Lắp mạng cáp quang FPT Long An khuyến mãi tháng 7 2022

1. Vì sao cần có mạng internet trong đời sống hằng ngày

Gói internet FPT Long An

Hiện nay trong đời sống chúng ta có một thứ không thể thiếu được đó là mạng internet. Vì sao mạng internet lại không thể thiếu được với con người hiện nay ? Đó chính là internet mang rất nhiều các chức năng, các tác dụng khác nhau giống đỡ rất nhiều cho con người trong đời sống. Chúng ta thấy rõ nhất rằng bất kể chúng ta đi tới đâu chúng ta đều thấy mạng internet suốt hiện ở đó qua các vạch sóng wifi hiện trên các thiết bị điện tử thông minh của chúng ta. Chúng ta ngồi ăn uống chúng ta đều thấy các nhà hàng đều gửi cho khách các mật khẩu wifi. Từ đó ta thấy rằng mạng wifi xuất hiện ở rất nhiều nơi trên toàn thế giới.

Mạng là phương tiện giải trí rất tốt nó phù hợp với mọi lứa tuổi và cũng có tác dụng với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó các công việc hiện nay đa số đều liên quan đến mạng. Phần lớn các công việc đều cần đến mạng để gửi kết quả gửi thông tin giữa nơi này sang nơi khác trao đổi hợp đồng mua bán ..vv.. . Chính vì vậy mà hiện nay nhu cầu sử dụng mạng của mọi người rất nhiều và hầu hết đối với mỗi người cuộc sống hằng ngày không thể thiếu mạng internet. 

Mạng internet giống như một cánh tay đắc lực cho con người. Có thể không giúp bằng tay chân sức lực nhưng nó giúp con người tìm hiểu về mọi thứ cung cấp một lượng thông tin khủng lồ hay còn gọi là cuốn "bách khoa toàn thư."


2. Ưu điểm mà mạng FPT mang lại cho chúng ta

Hiện nay trên thị trường thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, mạng internet có rất nhiều các hãng khác nhau. Thì tại Việt Nam ta cũng có thể thấy càng ngày càng xuất hiện nhiều các nhà mạng internet mang tên thương hiệu của riêng mình. Tiểu biểu nhất trong số đó chính là mạng internet của nhà mạng FPT với số lượng khách hàng gần như là cao nhất hiện nay. Vậy tại sao lại có lượng khách hàng lớn như vậy? Bởi các lý do sau đây:

- Mạng FPT Long An luôn trong trạng thái ổn định và sóng wifi luôn tốt để cho mọi người sử dụng mạng. Điều này rất quan trọng đối với người sử dụng mạng. Trừ khi thời tiết xảy ra mưa bão. Và chúng tôi cần thời gian để bảo trì hệ thống. Tuy nhiên quý khách không cần quá lo lắng về điều này bởi vì chúng tôi sẽ kiểm tra lại ngay lập tức và sẽ sửa chữa trong thời gian nhanh nhất có thể để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng mạng. Quý khách hãy yên tâm về điều này nhé.                   

- Đơn vị chúng tôi hiểu rằng có quý khách mới có sự tồn tại của chũng tôi. Chính vì thế chúng tôi luôn muốn gửi tới quý khách những lời cảm ơn, tri ân sâu sắc bằng việc thường xuyên tổ chức các buổi mini game bốc thăm trúng thưởng... Để quý khách có thể mang về cho mình những phần quà có giá trị lớn và ý nghĩa.

- Bên đơn vị mạng chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách rất nhiều các gói mạng khác nhau để quý khách có thể dễ dàng trong việc lựa chọn gói mạng phù hợp với cá nhân , gia đình. Diện tích nhà rộng hẹo khác nhau, số lượng người dùng mạng nhiều hay ít thì vẫn có các gói mạng phù hợp với từng gia đình. 

- Tất nhiên trong quá trình sử dụng mạng sẽ xảy ra các lỗi, rủi do khác nhau. Vậy quý khách cần phải làm gì?.Điều này rất đơn giản, quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi điện cho bên chăm sóc khách hàng chúng tôi để được giải quyết sớm nhất . Đối với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, hiếu khách... Sẽ phục vụ quý khách đến nơi đến trốn. Bên cạnh quý khách luôn có sự góp mặt của chúng tôi, đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường.

- Trên đây là một số các ưu điểm lớn của nhà mạng FPT chắc hẳn sẽ có rất nhiều quý khách rất hài lòng với dịch vụ mạng bên đơn vị chúng tôi tại Long An.


3. FPT - khuyến mãi tháng 7

Mạng FPT chúng tôi vào các tháng trong năm chúng tôi thường rất hay tổ chức các buổi mini game bốc thăm trúng thưởng để các quý khách hàng có thể mang về cho mình những món quà có giá trị cao. Hiện tại, chúng tôi đang có chương trình FPT khuyến mãi tháng 7 dành cho mọi khách hàng đăng ký lắp đặt mới. Lý do tại sao chúng tôi lại có những đợt khuyến mãi lớn như vậy đó chính là vì chúng tôi muốn gửi lời chi ân và cảm ơn tới tất cả các vị khách hàng đã quan tâm sử dụng sản phẩm của đơn vị chúng tôi tại Long An. Chúng tôi hiểu rằng chính vì có sự ủng hộ của tất cả các khách hàng thì chúng tôi mới có thể phát triển rộng dãi. Chính vì có sự ủng hộ của tất cả của quý khách mà FPT chúng tôi ngày càng phát triển hơn và có thể lớn mạnh hơn, từ đó chúng tôi có thể đi sâu hơn vào các làng xã để mọi người có thể biết đến FPT.

Chúng tôi có một tháng 7 khuyến mãi đặc biệt lớn tại Long An để tất cả mọi người có thể hưởng ứng tham gia với nhiều các dịch vụ khuyến mãi khác nhau gồm có các dịch vụ khuyến mãi sau đây :

- Tất cả các khách hàng đăng ký lắp đặt mạng FPT chúng tôi quý khách sẽ được khuyến mãi 30% toàn bộ chi phí lắp đặt. Trên tất cả các gói mạng của FPT chúng tôi. Vì vậy quý khách hãy nhanh tay đăng kí mạng bên đơn vị chúng tôi để sở hữu một mức giá tốt nhất trong thời điểm vừa qua. 

- Trong tháng 7 này nếu như các quý khách nào đã lắp mạng FPT của chúng tôi trên 12 tháng chúng tôi sẽ gửi tới quý khách những phần quà giá trị cao ví dụ như cục moden wifi nhiều cổng cắp, nếu là lắp đặt truyền hình sẽ được tặng đầu thu 4k để xem truyền hình với chất lượng cao. 

- Chúng tôi sẽ tổ chức 2 đợt bốc thăm chúng thưởng vào đầu tháng 7 và cuối tháng 7. Tất cả quý khách của nhà mạng FPT chúng tôi đều sẽ được tham gia ngay cả khi quý khách lắp đặt mạng FPT. 

Có thể nói trong tháng 7 này là một tháng rất đặc biệt của FPT chúng tôi nhân dịp chi ân khách hàng toàn tỉnh Long An. Chính vì vậy quý khách hãy tham gia để có được cho mình những lợi ích tốt nhất mà không phải lúc nào cũng có thể sở hữu được. Và tại Long An hiện nay cũng có rất nhiều 


4. Các gói mạng viễn thông FPT Long An trong tháng 7

Đơn vị FPT chúng tôi không chỉ cung cấp mỗi dịch vụ internet mà chúng tôi còn cung cấp cả dịch vụ truyền hình cáp. Gói truyền hình cáp bên đơn vị chúng tôi có tới hơn 200 kênh truyền hình khác nhau với rất nhiều các lĩnh vực trên toàn thế giới. Trong đó có hơn 70 kênh truyền hình HD với độ sắt nét mà ảnh cao và âm thanh trân thực sống động. 

Nếu như quý khách sở hữu combo đặc biệt đó là mạng internet và truyền hình cáp. Nếu như quý khách sở hữu combo này quý khách sẽ sở hữu cho mình tính năng hai trong một nó vô cùng tiện ích đặt biệt là tiện ích đối với gia đình. Bên cạnh đó quý khách sẽ được tặng đầu thu 4k và moden wifi 3 cổng chở lên. Ngoài ra trong lần lắp đặt đầu tiên quý khách sẽ được giảm 30% toàn bộ chi phí của gói mạng này. Cho nên quý khách hãy nhanh tay sử hữu cho mình và gia đình tính năng hai trong một này nhé. 

4.1 Gói cước mạng cáp quang FPT Long An

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 185.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán

  • Trả từng tháng: Đóng phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả từng 3 tháng: Miễn phí vật tư. (Thời gian áp dụng KM có thời hạn).
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc 660.000 VND theo từng khu vực hoặc miễn phí khi trả trước 12 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

4.2 Gói combo mạng và dịch vụ truyền hình FPT Play

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 80 80 Mbps 215.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán :

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả từng 3 tháng: Miễn phí vật tư. (Thời gian áp dụng KM có thời hạn).
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


5. Quy trình và thủ tục đăng kí mạng FPT tại Long An 

5.1. Quy trình đăng kí mạng FPT tại Long An 

- Bước 1 : Quý khách hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại hotline hoặc có thể tới trực tiếp nơi làm việc của đơn vị chúng tôi tại Long An.

- Bước 2 : Chúng tôi sẽ đưa ra các gói mạng để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn gói mạng của mình. 

- Bước 3 : Sau khi lựa chọn xong chúng tôi sẽ đưa ra hợp đồng. Ngoài ra quý khách cần đặt cọc 20% toàn bộ chi phí.

- Bước 4 : Hợp đồng được hoàn thành chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát vị trí và lắp đặt nhanh nhất có thể . Thời gian hoàn thành sẽ phụ thuộc vào độ dài địa lý ở các xã là khác nhau.

5.2. Thủ tục đăng ký mạng FPT  

- Đối với gia đình : Cần có chứng minh thư và hộ khẩu thường trú 

- Đối với người thuê nhà thuê trọ : Cần chứng minh thư và đặt cọc trước 6 tháng đến 1 năm 

- Đối với người nước ngoài : Hộ chiếu và đặt cọc trước từ 6 tháng đến 1 năm

- Đối với doanh nghiệp : Chứng minh thư của người đứng đầu và giấy phép kinh doanh. 


6. Liên hệ lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Long An

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chương trình lắp mạng cáp quang FPT Long An khuyến mãi tháng 7 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn lắp đặt mạng cáp quang FPT

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi ở ấp 1 xã Hưng Hà, Tân Dương, Long An, sau khi tôi đăng ký lắp đặt mạng Internet FPT Long An thì đơn vị có thi công cho tôi luôn hay không ? 

⇒  Trả lời : Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của đơn vị chúng tôi, thưa quý khách chúng tôi sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý xa hay gần vị trí lắp đặt có thuận lợi hay không, chúng tôi sẽ phụ thuộc vào các yếu tố đó để lắp mạng cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

• Câu hỏi: Tôi ở ấp 2 xã Hưng Điền, Tân Dương, Long An, tôi có diện tích nhà ở rất trật vậy vó gói mạng phù hợp với nhà tôi không để có thể tiết kiệm chi phí?

⇒ Trả lời : Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm bên đơn vị chúng tôi, thưa quý khách nếu như diện tích nhà ở của quý khách quá hẹp, chúng tôi nghĩ quý khách sẽ sử dụng gói mạng với chi phí thấp thì sẽ rất phù hợp. Cụ thể chúng tôi sẽ tư vấn ngay cho quý khách các gói mạng đó nếu như quý khách có thời gian.

• Câu hỏi : Tôi ở ấp 3 xã Bình Thạnh, Mộc Hóa, Long An, nếu như các bộ phận của mạng là moden wifi là đầu thu 4k bị hỏng thì có được đổi hay không ? 

⇒ Trả lời : Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm bên đơn vị chúng tôi, thưa quý khác nếu như các sản phẩm bên chúng tôi có sẽ ra hỏng hóc do nhà sản xuất và chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lại nếu hợp lý chúng tôi sẽ đổi miễn phí hoàn toàn cho quý khách.

• Câu hỏi : Tôi ở ấp 8 xã Bắc Hòa, Tân Thạnh, Long An, nếu tôi lắp combo internet và mạng thì có được ưu đãi gì không ? 

⇒ Trả lời : Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới sản phẩm bên đơn vị chúng tôi, thưa quý khách nếu như quý khách lắp đặt combo này quý khách sẽ được giảm 20% chi phí trong lần lắp mạng đầu tiên.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai