảo sát và lắp đặt cho anh chị ngay ạ.

• Câu hỏi: Tôi đang muốn lắp một đường truyền FPT tại huyện Mộc Châu, Sơn La, không biết chương trình khuyến mãi của FPT Sơn La tháng 4 này có khuyến mãi tặng thêm 4 tháng cước sử dụng  không ạ, nếu có cho nhân viên qua lắp giúp tôi luôn.

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị, trong tháng 4 bên em đang có ưu đãi rất đặc biệt miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt và khách hàng có cơ hội tặng tới 4 tháng cước sử dụng khi đăng ký lắp combo internet và truyền hình FPT trong tháng 4 này ạ, do số lượng có hạn nên anh chị hãy đăng ký lắp đặt ngay  để không bỏ lỡ cơ hội ạ


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
5 Bình luận 4.8/5 đánh giá