Cáp quang FPT Hữu Lũng, Lạng Sơn khuyến mãi tháng 2

Đã trải qua hơn 1 năm covid hoành hành tại Việt Nam, khiến mọi thứ đảo tung, người người lo lắng. Biện pháp an toàn hữu hiệu nhất được Đảng và chính phủ khuyến cáo người dân hiện nay là hạn chế tụ tập đông người, làm việc tại nhà.

FPT khuyến mãi tháng 2

Vậy để hoàn thành tốt công việc, đồng thời giải trí trong khoảng thời gian nhàm chán ở nhà, bạn hãy trang bị ngay cho gia đình mình đường truyền internet cực khủng, ổn định. Bạn đang ở khu vực huyện Hữu Lũng, hãy nhanh tay tham khảo và đăng ký dịch vụ mạng cáp quang FPT Lạng Sơn để nhận ngay những ưu đãi FPT khuyến mãi tháng 2 hấp dẫn này nhé.

1. Tổng quan về FPT Lạng Sơn

1.1 Giới thiệu công ty

Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Lạng Sơn được thành lập vào năm 2013, với sứ mệnh đem kết nối tới mọi ngõ ngách vùng quê của xứ Lạng, FPT Lạng Sơn đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng hầu hết mọi huyện thành trên toàn tỉnh, với hạ tầng mạng chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế. Lấy mục tiêu "khách hàng là trọng tâm của FPT", công ty đã nghiên cứu, đầu tư hạ tầng cáp quang chất lượng cao, phát triển nguồn nhân lực nhiệt huyết, chuyên nghiệp, đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hướng đến nhu cầu trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay FPT Telecom là nhà cung cấp mạng lớn hàng đầu tại khu vực Lạng Sơn, được người dân trên toàn tỉnh lựa chọn sử dụng, và đánh giá cao về chất lượng đường truyền cũng như dịch vụ CSKH trước và sau triển khai.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng của người dân, hiện công ty đã triển khai hạ tầng mạng tại các khu vực TP Lạng Sơn, huyện Cao Lộc, huyện Hữu Lũng và huyện Lộc Bình với địa chỉ các văn phòng giao dịch như sau:

- FPT Telecom Lạng Sơn: 322 Bà Triệu, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn

- FPT Telecom Hữu Lũng: Số 215, đường Chi Lăng, khu An Ninh, thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn

- FPT Telecom Lộc Bình: Só 110 khu Hòa Bình, thị trấn Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn

1.2 Dịch vụ cung cấp

FPT Lạng Sơn cung cấp đầy đủ các dịch vụ và sản phẩm công nghệ do FPT Telecom nghiên cứu và sản xuất. 

• Dịch vụ viễn thông: cung cấp gói dịch vụ internet wifi FPT và gói combo mạng và truyền hình thông minh 4K FPT.

• Sản phẩm công nghệ: Bao gồm 2 sản phẩm là camera FPT và FPT Play Box.

Camera FPT là thiết bị ghi hình, quan sát đảm bảo an ninh cho khu vực lắp đặt 24/24. Gồm 2 phiên bản là camera Indoor (trong nhà) và camera Outdoor (ngoài trời), đây là thiết bị sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, với chế độ lưu trữ đám mây thông minh. Camera FPT lắp đặt sử dụng trên nền tất cả các nhà cung cấp mạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của người Việt Nam.

- FPT Play Box: đây là sản phẩm dành cho khách hàng yêu thích sử dụng dịch vụ truyền hình FPT nhưng ngoài hạ tầng Internet FPT Lạng Sơn. Là đầu tivi box chính hãng có bản quyền nội dung do FPT Telecom cung cấp, vì thế mọi nội dung truyền hình và các kho ứng dụng đều có chất lượng sắc nét, không bị giật lác, không bị cắt kênh như các loại box trôi nổi trên thị trường. FPT Play Box dễ dàng lắp đặt, di chuyển sử dụng khi có sóng wifi hoặc 3G.


2. Gói cáp quang internet FPT Hữu Lũng

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 2

Như đã nói ở trên, hiện FPT Lạng Sơn đã xây dựng hạ tầng cáp quang, sử dụng công nghệ cáp quang với đường dẫn lõi thủy tinh, đây là đường truyền có dung lượng băng thông lớn, tốc độ ổn định và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nhiệt độ, thời tiết. Bên cạnh đó là việc trang bị các thiết bị modem hiện đại, tăng khả năng phát sóng wifi cho mô hình lắp đặt, đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ mạng. Đặc biệt với mạng FPT, quý khách hàng có thể tùy thích lựa chọn gói băng thông phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình với giá cước khá rẻ.

• Báo giá gói cáp quang internet FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 175.000
Super 80 80 Mbps 185.000
Super 100 100 Mbps 225.000
Super 150 150 Mbps 290.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Ưu đãi cho khách hàng:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí vật tư: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Gói cáp quang FTTH dành cho doanh nghiệp

Ngoài các gói có băng thông vừa phải dành cho hộ gia đình, FPT Lạng Sơn còn cung cấp các gói cước dành cho doanh nghiệp có nhu cầu lớn về sử dụng mạng cũng như số lượng truy cập cao. Các gói cước hiện đang được công ty hỗ trợ ưu đãi giá cước cũng như thiết bị modem chuyên dụng, hiện đại.

• Báo giá gói cước dành cho doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


4. Gói combo mạng và truyền hình FPT

Nhắc tới FPT, chắc hẳn không thể bỏ qua dịch vụ truyền hình FPT, đây là gói cước được phần lớn hộ gia đình lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đường truyền tốc độ cao, người dùng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ kênh truyền hình, giải trí tiện ích với chất lượng 4K sắc nét, sống động.

Truyền hình FPT có gì đặc sắc?

- Theo dõi 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế với các kênh nổi tiếng như HBO, Disney Channel, Baby TV, Cartoon Netword..Người xem có thể tùy thích lựa chọn kênh yêu thích, nhắc nhở lịch phát sóng hay tua ngược thời gian xem lại các chương trình đã bị bỏ lỡ.

- Kho phim truyện phong phú với hơn 10.000 bộ phim đến từ nhiều thể loại khác nhau như phim tình cảm, kinh dị, hành động...

- Kho giải trí hấp dẫn với các game show, truyền hình thực tế, ca nhạc..

- Đặc biệt với kho thiếu nhi mang tính giáo dục cao, giúp các bé phát triển tư duy và hành động qua các nội dung phim hoạt hình, ca nhạc thiếu nhi..

- Truyền hình FPT còn được yêu thích bởi hỗ trợ đầu thông minh giúp tivi thường có thể truy cập ứng dụng youtube và đọc báo một cách dễ dàng, đơn giản.

• Báo giá gói combo mạng và truyền hình FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng Phí vật tư
Combo Super 30 30 Mbps 205.000 220.000
Combo Super 80 80 Mbps 215.000 220.000
Combo Super 100 100 Mbps 305.000 330.000
Combo Super 150 150 Mbps 370.000 330.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 Box FPT TV 4K.

Hình thức thanh toán:

  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.


5. Thủ tục và quy trình đăng ký dịch vụ

• Thủ tục đăng ký

- Đối với khách hàng cá nhân: Khách hàng cần chuẩn bị 01 CMND gốc hoặc bản photo CMND có xác nhận công chứng. Nếu khách hàng ở trọ cần có phí đặt cọc theo chính sách của công ty.

- Đối với khách hàng doanh nghiệp: Ngoài CMND khách hàng cần chuẩn bị giấy phép đăng ký kinh doanh và giấy phép hoạt động.

• Quy trình đăng ký dịch vụ

• Bước 1: Khách hàng truy cập vào hệ thống fpt123.net để lại thông tin liên hệ theo mẫu hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

• Bước 2: Tiếp nhận yêu cầu tư vấn, nhân viên kinh doanh liên hệ kiểm tra hạ tầng tại khu vực của khách hàng, thông báo kết quả. Nếu có hạ tầng, nhân viên liên hệ xin lịch hẹn thời gian và địa điểm tư vấn trực tiếp với khách hàng.

• Bước 3: Nhân viên kinh doanh khảo sát mô hình lắp đặt trực tiếp, tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Báo giá chi phí lắp đặt và cước phí sử dụng hàng tháng.

• Bước 4: Tiến hành ký kết hợp đồng điện tử nếu khách hàng đồng ý. Thông báo thời gian lắp đặt chính xác theo khung thời gian yêu cầu của khách hàng.

• Bước 5: Kỹ thuật tiến hành lắp đặt theo nội dung hợp đồng, cài đặt wifi vào thiết bị của khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị, dịch vụ đi kèm nếu có.

• Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo trì khi gặp sự cố qua các kênh, gọi tổng đài CSKH 19006600 hoặc tải ứng dụng HiFPT để báo sự cố.


6. Đăng ký lắp đặt cáp quang FPT Hữu Lũng

Quý khách hàng có nhu cầu sử tư vấn, gói cáp quang FPT Hữu Lũng, Lạng Sơn khuyến mãi tháng 2 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


7. Tư vấn trực tuyến về dịch vụ

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt gói mạng internet sử dụng cho hộ gia đình gồm 2 điện thoại và 1 tivi thì nên đăng ký gói nào, tôi dùng gói thấp nhất có được không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, với nhu cầu sử dụng của anh/chị có thể đăng ký lắp đặt và sử dụng gói cước thấp nhất do FPT cung cấp, vui lòng để lại thông tin liên hệ để được nhân viên tư vấn chi tiết về gói cước.

• Câu hỏi: Chiều mai tôi có khai trương cửa hàng kinh doanh thời trang gần điện máy xanh, giờ tôi muốn đăng ký lắp đặt gói mạng có được không, có kịp để ngày mai khai trương không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, yêu cầu tư vấn lắp đặt gói cước internet của quý khách đã được chuyển tới nhân viên kinh doanh khu vực, đối với các khách hàng cần lắp đặt gấp, công ty luôn tạo điều kiện hỗ trợ lắp đặt sớm nhất có thể.

• Câu hỏi: Mạng FPT có gói lắp đặt cho quán net không, chi phí như thế nào gửi báo giá qua email giúp mình nhé?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện FPT Lạng Sơn đang cung cấp rất nhiều gói cước ưu đãi dành cho quán net, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn và báo giá chi tiết gói cước theo nhu cầu sử dụng của anh/chị qua email cung cấp.

• Câu hỏi: Không biết mạng FPT đã có tại Hồ Sơn chưa, tôi muốn đăng ký lắp đặt gói mạng và truyền hình cho gia đình?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ kiểm tra hạ tầng khu vực nhà mình và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất cho anh/chị.

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có thể lắp đặt cho 2 tivi không, chi phí gói cước mạng và truyền hình thấp nhất cho 2 tivi là bao nhiêu?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới anh/chị, truyền hình FPT hoàn toàn có thể lắp đặt và sử dụng được cho 2 tivi, hiện gói cước combo thấp nhất tại Lạng Sơn có giá chỉ từ 215.000 VNĐ/tháng, vui lòng điền thông tin liên hệ theo mẫu để được nhân viên kinh doanh tư vấn chi tiết về gói cước.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá