Cáp quang FPT Nha Trang khuyến mãi tháng 6 2021

1. Chương trình khuyến mãi tháng 6 2021

FPT khuyến mãi tháng 6

FPT Telecom là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mạng của tất cả các đối tượng sử dụng từ học sinh, sinh viên, hộ gia đình, hộ kinh doanh, doanh nghiệp FPT luôn không ngừng hỗ trợ và đưa ra những gói cước phù hợp nhất.

Tháng 6, FPT Nha Trang có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các khách hàng đăng ký mới dịch vụ của FPT như:

• Ưu đãi ngày vàng, trong tháng có rất nhiều ngày vàng áp dụng cho khách hàng đăng ký mới, khi khách hàng lắp đặt trong những ngày này sẽ được tặng tháng cước , giảm giá cước và có nhiều phần qùa có giá trị vô cùng hấp dẫn.

• Lắp đặt miễn phí, trang bị miễn phí modem wifi và đầu FPT TV 4K nếu khách hàng đăng ký cả dịch vụ truyền hình.

• Hỗ trợ tư vấn và làm hợp đồng tại nhà, với thủ tục đơn giản.

• Tiến độ triển khai nhanh chóng, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật.

• Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ 24/7.


2. Thủ tục lắp đặt cáp quang FPT

Thủ tục lắp đặt cáp quang FPT vô cùng đơn giản, khách hàng sẽ được hỗ trợ làm thủ tục tại nhà và cung cấp những giấy tờ cần thiết sau đây:

- Đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình có hộ khẩu thường trú trùng với địa điểm lắp đặt thì khi làm thủ tục chỉ cần cung cấp chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân để nhân viên kinh doanh chụp lại làm hợp đồng điện tử.

- Đối với khách hàng thuê trọ, thuê cửa hàng thì thủ tục lắp đặt cần chứng minh thư hoặc thẻ căn cước của người đứng tên và phải đặt cọc theo qui định của chi nhánh. Nếu khách hàng không muốn mất phí đặt cọc thì cần thanh toán trước cước 6 tháng hoặc 1 năm.

- Đối với khách hàng là người ngoại quốc khi làm thủ tục đăng ký cần có hộ chiếu để nhân viên kinh doanh chụp lại làm hợp đồng điện tử, và cần đặt cọc theo qui định của chi nhánh. Nếu khách hàng không muốn đặt cọc thì cần thanh toán trước cước 6 tháng hoặc 1 năm

- Đối với khách hàng doanh nghiệp, thủ tục cần chứng minh thư của giám đốc và giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp để nhân viên kinh doanh chụp lại làm hợp đồng điện tử.


3. Gói cáp quang FPT Nha Trang cho gia đình

Đường truyền mạng internet cáp quang của FPT được đánh giá rất cao và được hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam tin dùng với những ưu điểm vượt trội sau đây:

• Tốc độ download và upload tương đối cao, với tốc độ vượt tội.
• Không bị ảnh hưởng bởi chiều dài của dây cáp hoặc bị nhiễu bởi sóng điện từ làm giảm tốc độ tín hiệu.
• Tiện ích internet luôn được đặt lên vị trí hàng đầu.

Cáp quang FPT tốc độ vượt trội

• Liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất, có thể tích hợp đa dịch vụ trên đường truyền internet.

• Đảm bảo an toàn thông tin cho người dùng.

• Các thiết bị sử dụng không lo ngại sẽ bị sét đánh gây nguy hiểm.

• Nâng cấp băng thông gói cước rất dễ dàng và không cần phải kéo đường truyền mới.

Với những ưu điểm vượt trội trên, chắc chắn cáp quang FPT sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng đăng ký lắp đặt dịch vụ internet wifi.

Bảng giá cước

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 215.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán

  • Trả từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 12 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Gói combo cáp quang và truyền hình FPT

Đối với các cá nhân, hộ gia đình nhất là những nhà có trẻ nhỏ và người lớn tuổi thì nhu cầu xem truyền hình là không thể thiếu. Chính vì vậy FPT Nha Trang, Khánh Hòa đã cung cấp cho khách hàng gói cước combo cả dịch vụ mạng cáp quang và truyền hình đa phương tiện giúp mọi người vừa có thể lướt web để đọc báo, nghe nhạc, làm việc lại có thể xem truyền hình, giải trí khi cần thiết.

Gói internet cáp quang và truyền hình FPT

Truyền hình FPT hiện đang tỏ ra là dịch vụ truyền hình có rất nhiều ưu điểm vượt trội và được người dân tại Khánh Hòa ưa chuộng, lựa chọn sử dụng. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số điểm nổi bật của dịch vụ truyền hình này:

• Truyền hình FPT là truyền hình tương tác giúp bạn có thể xem những gì bạn muốn, không hề cần quan sát, "canh me" lịch phát sóng của nhà đài như trước đây. Đặc biệt, dịch vụ truyền hình xem lại giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ phút nào của một bộ phim  hoặc bản tin bạn đang theo dõi.

• Khả năng quản lý ưu việt, có thể khống chế thời lượng xem của trẻ nhỏ giúp chúng không "dán mắt" vào màn hình tivi cả ngày.

• Nội dung truyền hình phong phú với hơn 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn kênh muốn xem.

• Kho giải trí đa dạng: hơn 1000 bộ phim đặc sắc, các chương trình thể thao hấp dẫn như các giải bóng đá hàng đầu châu Âu, .... chương trình trẻ nhỏ có chọn lọc, các chương trình hấp dẫn trên youtube, cùng hát karaoke có chấm điểm...

Dưới đây là bảng giá cước của gói combo mạng và dịch vụ truyền hình FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 215.000
Combo Super 80 80 Mbps 235.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem WiFi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


5. Giới thiệu sản phẩm FPT Play Box

FPT Play Box sản phẩm chính hãng của FPT Telecom

5.1 FPT Play Box S

Là sản phẩm định hướng vươn tầm quốc tế, FPT Play Box S ra mắt khách hàng vào cuối tháng 4/2021. Sản phẩm hứa hẹn mang nhiều đột phá về chất lượng, cấu hình cũng như nhiều chức năng chứ không dừng lại sản phẩm giải trí.
FPT Play Box S
2.390.000 VND

- Kết hợp thông minh giữa TV Box và loa.

- Đột phá với diện mạo khối trò , nhỏ gọn mang tới sự sang trọng, đẳng cấp.

FPT Play Box S là siêu phẩm TV Box thực hiện chức năng kết nối, là trái tim của ngôi nhà, điều khiển mọi hoạt động của các thiết bị qua trợ lý ảo Google. Thiết bị được nâng cấp tính năng Hand Free Voice Control điều khiển không chạm và Rogo Smart Home giúp người dùng tiếp cận với hệ sinh thái nhà thông minh một cách tiện lợi, giá rẻ. 

5.2 FPT Play Box+ S550

Được sản xuất vào năm 2020, là phiên bản đầu tiên sử dụng hệ điều hành Androi TV 10 với bước đột phá sử dụng điều khiển các chương trình một cách nhanh chóng, tiện lợi.
- Thiết kế hình hộp đen siêu mỏng, với các viền bo sắc sảo, sang trọng.
- Nội dung giải trí đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
FPT Play Box+ S550
1.690.000 VND

6. Liên hệ & đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cáp quang FPT Nha Trang nhận khuyến mãi tháng 6 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại ở bên dưới hoặc điền thông tin theo mẫu sau: 


7. Tư vấn gói cáp quang FPT gia đình

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi ở đường Trần Sâm, thôn Phước Tân, xã Phước Đồng, TP Nha Trang muốn đăng ký lắp đặt mạng và truyền hình FPT cho gia đình, nhà tôi chỉ sử dụng 1 tivi và 3 máy tính cùng một số điện thoại thì nên sử dụng gói cước nào? vợ tôi thường livetream vào buổi tối nên cần mạng khỏe một chút, xin tư vấn.

⇒ Trả lời: Chào bạn, đối với nhu cầu sử dụng mạng của bạn và gia đình thì có thể nghiên cứu gói combo cả mạng và truyền hình có tốc độ băng thông 80Mbps với chi phí hàng tháng là 235.000 VND/tháng bạn nhé. Với gói cước này gia đình bạn vừa có thể trải nghiệm các dịch vụ truyền hình FPT đặc sắc lại có thể thoải mái sử dụng mạng internet.

• Câu hỏi: Tôi muốn mua sản phẩm FPT Play Box chính hãng thì đến văn phòng mua hay có giao tại nhà không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, chúng tôi đã cho ra mắt dịch vụ giao nhận lắp đặt tại nhà. Khách hàng chỉ cần để lại thông tin liên hệ tại đây, nhân viên sẽ sẽ liên hệ với khách hàng.

• Câu hỏi: Em bị hỏng điều khiển Play Box đời cũ thì mua ở đâu ạ? Giá bao nhiêu ạ?

⇒ Trả lời: Chào bạn, thiết bị điều khiển FPT Play Box hiện được bán tại quầy  giao dịch của FPT Telecom, bạn có thể đến đó mua thiết bị với giá là 220.000 VND nhé.

• Câu hỏi: Tôi đang dùng mạng wifi của FPT, giờ lắp thêm truyền hình thì bao tiền? Hàng tháng phải đóng thêm bao nhiêu? 

⇒ Trả lời: Chào bạn, chi phí lắp thêm truyền hình là 550.000 VND, hàng tháng bạn đóng thêm 77.000 VND/tháng nữa nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá