Gói cước cáp quang FPT Hải Phòng khuyến mãi tháng 4

 Nhắc đến Hải Phòng phải kể đến đảo Cát Bà – hòn đảo lớn nhất Vịnh Bắc Bộ còn được mệnh danh là hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Tiếp đến có thể kể đến bãi biển Đồ Sơn với sắc nước, màu trời hoà quyện gió biển, cùng với không khí trong lành, cuốn đi những bụi bặm nơi phố phường náo nhiệt, làm cho ta trải lòng với biển, thả hồn phiêu du. Đặt chân tới vùng đất này du khách còn được thưởng thức nền ẩm thực đa dạng phong phú không kém phần hấp dẫn.

Cáp quang FPT Hải Phòng khuyến mãi

Hải Phòng được ví là 1 trong 5 thành phố đáng sống nhất Việt Nam. 

Trong thời buổi như hiện tại ở một thành phố như vậy chúng ta không thể thiếu sự phát triển của công nghệ. Việc sử dụng mạng vào phát triển kinh tế cũng như nâng cao đời sống tinh thần là hết sức cần thiết. tháng 4 này, FPT Hải Phòng đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng kí gói cước mới.

1. FPT Hải Phòng khuyến mại tháng 4

Khách hàng khi đăng kí gói cước mạng và truyền hình FPT được trang bị miễn phí ngay modem wifi kèm đầu truyền hình 4K trị giá hơn 2 triệu đồng.

Giảm giá cước tháng chỉ từ 185.000 VND / tháng với gói cước cáp quang tốc độ cao

Chỉ từ 215.000 VND / tháng trọn gói cước cả mạng và truyền 

Khách hàng được trải nghiệm cáp quang cực nhanh và truyền hình thông minh FPT

Tặng thêm tháng cước cho khách hàng tham gia trả trước

Bảo hành đường truyền thiết bị trọn đời

Thủ tục đơn giản lắp đặt nhanh chóng

2. Gói cước mạng cáp quang FPT

Cáp quang FPT Hải Phòng

Hiện nay, FPT Hải Phòng có cung cấp các gói cước mạng cho cá nhân hộ gia đình và doanh nghiệp với tốc độ và giá thành khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khách hàng thường đặt câu hỏi rằng nên lắp gói cước nào giá rẻ mà lại chạy khỏe? Thực ra khách hàng chỉ cần lựa chọn gói cước phù hợp nhu cầu là tốt nhất. Nếu nhu cầu sử dụng nhiều thì nên lựa chọn gói cước tốc độ cao và ngược lại.

2.1 Gói cước cáp quang cho cá nhân hộ gia đình

Gói cước này khách hàng có thể sử dụng máy tính bàn để làm việc, tivi thông minh, láptop, điện thoại hay các thiết  bị sử dụng wifi khác. Đối với các hộ gia đình nhu cầu sử dụng thông thường thì chỉ cần gói cước 25 đến 45Mbps là đã đảm bảo nhu cầu rồi. Khách hàng nên lựa chọn hình thức thanh toán cước trả trước để được hưởng ưu đãi nhiều nhất.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps -
Super 80 80 Mbps 175.000
Super 100 100 Mbps 210.000
Super 150 150 Mbps 270.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 165.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

2.2 Gói cước cáp quang cho doanh nghiệp

FPT khuyến mãi tháng 4

Gói cước này dành riêng cho doanh nghiệp, có ghi được mã số thuế và tốc độ cũng như thiết bị chuyên biệt riêng cho doanh nghiệp. Khách hàng quán cafe, nhà nghỉ, khách sạn có nhu cầu sử dụng nhiều cũng nên đăng kí gói cước này để đảm bảo đường truyền tốt nhất

FPT Hải Phòng có nhiều ưu đãi cho khách hàng là doanh nghiệp:

Gói cước cáp quang tốc độ cao tính bảo mật tốt không sợ bị rò rỉ thông tin ra ngoài.

