Lắp mạng cáp quang FPT Hậu Giang khuyến mãi tháng 7 2022

Cáp quang FPT Hậu Giang
Nếu như bạn đang là một khách hàng, hộ gia đình cá nhân, doanh nghiệp lớn - nhỏ tại Hậu Giang mà đang có nhu cầu sử dụng hệ thống mạng internet do chính FPT Telecom cung cấp. Nhưng trong tháng 7 năm 2022 này FPT Hậu Giang đang có những chương trình khuyến mãi cực kỳ là thu hút người sử dụng, nếu như bạn chưa biết những chính sách khuyễn mãi mà FPT đang mang đến thì bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin cực kỳ quan trọng luôn nhé.

1. Những lý do mà bạn nên sử dụng nhà mạng FPT Telecom

Trước khi chúng ta đi tìm hiểu những chương trình khuyến mãi thì chúng ta cần phải hiểu rằng nhà mạng FPT Telecom là đơn vị như thế nào mà được nhiều người dân Hậu Giang cũng như là sắp cả nước Việt Nam sử dụng, hầu như hộ gia đình nào vào thời điểm hiện tại cũng đang sử dụng mạng internet của FPT.

- FPT Telecom thường mang đến cho người sử dụng một tốc độ đường truyền mạng internet cao, có thể lên đến 1Gigabít/giây ( 1Gbps ) cho nên nó thường lại một giá trị sử dụng khá là lớn đối với người sử dụng

- Nếu như so với với các nhà mạng internet khác đang có trên thị trường thì độ trễ của FPT luôn luôn đứng đầu chính vì thế mà nhu cầu học tập Online trở nên mượt mà không bị giật lag trong quá trình sử dụng.

- Một điều nữa mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ngay hệ thống mạng internet của FPT đi đó chính là nhân 2 băng thông nhưng mà giá thành không thay đổi gì cả, đây chính là điểm mạnh của FPT Telecom so với các nhà mạng khác trên thị trường không thể làm được.

- Người dân Việt Nam của chúng ta có một nhu cầu giải trí cực cao vì thế mà mạng FPT có thể đáp ứng được điều này vì có chỉ số Ping thấp khiến cho việc chơi game Online trở nên trơn tru hơn rất là nhiều.

- Khi sử dụng mạng FPT Telecom thì khách hàng sẽ cảm nhận được nhà mạng này luôn có những chính sách khuyến mãi hàng tháng không những cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ mà còn có khách hàng mới sử dụng hệ thống mạng thì cũng được áp dụng chính sách này.

- Có khá là nhiều gói cước cáp quang đa dạng cũng như là phù hợp với hộ gia đình cũng như là các doanh nghiệp tại Hậu Giang.

- Nhân viên từ tư vấn cho đến kỹ thuật đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, thái độ làm việc tốt vừa hỗ trợ và còn tiến hành làm thủ tục tại nhà, cùng với đó là thời gian lắp đặt mạng internet nhanh chóng chỉ mất khoảng 1 - 2 ngày là nhân viên của chúng tôi đã đến tận nhà để lắp đặt rồi.

Ở trên là những lý do mà người dân Hậu Giang thường xuyên sử dụng mạng internet của đơn vị FPT Telecom thay vì sử dụng các đơn vị mạng internet khác đang có tại Việt Nam. Bạn đang tò mò xem tháng 7 năm 2022 này FPT Telecom đang có những khuyến mãi gì đúng không, hãy cùng với FPT Hậu Giang đi tìm hiểu đến mục tiếp theo nhé.


2. Tháng 7 này FPT có chương trình khuyến mãi gì?

- Trong tháng 7 năm 2022 này thì khách hàng sẽ được FPT Telecom tặng miễn phí cho những khách hàng đăng ký lắp đặt mạng FPT với hệ thống Moden wifi 4 cổng có thể nói Moden này hiện đại nhất từ trước đến giờ, cùng với đó là một khả năng bắt sóng wifi trên 2 băng tần 2.4 Ghz và 5 Ghz. Một khi đã sử dụng thì khách hàng có thể truy cấp vào hệ thống mạng internet nhanh chóng, ổn định hơn nhiều so với các đơn vị nhà mạng khác.

- FPT khuyến mãi tháng 7 sẽ nâng cấp toàn bộ gói cước mạng cáp quang FPT cùng với tốc độ cao cho nên mạng internet FPT luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

- Sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho những khách hàng mới tham gia sử dụng dịch vụ trả trước.

- Gói cước phí trọn gói theo tháng thì sẽ có những ưu đãi nhất định trong 24 tháng sử dụng mạng FPT.

- Thủ tục lắp đặt mạng cáp quang FPT cũng vô cùng là đơn giản không có phức tạp chỉ cần có CMND là bạn có thể sử dụng hệ thống mạng internet nhanh nhất cả nước rồi.

- Trong tháng 7 năm 2022 này thì FPT Telecom còn nhận làm các thủ tục ngay tại nhà không những thế nhân viên kỹ thuật sẽ triển khai lắp đặt mạng internet cho bạn luôn ngay sau khi ký kết hợp đồng được hoàn thiện.


3. Gói cáp quang FPT dành cho các hộ gia đình

Cáp quang FPT cho hộ gia đình

- Như các bạn đã được biết nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử ( máy tính, điện thoại, xem TV.... ) của người dân tại Hậu Giang đang có chiều hướng gia tăng trong khoảng thời gian gần đây vì thế việc sử dụng mạng internet là thứ gì đó bắt buộc trong cuộc sống của họ. Một yếu tố khác đó chính là dịch bệnh đã làm đảo lộn cuộc sống của nhiều người, giờ đây chúng ta hoặc là con cái chỉ có thể ở làm nhà và làm việc cũng như là học tập Online, hầu hết các hoạt động vui chơi giải trí của chúng ta chỉ có thể ở trong nhà mà thôi.

- Nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại được gia tăng thì tất nhiên hệ thống mạng internet cũng phải đủ mạnh để làm sao có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên trong gia đình của mình. Khi nói đến hệ thống mạng internet thì chúng tôi chắc chắn với các bạn một điều đó chính là không có một đơn vị nào có thể so sánh với mạng cáp quang FPT được. Trong tháng 7 năm 2022 thì FPT còn mang cáp gói cước lên gấp nhiều lần cho nên nhu cầu của người dân tại Hậu Giang có thể giải quyết được nhu cầu sử dụng internet.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 80 80 Mbps 195.000
Super 100 100 Mbps 240.000
Super 150 150 Mbps 305.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả từng tháng: Đóng phí vật tư 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. FTTH gói cước dành cho các doanh nghiệp

Cáp quang FPT cho doanh nghiệp

Hiện nay tại Hậu Giang thì mô hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp đều cần phải sử dụng đến hệ thống mạng internet nhưng vào thời điểm này thì yêu cầu quan trọng nhất của một hệ thống mạng internet đó chính là tốc độ đường truyền phải tốt, hệ thống mạng internet luôn luôn trong trạng thái ổn định như thế thì mới được đánh giá là một hệ thống internet đạt tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp sử dụng. FPT Telecom đang nghiên cứu và đã ra cho ra mắt gói cước FTTH có thể nói đây là một gói cước được sinh ra là để phục vụ và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp lớn - nhỏ đang có tại Việt Nam vì tốc độ tối đa của gói cước này lên đến 500 Mbps cơ.

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


5. Liên hệ lắp mạng cáp quang FPT trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về dịch vụ lắp mạng cáp quang FPT Hậu Giang khuyến mãi tháng 7 2022 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 

* Quý khách hàng hãy Chat Zalo với chúng tôi để nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất, mới nhất, chính xác nhất.


6. FPT Play thế giới giải trí không nên bỏ qua

Truyền hình FPT kho giải trí vô tận

Những tính năng thông minh của FPT Play mà bạn chưa biết

- Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ FPT Play mà không cần phải đăng ký sử dụng mạng của FPT chỉ cần có hệ thống mạng internet thôi là bạn đã có thể sử dụng được dịch vụ này rồi.

- Có thêm tính năng xem lại truyền hình giúp cho khách hàng có thể chủ động hơn trong việc xem lại những nội dung mà mình đã bỏ lỡ.

- Lịch phát sóng tổng hợp nhờ có nó mà khách hàng có thể biết trước được tiếp theo là những điều gì, căn chỉnh thời gian đến đúng thời điểm phát sóng chương làm sao cho chúng ta có thể xem những nội dung mà mình thích.

- Chúng ta có thể tùy chỉnh ngôn ngữ điều này cho chúng ta có thể hiểu được những nội dung đang phát sóng có gì đặc sắc, tính năng này được áp dụng trên các chương trình tuyền hình ở nước ngoài.

Các nội dung đang có tại FPT Play

- Trong tháng 7 năm 2022 này thì FPT Play được cải tiến và nâng cấp lên gấp nhiều lần cũng sẽ có nhiều bộ phim được cập nhật liên tục đã có nhiều bộ phim được mang đến cho người sử dụng có một cảm giác giống như là một rạp chiếu phim thu nhỏ vậy, muốn có bộ phim gì là FPT Play sẽ cung cấp cho bạn những bộ phim đó, thậm chí có cả phim chiếu rạp, giờ chỉ cần thêm những người bạn cùng với ít đồ ăn ở bên cạnh thì quả là một điều tuyệt vời.

- Không chỉ có những bộ phim FPT Play còn cung cấp cho khách hàng những nội dung thể thao hấp dẫn thu hút người xem, có thể kể đến bóng đá, bóng rổ, tennis, điền kinh, golf... Điều này giúp cho phục vụ nhu cầu của khách hàng, muốn theo dõi nội dung nào thì xem những nội dung đó.

- FPT Telecom đang phát triển những ứng dụng dành riêng cho những thiếu nhi, nhằm giúp cho trẻ có thể vừa học tập cũng như là vui chơi - giải trí sau những giờ học căng thẳng điều này giúp cho phát triển được khả năng học hỏi, rèn luyện tính kiên trì....

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 220.000
Combo Super 80 80 Mbps 230.000
Combo Super 100 100 Mbps 290.500
Combo Super 150 150 Mbps 355.500

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7. Riêng gói Combo Super 30 tặng 0.5 tháng cước.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14; Riêng gói Combo Super 30 tặng 1 tháng cước thứ 13.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


7. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại Hậu Giang

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt mạng Internet FPT Hậu Giang tại thành phố Vị Thanh, Hậu Giang khi lắp đặt thì tôi có được hưởng chính sách khuyến mãi gì trong tháng 7 năm 2022 này không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị FPT Telecom Hậu Giang, bạn vui lòng điền thông tin của mình theo mẫu sau để nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ cho cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

• Câu hỏi: Tôi muốn hỏi là khi sử dụng dịch vụ FPT Play thì có nhất thiết phải sử dụng mạng của FPT hay không?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị FPT Telecom Hậu Giang, khi sử dụng dịch vụ dù cho bạn không sử dụng mạng của FPT nhưng bạn vẫn có thể xem FPT Play như bình thường bạn nhé.

• Câu hỏi: Gia đình của tôi chỉ muốn sử dụng mạng internet để học Online đơn vị có thể tư vấn cho tôi nên sử dụng gói cước như thế nào?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị FPT Telecom Hậu Giang, bạn vui lòng điền thông tin của mình theo mẫu sau để nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ cho cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

• Câu hỏi: Tôi muốn nâng cấp gói cước cáp quang FPT trong tháng 7 năm 2022?

⇒ Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của đơn vị FPT Telecom Hậu Giang, bạn vui lòng gọi đến số 19006600 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ và tư vấn.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá