Giá bán FPT Play Box tại Hà Nội khuyến mãi tháng 4

Khoa học kỹ thuật phát triển, con người đã nghiên cứu và chế tạo ra nhiều thiết bị điện tử thông minh, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí hàng ngày. Bên cạnh các thiết bị giải trí thông thường như Tivi, điện thoại, loa đài, một dòng sản phẩm đang được người dân ưa chuộng sử dụng chính là Tivi Box, thiết bị chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh.

Giá bán FPT Play Box tại Hà Nội khuyến mãi tháng 4

Nhận thấy nhu cầu sử dụng thiết bị TV Box tại thị trường Việt Nam rất lớn, FPT Telecom đã cho ra mắt dòng sản phẩm FPT Play Box, mang nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc, bảo hành. Bạn đang ở khu vực Hà Nội, bạn đang tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết dưới đây, cung cấp đầy đủ nội dung cũng như cách đặt mua sản phẩm FPT Play Box chính hãng.

1. Vì sao nên sử dụng sản phẩm FPT Play Box

Thị trường TV Box tại Hà Nội khá sôi động với các sản phẩm, mẫu mã khác nhau. Sự pha trộn giữa các Box chính hãng cũng như các box trôi nổi khiến khách hàng khó lòng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá rẻ. Sử dụng FPT Play Box là sự lựa chọn thông minh nếu bạn muốn được sở hữu một sản phẩm chính hãng, chất lượng cao không sợ hàng giả, hàng nhái. FPT Hà Nội sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng tại nhà, mọi lúc, mọi nơi.

1.1 Chất lượng sản phẩm hoàn hảo

FPT Play Box được tập đoàn FPT cho ra mắt thị trường vào năm 2017 với mong muốn đem dịch vụ truyền hình đặc sắc đến mọi đối tượng khách hàng, nhất là khách hàng không có hạ tầng cáp quang FPT. Sản phẩm được FPT telecom nghiên cứu kỹ từng chi tiết cấu tạo cũng như nội dung, đảm bảo đem đến cho khách hàng một thiết bị TV Box có chất lượng hoàn hảo.

Sản phẩm FPT Play Box mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với thiết kế điều khiển giọng nói thông minh, nội dung có bản quyền của FPT telecom, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm mà không lo lắng về việc cắt kênh truyền hình, ứng dụng hay hình ảnh chất lượng kém như các loại Box trôi nổi trên thị trường.

1.2 Dịch vụ đăng ký, bảo hành chuyên nghiệp

• Sản phẩm FPT Play Box được bán và lắp đặt bởi nhân viên kinh doanh, khách hàng có thể tự kiểm tra được sản phẩm, thời hạn bảo hành khi đăng ký hợp đồng hoàn tất. Đặc biệt dù bạn mua sản phẩm ở bất cứ tỉnh nào cũng đều được bảo hành chính hãng bởi công ty trên toàn quốc.

FPT khuyến mãi tháng 4

2. Thông số kỹ thuật của sản phẩm

2.1 Phần cứng bên ngoài

Có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với các đường bo cạnh sắc sảo, sản phẩm đem đến sự sang trọng cho không gian lắp đặt với cấu tạo phần cứng như sau:

- Cấu trúc 02 Anten wifi rời, Aten wifi nối dài nằm ngoài bản mạch giúp giảm nhiễu tín hiệu thay vì Anten wifi gần trực tiếp bản mạch và để dưới tấm tản nhiệt.

- Chip Wifi Broadcom AP6398S tăng bán kính bắt sóng đến 10m, giúp tín hiệu mạng ổn định hơn, đặc biệt hỗ trợ kết nối ở 2 băng tầng 2.4G và 5G.

- Bluetooth 5.2 được sử dụng cho tai nghe không dây và các phần cứng âm thanh khác.

2.2 Thông số kỹ thuật

OS Androiid TV 10
WIFI Broadcom AP 6398S (2.4g & 5G)
CPU AML S905X2
GPU Mali G31 MP2 850MHz
RAM 2G
ROM 16G
Audio 5.1
Chuẩn kết nối TV HDMI 2.1 - CEC, AV
Kích thước 106 x 106 x 18.5mm
Khối lượng 195 gram
Bluetooth 5.0
USB 2.0 & 3.0

3. Danh sách kênh và ứng dụng trên FPT Play Box

3.1 Danh sách kênh

• Gói kênh gia đình: Bao gồm 21 kênh truyền hình cơ bản và 20 kênh quốc tế với những nội dung hấp dẫn và lôi cuốn được yêu thích nhất.

• Gói kênh miễn phí: Là các kênh truyền hình trong nước đặc sắc được khách hàng thường xuyên theo dõi như VTC, HTC, các kênh địa phương.

• Gói kênh quốc tế: Gồm 20 kênh đa dạng về nội dung như điện ảnh, thời trang, thể thao, các kênh truyền hình quốc tế nổi tiếng như CNN, HBO, BBC....

• Gói kênh K+: Đây là gói kênh phục vụ cho các tín đồ đam mệ bộ môn thể thao vua. Người dùng sản phẩm FPT Play Box có thể đăng ký gói kênh K+ để xem đầy đủ nội dung 4 kênh K+, gói kênh này có thể ngưng sử dụng bất cứ khi nào người dùng muốn.

3.2 Kho ứng dụng

Chức năng FPT Play Box+ S550

Ngoài theo dõi các kênh truyền hình, FPT Play Box mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời bởi các ứng dụng nội dung đặc sắc như:

- Youtube kid: là ứng dụng youtube dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi với các nội dung mang tính giải trí, giáo dục có chọn lọc, phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ

- Facebook watch: Giúp người dùng có thể truy cập ứng dụng facebook ngay trên tivi nhà mình, đặc biệt là có thể gọi video qua facebook để gặp người thân một cách dễ dàng.

- Chromecast: Là ứng dụng trình chiếu thông minh giúp truyền tải các hình ảnh từ máy tính, điện thoại hay các chương trình trực tuyến lên màn hình tivi mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thật, sống động hơn.

- Game Loft: FPT Play Box hỗ trợ kết nối 2 tay cầm game Bluetooth với nhiều game hấp dẫn dành cho gia đình trải nghiệm.


4. Giá bán FPT Play Box khuyến mãi tháng 4 tại Hà Nội

FPT Play Box khuyến mãi tháng 4

Hiện sản phẩm FPT Play Box S550 phiên bản mới nhất đã có mặt tại các điểm giao dịch, văn phòng chi nhánh FPT telecom khu vực Hà Nội, sản phẩm được tư vấn và cài đặt hoàn toàn miễn phí tại nhà bởi nhân viên kinh doanh.

Trong tháng 4 này, FPT telecom Hà Nội đang có rất nhiều chương trình ưu đãi về lắp đặt và sử dụng dịch vụ do FPT cung cấp. FPT Play Box là sản phẩm đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất như sau:

 
 
- Tặng 365 ngày gói gia đình (50.000 VND/tháng)
- Tặng 30 ngày gói VIP gồm: gói gia đình, gói quốc tế, gói HBO GO, gói phim đặc sắc, gói Game Loft, gói okara.
- Cài đặt tài khoản xem được trên 5 thiết bị.

• Chính sách bảo hành

- Thời gian bảo hành sản phẩm 12 tháng kể từ ngày kích hoạt.

- Trong vòng 30 ngày đầu tiên trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm xảy ra các lỗi liên quan đến phần cứng khiến thiết bị không hoạt động được hoặc hoạt động không ổn định, khách hàng sẽ được đổi mới 1 sản phẩm cùng loại khác.

- Khách hàng sẽ được nhân viên kiểm tra, bảo hành sản phẩm tại nhà trong suốt quá trình sử dụng thiết bị.


5. Làm thế nào để mua được sản phẩm chính hãng

FPT Play Box sản phẩm chính hãng của FPT Telecom

Bạn đang ở khu vực Hà Nội, bạn muốn tìm kiếm và đặt mua sản phẩm FPT Play Box cho gia đình. Bạn lo lắng không biết mua sản phẩm chính hãng ở đâu, có thuận tiện không. Hãy cùng tham khảo các bước đặt mua sản phẩm FPT Play Box chính hãng tại khu vực Hà Nội nhé.

• Bước 1: Khách hàng truy cập vào hệ thống fpt123.net điền thông tin liên hệ theo mẫu hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận yêu cầu tư vấn, liên hệ tư vấn chi tiết về nội dung và giá bán của FPT Play Box theo chính sách hiện hành của công ty.

• Bước 3: Tiến hành lắp đặt FPT Play Box tại nhà cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng cách truy cập vào các nội dung trên sản phẩm.

• Bước 4: Ký kết hợp đồng điện tử, kích hoạt chế độ bảo hành sản phẩm.

• Bước 5: Hoàn tất hợp đồng, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo hành khi gặp sự cố hư hỏng.


6. Giới thiệu về dịch vụ cáp quang FPT Hà Nội

Cáp quang FPT Hà Nội đăng ký tại nhà

Sản phẩm FPT Play Box có thể hoạt động linh hoạt bằng cách sử dụng sóng wifi tất cả các đơn vị nhà mạng cung cấp, tuy nhiên để Box hoạt động mượt mà, không gặp tình trạng nghẽn mạng, chậm hình ảnh do đường truyền mạng,

khách hàng tại khu vực Hà Nội nên đăng ký trọn bộ combo mạng wifi internet và sản phẩm FPT Play Box. Gói dịch vụ này sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm cho quý khách hàng khi sử dụng khi được trang bị đường truyền cáp quang tốc độ cao, ổn định với giá cước hấp dẫn nhiều ưu đãi.


7. Liên hệ lắp đặt FPT Play Box tại Hà Nội

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt FPT Play Box tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin theo mẫu sau: 


8. Tư vấn & giải đáp về sản phẩm

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi đang tim hiểu đặt mua sản phẩm FPT Play Box trên Lazada, mã S550 có phải là FPT Play Box 2020 không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng sản phẩm FPT Play Box, xin thông tin tới anh/chị mã định danh S550 là mã của sản phẩm FPT Play Box 2020.

• Câu hỏi: FPT Play Box có bắt sóng 3G được không, nếu tôi về quê không có mạng wifi thì làm thế nào để bắt sóng 3G cho Box hoạt động?

⇒ Trả lời: Sản phẩm FPT Play Box hoàn toàn có thể bắt sóng 3G để hoạt động, bạn có thể thao tác mở truy cập dữ liệu trên thiết bị điện thoại, sau đó thao tác kết nối dữ liệu cho FPT Play Box là box có thể hoạt động được.

• Câu hỏi: Mình muốn đặt mua sản phẩm FPT Play Box tại quận Cầu Giấy thì có cần phải tới trực tiếp văn phòng không, mình muốn trải nghiệm thử trước khi quyết định mua có được không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng sản phẩm FPT Play Box, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp lắp đặt sản phẩm cho quý khách trải nghiệm thử tại nhà, sau đó ký kết hợp đồng bảo hành cho quý khách mà không cần phải di chuyển tới văn phòng. Hân hạnh được phục vụ anh/chị trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Chế độ bảo hành sản phẩm FPT Play Box như thế nào, có được kỹ thuật hỗ trợ sửa chữa tại nhà không?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới anh/chị sản phẩm FPT Play Box được bảo hành 12 tháng đối với box và 3 tháng đối với phụ kiện. Sản phẩm sẽ được kỹ thuật kiểm tra, sửa chữa tại nhà, nếu có hư hỏng nặng sẽ được chuyển về bảo hành tại công ty.

• Câu hỏi: Tôi có thê theo dõi các giải bóng đá ngoại hạng anh trên FPT Play Box không, vào mục nào để xem?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, để xem được các giải bóng đá ngoại hạng anh, quý khách có thể đăng ký gói K+ ngay trên FPT Play Box để trải nghiệm trọn bộ các trận bóng đỉnh cao của giải ngoại hạng anh.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá