Lắp mạng FPT tại Hưng Yên gói cước giá rẻ nhất

1. Lắp mạng FPT tại Hưng Yên

1.1 Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi

Gia đình em đang muốn đăng ký sử dụng mạng FPT tại thành phố Hưng Yên. Em muốn tìm hiểu các gói cước mạng FPT Hưng Yên. Không biết nếu em lắp mạng FPT có được miễn phí không?

Trả lời:

Chào bạn!

Tính đến thời điểm hiện tại, FPT Telecom đã triển khai dịch vụ mạng internet tới các khu vực thành phố Hưng Yên, huyện Yên Mỹ, huyện Khoái Châu, huyện Văn Lâm, huyện Văn Giang... Tại mỗi khu vực, FPT Hưng Yên đang triển khai kết hợp 2 dịch vụ mạng cáp quang và dịch vụ truyền hình FPT song song nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Hưng Yên.

Chương trình khuyến mại trong mỗi tháng của năm 2024 đều có sự khác nhau. Có một số thời điểm, công ty FPT Hưng Yên sẽ có những chương trình khuyến mại lớn như miễn phí modem wifi 4 cổng, miễn phí lắp đặt, tặng 1 đến 4 tháng cước khi lựa chọn các hình thức thanh toán trả trước.

Bạn có thể tìm hiểu các gói cước mạng FPT Hưng Yên được áp dụng trong chương trình như sau:

1.2 Bảng giá cáp quang FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 190.000
Super 80 80 Mbps 205.000
Super 100 100 Mbps 250.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Ưu đãi cho khách hàng:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


2. Gói combo truyền hình cáp quang FPT

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 215.000
Combo Super 80 80 Mbps 235.000
Combo Super 100 100 Mbps 285.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi + 01 bộ bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.

Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc các gói cước cáp quang dành cho cá nhân và hộ gia đình sử dụng. Để sử dụng các gói cáp quang này, công ty FPT Hưng Yên trang bị cho mỗi khách hàng 1 chiếc modem wifi 4 cổng và 1 đầu truyền hình 4K nhằm đem đến tiện ích tối đa đến từng gia đình.

Modem wifi 4 cổng có chức năng phát sóng wifi xa hơn, mạnh hơn, bên cạnh đó còn có thể chia cổng mạng LAN thành 4 đường khác nhau đến 4 vị trí.

Đầu truyền hình 4K hoàn toàn có thể tích hợp được với tất cả các dòng tivi kể cả tivi đời cổ lẫn tivi đời mới.

Dùng mạng wifi ở nhà tại Hưng Yên

Bạn có thể truy cập wifi trên laptop tại nhà.

Bạn cần lưu ý để lựa chọn hình thức trả trước 6 tháng, 12 tháng để vừa không phải đóng phí dịch vụ thu cước, vừa an tâm sử dụng trong suốt thời gian đã thanh toán, không phải lo nộp cước muộn, ngoài ra còn được miễn phí hòa mạng và được tặng thêm tháng cước để sử dụng.

Hình thức trả trước đem lại nhiều lợi ích, ưu đãi lớn cho khách hàng cho nên mỗi khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi đặt bút đăng ký làm thủ tục lắp đặt internet FPT.


3. Đăng ký thông tin trực tuyến, tiết kiệm thời gian

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang FPT, truyền hình FPT tại thành phố Hưng Yên vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


4. Tư vấn và giải đáp dịch vụ

• Câu hỏi: Nếu nhà dùng 1 tivi 2 mắt cam 1 máy tính và điện thoại thì nên đăng kí gói nào cho hợp lí.Tôi mới xây nhà ở Văn Giag Hưng Yên.Muốn lắp một gói mạng cho gia đình sử dụng.Bên mình có hỗ trợ đi dây trong tường không và nếu lắp thì chi phí ban đầu là bao nhiêu.Gói cả truyền hình sẽ xem được những gì?Nếu tôi muốn xem cả wifi trên tầng 2 thì có cần mua thêm bộ phát hay không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn anh chị đã để lại thông tin, với số lượng thiết bị gia đình mình sử dụng như trên, anh chị nên dùng gói cước combo supper 35 bên em là hợp lí nhất ạ, bên em có hỗ trợ dây cho anh chị đi trong tường trước đó ạ, bên em đang có khuyến mãi tặng thêm tháng cước và miễn phí lắp đặt cho khách hàng đóng trước từ 6 đến 12 tháng cước dịch vụ đó ạ, với gói combo anh chị sẽ được trang bị đường truyền internet tốc độ cao và đường truyền truyền hình siêu nét kèm theo các ứng dụng hấp dẫn, anh chị lắp wifi lên tầng 2 nên lắp thêm 1 bộ phát đẻ có thể cho chất lượng wif được tốt nhất ạ. Nhân viên bên em sẽ liên hệ tư vấn thêm cho anh chị ạ.

• Câu hỏi: Tôi đang dùng mạng bên mình giờ muốn lắp thêm vào tivi nữa thì chi phí thế nào?Gói truyền hình xem được tất cả bao nhiêu kênh truyền hình chất lượng thế nào ? 

⇒ Trả lời:Với gói truyền  hình bên em với hơn 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước kèm theo các ứng dụng miễn phí như kho nhạc, kho phim, youtube..., và anh chị đang dùng mạng lắp đặt thêm chỉ phải đóng thêm 77.000vnd/ tháng ạ.

• Câu hỏi: Mạng Fpt mình có hỗ trợ thanh toán cước online không.Tôi đang dùng mạng hàng tháng có thu ngân qua nhà thu cước nay vì điều kiện công việc đi vắng suốt nên muốn thanh toán onlie thì phải làm sao.Mình có ứng dụng nào kiểm tra được thông tin khách hàng không ạ?

⇒ Trả lời: Mạng FPT bên em có hỗ trợ thanh toán cước online đó ạ, bên em có ứng dụng hỗ trợ khách hàng HiFPT  có thẻ thanh toán cước online trực tiếp đó ạ, nhân viên bên em sẽ liên hệ hỗ trợ thêm cho anh chị ạ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 5/5 đánh giá