Miễn phí IP Tĩnh 

Cam kết băng thông quốc tế

Đường truyền tích hợp với hầu hết các thiết bị


3. Gói cước mạng kèm truyền hình

Combo truyền hình internet FPT

Khách hàng Hải Phòng nói riêng khách hàng cả nước nói chung chắc đã quen với dịch vụ truyền hình trả phí. Trước đây hầu như khách hàng sử dụng truyền hình analog miễn phí. Vài năm gần đây khi truyền hình analog bị cắt các kênh cơ bản thì khách hàng muốn xem truyền hình buộc phải đăng kí truyền hình trả phí hoặc sử dụng các thiết bị đầu hỗ trợ để xem truyền hình. Thay vì đăng kí một gói cước truyền hình riêng biệt giờ đây khách hàng có thể yên tâm hơn với dịch vụ mạng kèm truyền hình của FPT. Khi đăng kí gói cước này khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí hàng tháng lại tiện lợi khi sử dụng.

Bảng giá cước

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 215.000
Combo Super 80 80 Mbps 235.000
Combo Super 100 100 Mbps 265.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 Box FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 550.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/Box.

Khách hàng khi đăng kí gói cước này không đơn giản là xem truyền hình như thông thường. Khách hàng có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn chương trình yêu thích và xem vào khung giờ hợp lí bằng tính năng xem lại của truyền hình FPT. Cùng kho giải trí đa dạng:

Hỗ trợ vào mạng trên tivi thường: tích hợp sẵn ứng dụng youtube, nghe nhạc, đọc báo....

Danh sách hơn 200 kênh truyền hình bản quyền chất lượng 4K

Kho phim hơn 10.000 phim miễn phí được cập nhật hàng ngày

Bản quyền giải bóng đá Fa cup, Seria

Kho thể thao với nhiều bộ môn 

Ứng dụng học trực tuyến cho bé kèm kho giải trí an toàn phong phú

Ứng dụng đọc truyện 

Khách hàng tùy vào nhu cầu sử dụng gói cước mạng mà lựa chọn gói cước cho hợp lí.Truyền hình FPT có thể lắp đặt cho cả 2 tivi .Từ tivi thứ 2 có phí mua thiết bị 550.000 VND và có cước 22.000 VND/tháng.

4. Modem 2 băng tần

Modem wifi FPT 2 băng tần

Modem 2 băng tần hay còn gọi là modem băng tần kép. Modem có khả năng thu phát cùng lúc 2 băng tần là băng tần 2.4 Ghz và băng tần 5Ghz. Modem này có khả năng hạn chế tối đa tình trạng nhiễu sóng cũng như nghẽn mạng giúp khách hàng truy cập được nhiều thiết bị hơn.

Một băng tần giúp sóng phát được xa hơn và một băng tần giúp sóng xuyên vật cản. Modem thông thường thì chỉ có được 1 trong 2 tính năng này thôi.

Hiện nay, FPT Hải Phòng có cung cấp modem 2 băng tần cho khách hàng đăng kí gói cước từ 45Mbps trở lên.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị này.

5. Sản phẩm công nghệ

FPT được biết đến là tập đoàn viễn thông cũng là tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam với nhiều sáng chế công nghệ tiện ích. Ngoài gói cước mạng kèm truyền hình thông minh FPT còn ra mắt thêm 2 sản phẩm công nghệ.

5.1 Đầu truyền hình FPT Play Box

Sản phẩm là thiết kế thông minh hỗ trợ khách hàng vào mạng trên tivi thường và xem truyền hình mà không cần thông qua mạng FPT. Khách hàng có thể ở bất kì đâu sử dụng mạng của bên nhà cung cấp nào cũng được thậm chí là 4G để truy cập xem truyền hình FPT. Là sản phẩm chính hãng với nhiều tính năng ưu việt kèm chế độ bảo hành bảo dưỡng an toàn cho khách hàng mà các sản phẩm cùng loại trên thị trường không có được.

Box hỗ trợ hơn 150 kênh truyền hình bản quyền chất lượng 4K xem trực tiếp danh sách kênh mà không thông qua ứng dụng miễn phí nên chất lượng hình ảnh tốt hơn nhiều và đảm bảo không bị cắt kênh hay mất tín hiệu.

Box được tích hợp điều khiển giọng nói hỗ trợ khách hàng tìm kiếm chương trình dễ dàng hơn ngay cả khi sử dụng tivi màn ảnh nhỏ. Biến chiếc tivi cũ thành tivi thông minh đời mới nhất. Giúp ngay cả khách hàng lớn tuổi không nhìn rõ màn hình vẫn có thể tìm được chương trình yêu thích. 

Box còn có kho giải trí phong phú như phim truyện, ca nhạc, thể thao ... cũng có thể tải thêm ứng dụng ngoài.

Box chính hãng bảo hành 1 năm có hỗ trợ lắp đặt và giao hàng tận nhà.

5.2 Camera FPT

Đầu năm 2020 FPT cho ra mắt sản phẩm camera FPT là sản phẩm camera đầu tiên hỗ trợ tính năng lưu trữ đám mây. Vấn đề bảo mật dữ liệu hiện nay đang là vấn đề nhức nhối khiến khách hàng lo lắng khi sử dụng sản phẩm camera cho gia đình.

Đến với camera FPT bạn hoàn toàn có thể yên tâm với tính năng lưu trữ đám mây mọi thông tin dữ liệu của khách hàng được bảo mật tuyệt đối. Thêm nữa khách hàng cũng tiết kiệm được chi phí ban đầu khi không phải mua đầu ghi hình. Sản phẩm được hỗ trợ kĩ thuật và bảo hành trọn đời tại nhà cũng là điểm cộng so với camera thông thường.

Camera có chất lượng hình ảnh chuẩn HD và có thể ghi hình ngay trong điều kiện thiếu sáng

Camera cấu tạo bằng hợp kim chống gỉ phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Tích hợp tính năng nhận diện chuyển động tiện lợi khi sử dụng.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng camera FPT.

6. Đăng ký thông tin trực tuyến

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng internet FPT, truyền hình FPT vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới đây hoặc điền thông tin theo mẫu sau: 


7. Tư vấn và giải đáp thắc mắc

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi ở Thôn 10, xã Việt Tiến, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng muốn đăng kí gói cước mạng kèm truyền hình bên mình không biết gói thấp nhất hiện nay bao nhiêu tiền? Tôi thanh toán trước 6 tháng thì được hưởng ưu đãi gì?

⇒ Trả lời: Chào bạn, với gói cước giá rẻ nhất, thấp nhất tại xã Việt Tiến hiện nay đang áp dụng là 185.000 VND mỗi tháng, khi khách hàng thanh toán trả trước 6 tháng được miễn phí lắp đặt, miễn phí thiết bị modem wifi + tặng 1 tháng cước. Vào nhiều thời điểm trong năm hoặc vào những ngày lễ, có thể bạn sẽ được miễn phí tới 2 tháng cước.

• Câu hỏi: Nhà em đang dùng truyền hình FPT Hải Phòng mình giờ chuyển nhà muốn kéo theo đường mạng thì chi phí thế nào? Chuyển bao lâu thì xong?

⇒ Trả lời: Chào bạn, với khuyến mãi tháng 4 thì khi bạn đăng ký thêm dịch vụ internet Cáp quang FPT khi mà đang sử dụng dịch vụ truyền hình FPT thì bạn sẽ rất nhanh chóng được sử dụng bằng cách thông báo tới nhà mạng theo số điện thoại ở bên trên hoặc bạn ở gần văn phòng giao dịch thì bạn tới văn phòng để đăng ký, và chỉ sau 10 - 20 phút bạn sẽ được sử dụng dịch vụ internet wifi trong gia đình.

• Câu hỏi: Gói cước mạng thấp nhất sử dụng được cho bao nhiêu máy tính và thanh toán cước từng tháng có được không? Lý thường kiệt, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng có mạng của mình chưa?

⇒ Trả lời: 


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá