Gói cáp quang giá rẻ FPT Sơn La khuyến mãi tháng 3

Chào đón tháng 3 với kỷ niệm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3, nhất định FPT Telecom Sơn La sẽ có nhiều khuyến mãi dành cho các chị em, các mẹ, các cô khi tham gia đăng ký hòa mạng cáp quang hoặc gói combo dịch vụ truyền hình FPT.

FPT khuyến mãi tháng 3

Khuyến mãi tháng 3 được áp dụng từ ngày 01/03 đến hết ngày 31/03 với các gói cáp quang FPT tốc độ cao, sử dụng mạng wifi ổn định với số lượng từ 2 - 8 user trong mỗi gia đình.

1. Cáp quang của FPT Sơn La, gói nào rẻ nhất?

Cáp quang FPT Sơn La tốc độ cực đỉnh
Khuyến mại đặc biệt duy nhất trong tháng 3 giảm giá toàn bộ gói cước cáp quang FPT tại Sơn La với các gói cước đặc biệt ưu đãi, xin mời quý khách tham gia chương trình khuyến mại đặc biệt này

để nhận được các món quà hấp dẫn, do số lượng quà tặng có hạn nên quý khách hãy nhanh tay đăng ký để được hưởng ưu đãi.

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 225.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 325.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


2. Gói combo cáp quang FPT + truyền hình

Combo truyền hình internet FPT

Dưới đây, Quý khách hàng sẽ được tham  gia chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt chỉ có duy nhất tại FPT Sơn La trong tháng 3 này với các gói cước ưu đãi cho khách hàng lắp đặt mới và khách hàng cũ lắp đặt thêm dịch vụ.  khi đăng ký gói cước trọn gói interenet và truyền hình FPT giúp cho khách hàng tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với lắp nhỏ lẻ từng gói cước, và hơn nữa khách hàng sẽ có cơ hội được tặng tới 4 tháng cước sử dụng.

a. Thông tin bảng giá cước

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 4 tháng cước.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

b. Đối tượng khách hàng

- Khách hàng là cá nhân hộ gia đình

Đối với khách hàng hộ gia đình chúng tôi có nhiều gói cước ưu đãi siêu tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình với giá cả phải chăng ít tốn kém chi phí và  kèm  theo đó đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ  khách hàng 24/7. các gói cước phù hợp quý khách hàng có thể tham khảo như gói combo super 22 với băng thông lên tới 22 Mbps kèm theo băng thông truy cập đường truyền quốc tế có thể  phục vụ kết nối tới 10 thiết bị truy cập cùng 1 lúc, hay gói cước super 35 với băng thông 35 Mbps kèm theo thiết bị modem wifi 2 băng tần tốc độ cao mạnh mẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, kết  hợp với thiết bị đầu thu 4k vô cùng sắc nét

- Khách hàng là các quán cafe

Đối với các khách hàng kinh doanh quán cafe ngoài các gói cước internet tốc độ cao còn có gói combo trọn gói 2 dịch vụ kèm theo đầu thu 4k có thể kết nối với máy chiếu qua cổng HDMI cho hình ảnh vô cùng sắc nét

cho quý khách hàng còn gì tuyệt vời hơn khi có thể thưởng thức cafe xài mạng wifi tốc độ cao, xem các trận cầu nảy lửa  với chất lượng hình ảnh cao mà không sợ bị gián đoạn. các gói cước thích hợp với quán cafe nhỏ như gói super 65 với tốc độ lên tới 65 Mbps, hay những quán lớn có nhu cầu cao hơn có gói cước super 100 với tốc độ lên tới 100 Mbps

- Khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giải pháp cáp quang FPT cho doanh nghiệp
Với những khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể lựa chọn gói cước super 100 và super 100 plus với tốc độ lên tới 100 Mbps là rất phù hợp để sử dụng cho doanh nghiệp có số lượng thiết bị truy cập lên tới 50 thiết bị cùng 1 lúc

Nếu nhu cầu sử dụng của quý khách kinh doanh dịch vụ internet hay có nhu cầu sử dụng cao hơn có thể chuyển qua sử dụng gói cước super 150 với tốc độ 160 Mbps rất phù hợp với các tiệm nét với số lượng 70 thiết bị truy cập cùng lúc hay những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng đòi hỏi dung lượng lớn.


3. Đăng ký cáp quang + camera FPT (Combo số 2)

3.1 Giới thiệu camera FPT

Với mong muốn đem tới thị trường sản phẩm camera quan sát cao cấp thương hiệu Việt, tập đoàn FPT đã nghiên cứu và sản xuất sản phẩm FPT camera. Đây là dòng sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách bảo hành, sửa chữa. Chính vì thế, dù mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng camera FPT đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng trên toàn quốc.

Lý do bạn nên sử dụng camera FPT

• Chất lượng sản phẩm: Được đầu tư nghiên cứu sản xuất bởi công nghệ chất lượng cao, đem tới một dòng sản phẩm camera hoạt động mang lại hình ảnh sắc nét, rõ từng chi tiết với các tính năng đầy đủ như chống ngược ánh sáng (WDR), hiển thị màu sắc trong mọi điều kiện ánh sáng, hồng ngoại ban đêm. Giúp người dùng nâng cao khả năng quan sát, bảo vệ an ninh xung quanh khu vực lắp đặt.

• Tính năng vượt trội: Camera FPT có rất nhiều tính năng ưu việt như quan sát từ xa trên ứng dụng điện thoại 24/24, hỗ trợ cảnh báo chuyển động giúp người xem kịp thời xử lý các sự cố nguy hiểm..

• Giá thành rẻ: Với việc sử dụng chế độ lưu trữ điện toán đám mây thông minh, camera FPT giúp khách hàng không phải mất chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ, giá thành rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

• Chính sách bảo trì chu đáo: Chắc hẳn không một dòng sản phẩm nào có chính sách bảo trì trọn đời như sản phẩm camera FPT. Trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng được chăm sóc, bảo dưỡng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của FPT telecom.

3.2 Ưu đãi gói combo số 2

- Mỗi khách hàng đăng ký cùng lúc dịch vụ internet cáp quang và camera FPT sẽ được:

+ Lắp đặt miễn phí modem wifi

+ Miễn phí toàn bộ công lắp đặt: 200.000 VND/camera

+ Có cơ hội được nhận 1 trong các phần quà như: Mũ bảo hiểm FPT, bộ bát đũa FPT, áo mưa FPT (Quý khách hàng nhanh chân đăng ký, số lượng có hạn hết ngày 31/3).


4. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các gói mạng cáp quang FPT Sơn La khuyến mãi tháng 3, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


5. Tư vấn gói cáp quang FPT Sơn La

• Câu hỏi: Gia đình tôi đang sử dụng truyền hình FPT Sơn La và lắp mạng internet khác tôi đang muốn cắt internet dó đi để gộp chung vào một gói cước FPT cho trọn gói làm như vậy có được không? Tôi có mất thêm chi phí lắp đặt gì không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị, cảm ơn anh chị đã luôn tin tưởng  sử dụng dịch vụ của FPT,  anh chị hoàn toàn có thể gộp 2 gói cước vào 1 sẽ rất tiết kiệm chi phí ạ, có rất nhiều gói cước phù hợp với hộ gia đình cho anh chị lựa chọn ạ, chi phí lắp đặt thêm hoàn toàn miễn phí ạ, anh chị hãy để lại thông tin nhân viên bên em sẽ liên hệ qua khảo sát  và tư vấn gói cước tối ưu nhất cho gia đình anh chị ạ.

• Câu hỏi: Tôi chuẩn bị mở 1 quán cafe tôi đang cần lắp 2 đường truyền mạng FPT để sử dụng hãy tư vấn cho tôi gói cước nào thích hợp nhất và thiết bị thích hợp nhất cho quán  của tôi?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị ạ, bên em đang có rất nhiều gói cước ưu đãi cho khách hàng kinh doanh quán cafe đó ạ,  anh chị cho em xin thông tin liên hệ nhân viên bên em sẽ qua khảo sát trực tiếp và tư vấn cho anh chị  gói cước và các thiết bị cần thiết cho quán của anh chị sử dụng được tối ưu nhất ạ.

• Câu hỏi: Không biết với chương trình khuyến mãi tháng 3 năm 2020, các sinh viên thuê trọ tại thành phố Sơn La có được lắp mạng miễn phí không anh chị nhỉ?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, FPT Sơn La  đang có chương trình khuyến mại rất đặc biệt hỗ trợ các bạn sinh viên ở trọ có nhu cầu lắp đặt wifi đó ạ, khi đăng ký lắp đặt chỉ việc trả trước  6 và 12 tháng dịch vụ sẽ được tặng thêm tới 2 tháng cước sử dụng hơn nữa còn được  trang bị miễn phí ngay thiết bị wifi và miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt và sửa chữa bảo trì đó ạ, bạn hãy để lại thông tin, FPT Sơn La sẽ cử nhân viên qua làm hợp đồng và  lắp đặt cho  bạn ngay ạ

• Câu hỏi: Nhà tôi đang sử dụng internet cáp quang gói 35 Mbps, nay muốn nâng cấp lên gói 60 Mbps và lắp thêm truyền hình FPT thì phí hàng tháng bao nhiêu? Khi nâng cấp lên gói cước cáp quang có tốc độ lớn hơn thì có mất phí gì không? Tôi hiện ở Mộc Châu, Sơn La.

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị ạ, khi anh chị nâng cấp  từ gói cước 35 Mbps lên gói cước 60 Mbps anh chị sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí ạ, anh chị có nhu cầu sử dụng thêm truyền hình bên em sẽ chỉ phải trả thêm 77.000 VND hàng tháng, khi anh chị tham gia trả trước 6 tháng truyền hình là 462.00đ sẽ được tặng thêm 1 tháng cước và miễn phí hoàn toàn thiết bị đầu thu 4k và giảm ngay 33.000 VND tiền cước internet hàng tháng đồng thời sẽ được tặng kèm 10m dây Lan nữa ạ

• Câu hỏi: Nhà em đang dùng thì mất mạng, em cần báo sự cố mạng Sơn La theo số nào ạ. Hiện em đã dùng mạng FPT này dc hơn 2 năm rồi ạ. Em cảm ơn anh chị.

⇒ Trả lời: Chào bạn, bạn có thể báo sự cố mạng thông qua hệ thống website cskh.fpt123.vn hoặc bạn gọi 19006600 nhánh số 2

• Câu hỏi: Tôi đang có nhu cầu lắp  đặt internet và truyền hình FPT tại tiểu khu 1 thị trấn Hát Lót, Mai Sơn  cho tôi hỏi gói cước nào là rẻ nhất, lắp đặt trong tháng 3 nếu tôi trả trước 12 tháng có được khuyến mại gì không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh chị FPT Sơn La đang có gói cước siêu khuyến mại cho hộ gia đình lắp trọn gói combo internet và truyền hình FPT tại thị trấn Hát Lót đó ạ gói cước trọn gói super 22 đang là 205.000 VND 1 tháng khi anh chị đóng trước 12 tháng tiền cước cả 2 dịch vụ FPT sẽ được tặng ngay tới 4 tháng cước sử dụng và sẽ được trang bị miễn phí hoàn toàn thiết bị modem wifi 2 băng tần và đầu thu truyền hình 4k thế hệ mới nhất đó ạ. chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng trong tháng 3 nên anh chị hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ  khuyến mãi ạ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá