Cáp quang FPT Đại Lộc, Quảng Nam khuyến mãi tháng 4

Đại Lộc là một trong những huyện miền núi có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây của tỉnh Quảng Nam, với chỉ số mức thu nhập bình quân đầu người tăng vượt trội. Đời sống phát triển, người dân Quảng Nam có nhu cầu nhiều hơn trong việc sử dụng internet để giao lưu, kết nối bạn bè cũng như theo dõi các chương trình giải trí.

Cáp quang FPT Đại Lộc, Quảng Nam khuyến mãi tháng 4

Bạn đang ở khu vực Đại Lộc, bạn có nhu cầu tham khảo, lắp đặt gói cước internet, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn tìm ra gói cước phù hợp với chi phí dịch vụ thấp nhất nhé.

1. Tại sao nên sử dụng cáp quang FPT tại Đại Lộc

Để phục vụ công việc cũng như thỏa mãn các sở thích xem phim, chơi game hay lướt website đòi hỏi bạn cần phải sử dụng đường truyền internet tốc độ cao. Thật khó chịu nếu những ngày thời tiết không thuận lợi, trời mưa kéo dài mạng cáp đồng sẽ bị nhiễu tính hiệu, mạng chạy chậm không xử lý được hình ảnh, hay công việc bị trì trị do không có mạng để giải quyết. Mọi vướng mắc đó sẽ được giải quyết nếu bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ mạng cáp quang internet FPT.

Hiện nay, FPT Quảng Nam đã phủ sóng hạ tầng mạng Cáp quang FPT tới khu vực huyện Đại Lộc với hạ tầng quang hóa, sử dụng công nghệ truyền dẫn cùng các thiết bị bộ phát wifi hiện đại, phục vụ bà con chất lượng đường truyền tốt nhất, tốc độ cao, ổn định, không bị suy hao hay ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết.

Đặc biệt FPT Đại Lộc luôn đưa ra gói dịch vụ giá rẻ, đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ hộ cá nhân, gia đình cho tới những gói yêu cầu về tốc độ đường truyền, thiết bị truy cập lớn của doanh nghiệp.

Một lý do giúp dịch vụ FPT tại khu vực Đại Lộc đang được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng chính là sự tiện lợi trong việc đăng ký lắp đặt với thủ tục đăng ký đơn giản, trong quá trình sử dụng khách hàng được chăm sóc, hỗ trợ bảo trì dịch vụ 24/7 nhanh chóng, tiện lợi.


2. Gói cáp quang FPT Quảng Nam khuyến mãi tháng 4

FPT Quảng Nam khuyến mãi tháng 4

Như đã nói ở trên, FPT hiện đang là đơn vị cung cấp nhà mạng đầu tư chu đáo về hạ tầng đường truyền mạng của mình. Cung cấp hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang tới đường truyền chất lượng cao cho quý khách hàng sử dụng.

Hiện khu vực Đại Lộc, FPT Quảng Nam đã triển khai đầy đủ các gói cước internet wifi từ Super 25 cho tới Super 400, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng.

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 150 1000 Mb - 150 Mb 225.000
META 150 1000 Mb - 1000 Mb 325.000

Gói cước này không áp dụng tại TP Hội An.
Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Gói combo mạng cáp quang và truyền hình FPT

FPT Telecom đã cho ra đời phiên bản đầu thu truyền hình thế hệ mới FPT TV 4K FX6 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh sắc nét, sống động, âm thanh 5.0 hoành tráng. Bên cạnh đó là sự thiết kế sang trọng, tinh tế của sản phẩm giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong gam màu của đầu truyền hình theo sở thích.

Nếu sử dụng gói internet wifi, quý khách hàng được trang bị đường truyền tốc độ cao thì với gói combo mạng và truyền hình, khách hàng không chỉ được cung cấp gói internet wifi mà còn được truy cập, theo dõi những nội dung truyền hình phong phú, đặc sắc đầy hấp dẫn đến từ nhiều thể loại như phim truyện, ca nhạc, gameshow, thiếu nhi...

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 150 1000 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 150 1000 Mb - 1000 Mb 355.000

Gói cước này không áp dụng tại TP Hội An.
Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Sản phẩm camera FPT

Sản phẩm camera FPT được nghiên cứu và sản xuất bởi kỹ sư công nghệ cao của tập đoàn viễn thông FPT. Với mong muốn tạo ra một sản phẩm ghi hình quan sát camera thương hiệu Việt cao cấp, sản phẩm camera FPT được sản xuất kỹ lưỡng đến từng chi tiết bởi những linh phụ kiện tốt nhất, phù hợp nhu cầu sử dụng camera quan sát của người Việt Nam.

Camera FPT khuyến mãi tháng 4

Sản phẩm có đầy đủ các yếu tố về chất lượng hình ảnh sắc nét, hiển thị đầy đủ màu sắc hình ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó camera FPT sử dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, là công nghệ lưu trữ hiện đại nhất trên thế giới, giúp người dùng không phải mất chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ, mọi thông tin dữ liệu được bảo mật tối đa mà không phải lo lắng bị xâm phạm hay đánh cắp bởi các đối tượng xấu.

♦ Thông số kỹ thuật

• Cảm biến hình ảnh 1/2.8" Sony IMX 307.

• Tốc độ khung hình 24/30fps@2MP(1920x1080).

• Chuẩn nén H264, H264+, H265.

• Độ nhạy sáng màu (EXIR) giúp hiển thị đầy đủ màu sắc ở cường độ sáng 0.028Lux@(F2.0,ACG ON), hiển thị sắc nét trong điều kiện bóng đêm (Lux = 0).

• Chế độ chống ngược sáng WDR.

• Chế độ ARN tự động sao lưu dữ liệu khi bị mất kết nối mạng với bộ nhớ đệm trong vòng 24h.

• Hồng ngoại ban đêm linh hoạt.

• Kết nối: LAN, Wifi hoặc PoE.

• Nguồn 12V 1A.

Hiện nay FPT Telecom đang ra mắt thị trường 2 phiên bản camera đó là camera Indoor (lắp đặt trong nhà) và camera Outdoor lắp đặt ngoài trời, mỗi loại camera sẽ có những đặc điểm riêng biệt phù hợp với không gian và công năng sử dụng của camera.


5. Sản phẩm FPT Play Box

FPT Play Box khuyến mãi tháng 4

Sản phẩm FPT Play Box cũng là một sản phẩm công nghệ tạo được tiếng vang cho FPT, đáp ứng nhu cầu theo dõi truyền hình FPT nhưng nằm trong khu vực không có cáp mạng. 

FPT Play Box là thiết bị TV Box, hỗ trợ tivi thường truy cập được ứng dụng, nội dung như những dòng tivi điện tử thông minh cao cấp trên thị trường với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ. Sản phẩm có thể lắp đặt và sử dụng trên nền tất cả các nhà mạng cung cấp.

Nếu bạn là người đam mê công nghệ, muốn trải nghiệm các sản phẩm công nghệ hiện đại, tuyệt vời thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé.


6. Chương trình khuyến mãi tháng 4

Nhằm đáp lại sự tin yêu của khách hàng tại khu vực Quảng Nam, công ty cổ phần FPT Quảng Nam đã xây dựng, mở rộng hạ tầng ra khắp khu vực huyện Đại Lộc, với mong muốn phủ sóng, cung cấp đường truyền chất lượng cao đến mọi người dân. Trong tháng 4 này, FPT Đại Lộc đang có nhiều chính sách rất hấp dẫn dành cho quý khách hàng đăng ký lắp đặt mới gói dịch vụ.

• Miễn phí 100% chi phí tư vấn và ký kết hợp đồng điện tử tại nhà.

• Tặng cước tháng sử dụng cho quý khách hàng đăng ký gói dịch vụ thanh toán trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng. (Tặng 01 tháng cước đối với khách hàng thanh toán 6 tháng và 02 tháng cước với khách hàng thanh toán 12 tháng).

• Tất cả quý khách hàng khi đăng ký lắp đặt gói dịch vụ internet cáp quang FPT đều được phần quà tặng có giá trị hiện vật theo chương trình của công ty.

• Đối với các dòng sản phẩm công nghệ, quý khách sẽ được giao hàng và lắp đặt tại nhà mà không phải tốn thêm chi phí vận chuyển.


7. Liên hệ lắp đặt cáp quang FPT Đại Lộc

7.1 Liên hệ

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt cáp quang FPT Đại Lộc, Quảng Nam khuyến mãi tháng 4, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin theo mẫu sau:

7.2 Địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Quảng Nam

  • FPT Hội An: Số 540 Hai Bà Trưng, phường Tân An, thành phố Hội An
  • FPT Tam Kỳ: Số 511 Phan Bội Châu, thành phố Tam kỳ
  • FPT Đại Lộc: Số 83 Đỗ Đăng Tuyển, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc


8. Tư vấn & giải đáp về dịch vụ

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt FPT Đại Lộc thì phải đăng ký lắp đặt như thế nào, có cần phải tới trực tiếp văn phòng không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, để đăng ký lắp đặt anh/chị vui lòng để lại thông liên hệ tại đây, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà.

• Câu hỏi: Nhà mình đang sử dụng gói combo mạng và truyền hình FPT tại Đà Nẵng, giờ muốn chuyển về Quảng Nam thì thủ tục cần những gì, có mất chi phí đăng ký gì không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, thủ tục chuyển địa chỉ đường truyền mạng rất đơn giản bao gồm CMND chính chủ hợp đồng, tới các điểm giao dịch của FPT Telecom tại khu vực Đà Nẵng để được hỗ trợ với phì chuyển địa điểm là 220.000 VNĐ.

• Câu hỏi: Hiện tại gói mạng thấp nhất của FPT tại khu vực Đại Lộc có tốc độ băng thông mạng bao nhiêu, sử dụng được cho bao nhiêu thiết bị?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới anh/chị, hiện FPT Đại Lộc đang cung cấp gói cước thấp nhất là Super 25 có thể sử dụng từ 5 -10 thiết bị truy cập, vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

• Câu hỏi: Sản phẩm FPT Play Box có kết nối được loa Bluetooth k nhỉ, tôi muốn tham khảo mua 1 cái để sử dụng cho gia đình?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã quan tâm tới sản phẩm FPT Play Box, sản phẩm này có kết nối Bluetooth với tất cả các thiết bị kết nối, anh/chị hoàn toàn yên tâm là sản phẩm kết nối và sử dụng được với loa Bluetooth nhé.

• Câu hỏi: Thời gian lắp đặt gói mạng và truyền hình FPT có lâu không, tôi có thể đăng ký rồi lắp đặt trong ngày chủ nhật được không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, thời gian lắp đặt gói dịch vụ internet cáp quang FPT tùy thuộc vào mô hình và khoảng cách đường truyền tới tập điểm mạng FPT, thời gian lắp đặt muộn nhất trong vòng 48h đăng ký, trong những trường hợp khách hàng cần gấp, công ty sẽ ưu tiên sắp xếp triển khai sớm.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá