Lắp mạng wifi FPT Phú Yên khuyến mãi tháng 4

 "Ở nhà là yêu nước" đấy là khẩu hiệu đang được giới trẻ chia sẻ nhiều nhất trong những ngày gần đây. Trong khi dịch Covid-19 chuyển biến khó lường, chính phủ kêu gọi người dân hãy cùng nhau sát cánh trong giai đoạn sắp tới đặng biệt là trong 2-4 tuần của tháng 4 với mong muốn đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống của người dân về với quỹ đạo ban đầu.

FPT khuyến mãi tháng 4

Với chiến dịch ở nhà, hạn chế ra ngoài khi không cần thiết, tránh tụ tập nơi đông người, vui chơi bạn bè cũng hạn chế, những thói quen sinh hoạt trước đây của bạn có lẽ cũng bị đảo lộn không ít. Có thể bạn khá buồn chân vì trước đây ngày nào cũng cà phê ăn sáng, chơi game cùng chúng bạn, hay đi hát hò giải trí, trà chanh chém gió...nhưng giờ đây mọi hoạt động ấy đều phải tạm thời dừng lại. Bạn có buồn chán không? Chắc chắn là có rồi, tuy nhiên hãy thử tận hưởng quãng thời gian yên tĩnh này đi nào, hãy thử 2 tuần không la cà quán xá, không tụ tập bạn bè, hãy nhân cơ hội này quây quần với gia đình, các bạn còn đi học thì hãy tranh thủ học online để không bị gián đoạn kiến thức nhé, không thì hãy đọc những quyển sách bạn thích từ lâu nhưng chưa có thời gian để đọc, nghe bản nhạc hay, trò chuyện, xem phim với bố mẹ, anh chị em, liên lạc với những người bạn đã lâu chưa gặp...Chúng ta đang sống trong thời đại của công nghệ cơ mà, có sóng wifi, có công nghệ truyền hình kỹ thuật số mặt đất đỉnh cao vậy nên đừng để bản thân buồn chán khi ở nhà nhé. Nếu bạn đang ở Phú Yên mà nhà bạn chưa có wifi hoặc wifi quá yếu thì còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để lắp mạng wifi FPT, với đường truyền cáp quang tốc độ cao mới được nâng cấp, thiết bị modem vượt chuẩn hỗ trợ băng tần kép chúng tôi tin sẽ làm bạn hài lòng.

Tháng 4 này, FPT Phú Yên cùng chung tay với người dân khi đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí lắp đặt, tặng từ 1-2 tháng cước, nâng băng thông giảm cước phí, ngoài ra chúng tôi cũng luôn sẵn sàng dành tặng món quà hấp dẫn từ FPT cho những khách hàng đầu tiên đăng ký lắp đặt mạng wifi trong tháng 4 này.

1. Gói mạng wifi FPT Phú Yên dành cho hộ gia đình

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 195.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Thiết bị cung cấp: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí vật tư 220.000 VND. Riêng gói Super 150 phí vật tư 110.000VNĐ
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư+ Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư  + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND trong 24 tháng, trừ 55.000 VND/tháng kể từ tháng thứ 25 hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 12 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


2. Gói combo mạng wifi và truyền hình FPT tại Phú Yên

FPT Phú Yên khuyến mãi năm 2021

Để tiết kiệm hơn khách hàng nên đăng ký gói combo bao gồm mạng wifi và truyền hình FPT, chỉ với giá cước từ 225.000 VND/tháng, khách hàng sẽ sở hữu ngay 1 kho phim khổng lồ ngay trên chiếc tivi nhà bạn, với hơn 1000 bộ phim mới được cập nhật liên tục, xem phim trên đầu HD của FPT bạn sẽ không phải chờ quảng cáo hay sợ mạng giựt lag, không được ra rạp chiếu phim ư? không sao đâu vì giờ đây bạn có thể cùng gia đình xem những bộ phim chiếu rạp ngay trên chiếc tivi nhà mình, vừa rẻ lại vừa vui phải không nào?

Có thể bạn chưa biết, đầu HD box của FPT có tính năng hỗ trợ tivi thường, tivi thùng, tivi nội địa... có thể sử dụng được youtube, hát karaoke, xem phim, nghe nhạc trực tuyến lại còn hoàn toàn miễn phí nữa. Hãy để truyền hình FPT song hành cùng gia đình bạn trong giai đoạn này nhé.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 80 80 Mbps 215.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 2 băng tần + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


3. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng mạng cáp quang FPT Phú Yên trong tháng 4, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


4. Tư vấn lắp đặt, chăm sóc khách hàng

• Câu hỏi: Tôi ở gần bệnh viện mắt Tuy Hòa muốn lắp wifi FPT giá cước là bao nhiêu? có phải đóng trước tháng cước không?

⇒ Trả lời: Gói cước wifi mà FPT Phú Yên đang cung cấp thấp nhất bây giờ là 35mb cước phí là 200.000 VND/tháng. Khách hàng không cần đóng trước mà có thể trả hàng tháng tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình mình ạ. Để được tư vấn rõ hơn quý khách vui lòng liên hệ số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.

• Câu hỏi: Em đang dùng mạng FPT gói 22mb ở khu phố Bà Triệu, phường 7, Tuy Hòa giờ nhu cầu học online nhiều nên em muốn nâng cấp lên gói 50mb thì giá cước là bao nhiêu ạ? em có cần đóng thêm khoản phí nào không?

⇒ Trả lời: Cám ơn em đã sử dụng dịch vụ cáp quang FPT Phú Yên của chúng tôi. Để nâng gói cước em không cần đóng bất kì khoản phí nào nhé, em chỉ cần đóng thêm phần cước chênh lệch hàng tháng thôi, em vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6600 hoặc liên hệ quầy giao dịch gần nhất để được hỗ trợ nhé. Em nhớ cung cấp thông tin về hợp đồng như tên đăng ký, số điện thoại, địa chỉ chính xác để nhân viên FPT Phú Yên tiện tra cứu nhé.

• Câu hỏi: Nhà tôi sử dụng tivi thùng nội địa đang dùng cáp SCTV muốn lắp đặt gói mạng wifi và truyền hình FPT thì giá cước thấp nhất là bao nhiêu?, nhà tôi có sẵn đường dây cáp rồi thì có tốn phí gì không? Tháng 4 này có chương trình khuyến mãi gì không? Tôi muốn được lắp đặt sớm thì liên hệ ai?

⇒ Trả lời: Gói combo bao gồm mạng wifi và truyền hình FPT mà FPT Phú Yên đang cung cấp trong tháng 4 này chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi phí lắp đặt và giá cước thấp nhất là 225.000 vnđ/tháng với tốc độ 35mb. Đầu HD có thể kết nối với mọi tivi từ cũ đến mới nên khách hàng có thể yên tâm là tivi thùng nhà mình vẫn lắp được truyền hình FPT ạ. Khi lắp đặt chúng tôi sẽ sử dụng đường dây cáp quang hoàn toàn mới và không tái sử dụng đường dây cáp đồng của nhà quý khách ạ. Để đăng ký lắp đặt quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại hoặc điền thông tin vào phiếu đăng ký để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ khảo sát, làm hợp đồng và triển khai sớm nhất ạ. Xin cám ơn


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
5 Bình luận 4.6/5 đánh giá