Lắp mạng cáp quang FPT Phú Mỹ khuyến mãi tháng 4

Hòa chung với nhịp phát triển của xã hội, Thị xã Phú Mỹ thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu những năm gần đây đã áp dụng mạng lưới internet vào phục vụ các hoạt động học tập và làm việc. Internet có mặt khắp mọi nơi từ nhà trường, bệnh viện, cơ quan đoàn thể cho tới hộ gia đình. Nhu cầu sử dụng mạng viễn thông tại địa phương này rất lớn.

Lắp mạng cáp quang FPT Phú Mỹ khuyến mãi tháng 4

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân, Công ty cổ phần FPT viễn thông chi nhánh Vũng Tàu đã đầu tư hạ tầng, mở rộng khu vực rộng lớn ra khắp thị xã Phú Mỹ và các huyện lân cận. Trong tháng 4 này, FPT Phú Mỹ đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đăng ký lắp đặt, hãy để lại thông tin liên hệ tại đây để được tư vấn chương trình miễn phí tại nhà nhé.

1. Gói dịch vụ internet wifi FPT

FPT Phú Mỹ chiếm được niềm tin của người dân địa phương, trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông internet hàng đầu bởi cung cấp gói dịch vụ internet wifi tốc độ cao, giá rẻ, gói cước đa dạng theo tùy chọn của khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cá nhân, hộ gia đình hay cơ quan doanh nghiệp.

Trong quá trình khách hàng sử dụng có thể tùy chọn thay đổi gói cước với thủ tục hoàn toàn miễn phí.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 185.000
Super 80 80 Mbps 205.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Thiết bị kèm theo: Modem wifi 4 cổng N300M.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 1 năm.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


2. Gói combo mạng và truyền hình FPT

Combo truyền hình internet FPT

Với thế mạnh về công nghệ, gói dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi được FPT cung cấp 2 luồng băng thông riêng biệt, chính vì thế khi khách hàng sử dụng sẽ không bị ảnh hưởng tới chất lượng đường truyền mạng,

cũng như chất lượng truyền hình. Hạn chế tối đa tình trạng chậm hình, giật lác, xoay vòng...trên truyền hình.

Hãy cùng điểm qua một số nội dung hấp dẫn trên truyền hình FPT nhé:

- Truyền hình FPT cung cấp hơn 180 kênh truyền hình đa dạng về nhóm kênh như VTV, HTV, VTC, Kênh tổng hợp, hoạt hình, thể thao, phim truyện...trong và ngoài nước.

- Kho phim khổng lồ với nhiều bộ phim ăn khách, nổi tiếng đang phát sóng trên truyền hình. Khán giả sẽ không phải mất thời gian chờ đợi nhà đài phát sóng. Chỉ cần thao tác vào kho phim, bạn sẽ theo dõi trọn bộ diễn biến nội dung phim từ tập đầu tới tập cuối mà không bị gián đoạn. Ngoài những bộ phim miễn phí, khách hàng có thể đăng ký thêm những bộ phim bom tấn đang trình chiếu ở rạp với kho Film+, Danet..

- Các tín đồ thể thao, đặc biệt là đam mê với bộ môn đá bóng thì không nên bỏ qua truyền hình FPT. Nơi có đầy đủ các bộ môn thể thao đỉnh cao như đua xe F1, thi đấu đối kháng, bóng chuyền, quần vợt, bóng đá...tất cả đều được tổng hợp liên tục tại kho ứng dụng thể thao.

- Ngoài ra, FPT cung cấp các kho giải trí, thiếu nhi mang tính chọn lọc cao. Đây là ưu điểm nổi trội của truyền hình FPT, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả nội dung do truyền hình FPT cung cấp đều có sự chọn lọc, phân loại rõ ràng.

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký, trải nghiệm gói dịch vụ hữu ích, tiện lợi này nữa!

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 80 80 Mbps 235.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.


3. Gói mạng FTTH dành cho doanh nghiệp

Cáp quang FPT cho doanh nghiệp

Bạn đang tìm giải pháp mạng cho doanh nghiệp, bạn muốn được cung cấp đường truyền tốc độ cao, ổn định có khả năng truy cập đồng thời nhiều thiết bị. Hãy đến với các gói dịch vụ FTTH dành cho doanh nghiệp do FPT Bà Rịa - Vũng Tàu cung cấp

gói dịch vụ được trang bị đường truyền cáp quang tốc độ siêu khủng với các gói cước super100, super200, super400, thiết bị modem chuyên dụng, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí vật tư
Super 200 200 Mbps - 10.8 Mbps 490.000 -
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 550.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 3.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí vật tư; Không áp dụng với gói Super 250.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


4. Chương trình khuyến mãi tháng 4

FPT khuyến mãi tháng 4

Với chương trình tri ân khách hàng đã đồng hành cùng FPT Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển trong những năm qua. Ngoài các chương trình quà tặng và ưu đãi tặng cước tháng sử dụng cho khách hàng cũ, FPT Bà Rịa - Vũng Tàu còn mang tới rất nhiều chương trình cực sốc cho khách hàng đăng ký lắp đặt mới trong tháng 4.

• Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng sử dụng dịch vụ và sản phẩm FPT trưc tiếp tại nhà.

• Trang bị miễn phí đầu thu modem wifi 4 cổng, modem 2 băng tần.

• Tặng cước tháng sử dụng đối với khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng và 12 tháng.

• Tặng nhiều phần quà giá trị tùy theo chính sách hiện vật của công ty.


5. Địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Bà Rịa - Vũng Tàu

Diện tich của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu rất lớn, với hạ tầng rộng lớn, trải khắp các huyện thành Vũng Tàu, để phục vụ khách hàng được tốt. FPT Bà Rịa - Vũng Tàu đã xây dựng các điểm giao dịch, văn phòng đại diện tại các huyện Xuyên Mộc, Châu Đức, Tân Thành, Bà Rịa, Vũng Tàu. Khách hàng có thể tới các điểm giao dịch để giao dịch các vấn đề về hợp đồng cũng như đăng ký lắp đặt và bảo trì đường truyền mạng.

• Địa chỉ văn phòng giao dịch

- Thành phố Vũng Tàu: 408B Lê Hồng Phong, Phường Tam Thắng, TP Vũng Tàu

- Thành phố Bà Rịa: 113 Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa

- Huyện Xuyên Mộc: 219 đường 27 tháng 4, Thị trấn Phước Bửu, Huyện Xuyên Mộc

- Huyện Châu Đức: 48 Lê Hồng Phong, Thị trấn Ngãi Giao, Bà Rịa Vũng Tàu.

- Huyện Tân Thành: Tổ 1, Ấp Phước Thạnh, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành

• Thời gian hoạt động

- Thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 AM - 17:00 PM


6. FPT Phú Mỹ tư vấn dịch vụ khách hàng

Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ sản phẩm chất lượng cao, FPT Phú Mỹ chiếm được lòng tin của khách hàng bởi sự nhiệt thành, chu đáo trong khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mỗi một khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại FPT telecom Phú Mỹ, sẽ được phục vụ bởi hệ thống nhân viên chuyên nghiệp của FPT telecom.

• Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm kèm theo hoàn toàn miễn phí tại nhà.

• Hỗ trợ các thủ tục liên quan tới hợp đồng nhanh chóng, tiện lợi qua ứng dụng HiFPT.

• Tư vấn, báo giá dịch vụ rõ ràng, chi tiết tới khách hàng trước khi tiến hành kí kết hợp đồng.

• Cam kết xử lý sự cố kỹ thuật, bảo trì đường truyền mạng nhanh chóng qua nhiều kênh liên hệ như gọi tổng đài 19006600 nhấn phím 2, thông báo với nhân viên chi nhánh, thao tác vào ứng dụng HiFPT...

• Khách hàng tự quản lý hợp đồng, lựa chọn hình thức thanh toán hay kiểm tra chi tiết thiết bị truy cập mạng một cách dễ dàng.


7. Liên hệ lắp mạng cáp quang FPT Phú Mỹ

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT Phú Mỹ khuyến mãi tháng 4, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau đây hoặc điền thông tin vào biểu mẫu:


8. Tư vấn & giải đáp về dịch vụ

• Câu hỏi: Em là sinh viên ở trọ, muốn đăng ký sử dụng gói internet wifi thấp nhất của FPT cần phải có những thủ tục gì, em có thể không đăng ký trả trước 6 tháng được không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng dịch vụ internet wifi FPT, đối với khách hàng sinh viên ở trọ bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức thanh toán trả từng tháng mà không cần trả trước 6 tháng. Thủ tục cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị CMND và lệ phí đặt cọc theo quy định hiện hành của công ty.

• Câu hỏi: Tôi muốn được tư vấn và trải nghiệm dùng thủ truyền hình FPT tại nhà vào cuối giờ chiều nay được không, truyền hình FPT có thể lắp đặt sử dụng cho 2 tivi được không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, truyền hình FPT hoàn toàn có thể lắp đặt và sử dụng cho 2 tivi, anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để được nhân viên kinh doanh khu vực trực tiếp tư vấn và lắp đặt thử đầu thu truyền hình chiếu thử để anh/chị trải nghiệm nội dung sản phẩm nhé.

• Câu hỏi: Nhà tôi đang dùng gói mạng và truyền hình FPT ở phường Mỹ Xuân, điều khiển của tôi vừa bị cháu ném hư thì có mua lại được không, chi phí bao nhiêu và tôi có thể mua sản phẩm ở đâu?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, thật tiếc với sự cố nhà mình đang gặp phải. Anh/chị có thể mua mới thiết bị điều khiển tại các điểm giao dịch của FPT telecom gần nhất, hoặc liên hệ tổng đài để được hỗ trợ giao điều khiển tại nhà với giá thiết bị là 220.000 VND/chiếc.

• Câu hỏi: Công ty mình muốn đăng ký và sử dụng mạng FPT, gói mạng super 100 Mbps có đảm bảo sử dụng cho khoảng 20 máy không, chính sách lắp đặt của bên mình có hỗ trợ lắp miễn phí không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã quan tâm tới gói dịch vụ cáp quang dành cho doanh nghiệp của FPT, với nhu cầu sử dụng của quý công ty hoàn toàn có thể lựa chọn lắp đặt gói cước mạng super 100 Mbps, công ty sẽ hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt và đi dây hoàn toàn miễn phí cho quý khách, ngoài ra để được miễn phí thiết bị bộ phát cũng như đường dây, quý khách có thể tham khảo lựa chọn các gói trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng sử dụng.

• Câu hỏi: FPT Phú Mỹ có bán FPT Play Box+ không, tôi muốn đặt mua 2 chiếc thì có chương trình ưu đãi gì không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng sản phẩm FPT Play Box, hiện chi nhánh Phú Mỹ đã có sẵn sản phẩm FPT Play Box+ với nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đăng ký đặt mua sản phẩm, nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp liên hệ tư vấn chi tiết về giá và chương trình ưu đãi cho anh/chị


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá