Gói cước cáp quang FPT Nghệ An khuyến mãi tháng 6 2021

Là một trong những tỉnh tuyến đầu miền trung nằm gần vùng dịch, người dân Nghệ An hiểu rất rõ khả năng bùng dịch tại địa phương, chính vì thế chính quyền và người dân Nghệ An đã đồng lòng chủ động tích cực trong việc phòng chống dịch bệnh. Rất nhiều trường học đã triển khai cho học sinh, sinh viên học trực tuyến, nhiều cơ quan, doanh nghiệp triển khai làm việc online, chính vì thế nhu cầu sử dụng mạng internet trong 6 tháng đầu năm tại khu vực Nghệ An tăng đột biến. Bạn đang ở khu vực Nghệ An, bạn muốn đăng ký lắp đặt gói mạng với chương trình ưu đãi nhất, hãy cùng tham khảo gói cước cáp quang FPT Nghệ An.

FPT khuyến mãi tháng 6

1. Chương trình khuyến mãi lắp mạng FPT Nghệ An

 Là một trong những đơn vì cung cấp dịch vụ mạng viễn thông internet lớn nhất tại tỉnh Nghệ An, FPT Nghệ An đã không ngừng nỗ lực đưa ra các chương trình, giải pháp chung tay cùng với tỉnh nhà đẩy lùi dịch bệnh Covid.

Công ty đã nỗ lực đẩy mạnh nâng cấp hạ tầng mạng, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ nhu cầu sử dụng mạng internet để học tập và làm việc online tại nhà trong bối cảnh dịch bênh bùng phát. Để giúp quý khách vượt qua thời kỳ khó khăn của dịch bệnh, trong tháng 6 này công ty cổ phẩn FPT Nghệ An kính gửi tới quý khách hàng rất nhiềuchương trình khuyến mãi lắp đặt dành cho quý khách hàng đăng ký mới như sau:

• Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà.

• Nhân viên kinh doanh thực hiện tư vấn 24/7 tại nhà theo mọi khung giờ yêu cầu của khách hàng, đảm bảo an toàn 5K theo tiêu chí của Bộ y tế.

• Chương trình tặng cước tháng sử dụng hấp dẫn với quý khách hàng lựa chọn đăng ký gói dịch vụ trả trước. Khách hàng trả trước 6 tháng được tặng 1 tháng sử dụng, trả trước 12 tháng được tặng 2 tháng sử dụng.

• Hỗ trợ chi phí đầu tư lắp đặt ban đầu cho khách hàng với Voucher trả từng tháng, phí chỉ từ 110.000 VNĐ.

• Nhiều phần quà tặng hấp dẫn, có giá trị theo từng chính sách của công ty.

Hãy cùng chúng tôi thao khảo chi tiết các gói dịch vụ viễn thông do FPT Nghệ An cung cấp ở các mục bên dưới


2. Giới thiệu gói dịch vụ cáp quang FPT

2.1 Đặc điểm gói cước

• Cung cấp hạ tầng quang hóa trên toàn bộ khu vực, với đường truyền cáp quang nhanh cực đỉnh, gói cước đa dạng, giá cước rẻ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ hộ cá nhân, gia đình cho tới doanh nghiệp.

• Sử dụng đường truyền cáp quang tiêu chuẩn quốc tế, không bị suy hao ảnh hưởng bởi nhiệt độ, khí hậu.

• Trang thiết bị vật tư lắp đặt, thiết bị đầu thu modem wifi, dây cáp hiện đại, cao cấp.

• Tốc độ download và upload nhanh, không giới hạn băng thông sử dụng. Khách hàng thỏa sức sử dụng xem phim, đọc báo, lướt web thả ga...

• Được hỗ trợ sửa chữa, xử lý kỹ thuật bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm với thời gian xử lý, khắc phục sự cố nhanh chóng.

2.2 Báo giá chi tiết dịch vụ

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 175.000
Super 80 80 Mbps 185.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Thiết bị được cấp: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán

  • Trả sau hàng tháng : Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí vật tư 55.000 - 110.000 VND + tặng 1/2 tháng cước thứ 4.
  • Trả trước 6 tháng : .Miễn 100% phí vật tư, tặng thêm 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn 100% phí vật tư, tặng thêm 2 tháng cước thứ 13 và 14.

 Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Gói internet và truyền hình FPT

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về sử dụng mạng internet trong chuyên mục giải trí, tập đoàn FPT đã cho ra mắt gói dịch vụ combo mạng và truyền hình FPT.

Nếu bạn là tín đồ của các chương trình giải trí, các bộ phim kinh điển đang được trình chiếu ở rạp, hay bạn muốn có những giây phút quây quần bên gia đình để cùng cập nhật thông tin thời sự, thì không nên bỏ qua dịch vụ truyền hình FPT- truyền hình tương tác thông minh đầu tiên tại Việt Nam, đem đến cho người xem những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

3.1 Đặc điểm gói cước

Truyền hình FPT được trang bị đầu truyền hình thông minh FPT TV 4K FX6 thế hệ mới, có thiết kế trang nhã, tinh tế với 2 gam màu đem tới sự lựa chọn cho khách hàng. Sản phẩm hỗ trợ những chiếc tivi đời cổ trở thành tivi thông minh xịn xò, đắt giá bằng việc truy cập ứng dụng youtube, đọc báo, hát karaoke chọn bài tùy thích.

Cung cấp các nội dung kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho ứng dụng nội dung thể thao, giải trí, ca nhạc, thiếu nhi, phim truyện...nội dung hấp dẫn, đặc sắc, hoàn toàn miễn phí. Tất cả nội dung trên truyền hình FPT đều được kiểm duyệt và cung cấp bởi bản quyền của FPT Telecom nên chất lượng hình ảnh sắc nét, nội dung hữu ích.

Với truyền hình FPT, người xem được cung cấp nhiều tính năng tương tác hiện đại như: Có thể tùy chọn các kênh truyền hình yêu thích, ẩn các nội dung không tương thích, phù hợp. Tính năng giám sát trẻ em giúp ba mẹ có thể theo sát, quản lý thời gian xem tivi của con nhỏ. Ngoài ra truyền hình FPT còn giúp người dùng không bỏ lỡ các chương trình truyền hình đang theo dõi với tính năng tua ngược thời gian, xem lại lịch phát sóng

3.2 Báo giá chi tiết dịch vụ

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 205.000
Combo Super 80 80 Mbps 225.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau hàng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí vật tư 55.000 - 110.000 VND + tặng 1/2 tháng cước thứ 4.
  • Trả trước 6 tháng: .Miễn phí 100% phí vật tư, tặng thêm 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí 100% phí vật tư, tặng thêm 2 tháng cước thứ 13 và 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: Chi phí 550.000 VND/Box


4. Lắp đặt camera FPT

Bên cạnh việc cung cấp đường truyền cáp quang internet wifi tốc độ cao hay dịch vụ truyền hình hữu ích, FPT Nghệ An còn mang tới cho quý khách hàng sự an tâm, không lo mất trộm hay quản lý con cái một cách dễ dàng với sản phẩm camera FPT

4.1 Camera FPT - An tâm cho mọi gia đình

Camera FPT là sản phẩm camera được tập đoàn FPT tung ra thị trường từ cuối năm 2019. Với công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội của Camera FPT sẽ là công cụ đắc lực đảm bảo an ninh, an toàn cho gia đình và xã hội. Dòng camera FPT tiên phong sử dụng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, tiết kiệm chi phí lắp đặt, nâng cao mức độ đảm bảo thông tin dữ liệu hình ảnh tuyệt đối.

4.2 Phân loại sản phẩm

Hiện nay, camera FPT được sản xuất, bán ra thị trường với 2 phiên bản, đáp ứng theo từng vị trí lắp đặt đó là Camera Indoor( camera trong nhà) và camera outdoor (camera ngoài trời)

• Camera Indoor

Có thiết kế dạng Dome tương đối nhỏ gọn, thẩm mỹ, màu trắng và có khả năng kết nối wifi dễ dàng cài đặt, sử dụng lắp đặt cho các không gian có diện tích nhỏ hẹp, khó đi dây và yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

- Góc nhìn rộng 102º cùng với tầm nhìn xa hồng ngoại là 10m
- Cảnh báo chuyển động gửi tin nhắn qua điện thoại, máy tính bảng...khi có người xuất hiện.

• Camera Outdoor

Được thiết kế thân hình trụ, vỏ làm bằng hợp kim chắc chắn, bền bỉ với chức năng IP66, IP67, chịu được mọi thời tiết mưa nắng ẩm ướt, chống nước và bụi, phù hợp với điều kiện, khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

 - Có góc nhìn 95 độ và tầm nhìn xa hồng ngoại là 20m.
- Hình ảnh sắc nét, tín hiệu hình ảnh ổn định.

5. Chính sách bảo trì và CSKH

FPT Nghệ An không chỉ mang tới quý khách hàng chất lượng đường truyền tín hiệu cao cấp, ổn định mà đi kèm phục vụ khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty luôn tìm kiếm các giải pháp tối giản, mang tới nhiều tiện lợi nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ cáp quang FPT sẽ được hỗ trợ CSKH trước và trong quá trình sử dụng dịch vụ, cam kết xử lý sự cố nhanh chóng 24/7, không làm gián đoạn thời gian sử dụng của khách hàng.

Quý khách hàng có thể yêu cầu bảo trì đường truyền hay CSKH bằng các cách sau:

• Cách 1: Liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 để được hỗ trợ.

• Cách 2: Tải ứng dụng HiFPT về điện thoại, thao tác các yêu cầu về kỹ thuật, gói cước, dịch vụ....

• Cách 3: Liên hệ trực tiếp với văn phòng giao dịch FPT Telecom chi nhánh gần nhất.

• Cách 4: Thông báo với nhân viên FPT Telecom (bao gồm kinh doanh, kỹ thuật, thu cước, CSKH)

♦ Để được hỗ trợ nhanh chóng các thủ tục, dịch vụ liên quan tới hợp đồng mạng (chuyển địa điểm, nâng gói cước, thanh lý hợp đồng...) khách hàng vui lòng tới trực tiếp văn phòng giao dịch của FPT Telecom Nghệ An

• Địa chỉ văn phòng và phòng kinh doanh tại FPT Telecom Nghệ An

- Thành phố Vinh: 28 khu liền kề Trung Đô, đường Lenin

- Thị xã Cửa Lò: Đường Nguyễn Cảnh Quế, gần chợ Hải Sản

- Thị xã Thái Hòa: Đường Phùng Chí Kiên, khối 250, phường Quang Tiến

- Huyện Quỳnh Lưu: 6 khối 1, thị trấn Cầu Giát.

- Huyện Diễn Châu: Sau khách sạn Mường Thanh, khối 2, thị trấn Diễn Châu


6. Liên hệ tư vấn gói cước cáp quang FPT Nghệ An

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn gói cước cáp quang FPT Nghệ An khuyến mãi tháng 6 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Có thể bạn chưa biết?

Bảng giá FPT Play Box tháng 6

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng truyền hình FPT của quý khách hàng nằm ngoài hạ tầng cáp quang FPT tại khu vực Nghệ An, FPT telecom Nghệ An đã chính thức phân phối dòng sản phẩm FPT Play Box.

Thế thế hệ TV Box thông minh hỗ trợ chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh, mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm giải trí đỉnh cao, hấp dẫn. FPT Play Box có đầy đủ các nội dung giải trí trên truyền hình FPT với kho kênh truyền hình, các kho ứng dụng thiếu nhi, ca nhạc, phim truyện, thể thao...tất cả các nội dung đều miễn phí hoàn toàn.

Hiện khách hàng có thể lựa chọn 2 phiên bản đó là FPT Play Box + và FPT Play Box S để sử dụng.

8. Giải đáp thắc mắc về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký gói mạng FPT sử dụng cho gia đình tại phường Nghi Tân, thị xã Cửa Lò, cho tôi hỏi thủ tục đăng ký như thế nào, cần phải có giấy tờ gì?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, để đăng ký sử dụng dịch vụ cáp quang FPT Nghệ An, anh/chị vui lòng chuẩn bị CMND hoặc hộ chiếu, nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá tại nhà cho anh/chị.

• Câu hỏi: Giá cước mạng FPT tại TP Vinh có đặt không, tôi muốn dùng gói thấp nhất cho gia đình sử dụng 4 điện thoại di động có được không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, xin thông tin tới quý khách FPT Nghệ An đang tung ra thị trường rất nhiều gói cước giá rẻ, phù hợp với mô hình hộ gia đình. Với nhu cầu sử dụng của gia đình mình anh/chị hoàn toàn có thể lựa chọn gói cước thấp nhất để sử dụng.

• Câu hỏi: Nhà em đang dùng mạng FPT tại thị xã Hoàng Mai, giờ em muốn nâng lên gói cước cao hơn thì thủ tục như thế nào, có thể tư vấn giúp em được không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã tin dùng dịch vụ cáp quang FPT, để được hỗ trợ thủ tục nâng gói cước, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 hoặc tới trực tiếp văn phòng giao dịch FPT gần nhất để được hỗ trợ.

• Câu hỏi: Cho mình hỏi thời gian thanh toán cước mạng FPT vào ngày nào, mình muốn chuyển đổi hình thức thanh toán online có được không?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới bạn thời gian thanh toán cước hàng tháng muộn nhất là ngày 20 hàng tháng, bạn hoàn toàn có thể thanh toán online bằng cách chuyển khoản, ví điện tử hay thấu chi ngân hàng.

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp gói combo mạng và camera FPT thì cần những chi phí gì, có phải mất chi phí lắp đặt không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng gói combo mạng và camera FPT, quý khách được hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí, chỉ việc thanh toán chi phí thiết bị camera FPT ban đầu.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá