Lắp mạng FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 6 2021

Bạn đã trang bị gì cho kỳ nghỉ hè của con nhỏ, bạn lo lắng dịch bệnh khiến con không thể tham gia các hoạt động ngoại khóa, không có chuyên mục giải trí cho con trong mùa hè này. Hãy đập tan mọi nỗi lo với dịch vụ cáp quang FPT Hà Nội. Hãy nhanh tay để lại thông tin tại đây để hưởng trọn chương trình khuyến mãi lắp đặt trong tháng 6 2021 này nhé.

Lắp mạng FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 6

1. Giới thiệu FPT Telecom Hà Nội

FPT Telecom Hà Nội là đứa con tinh thần đầu tiên của tập đoàn FPT trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông đến người dân tại thị trường Việt Nam,, trải qua quá trình hoạt động hơn 20 năm, với sự phát triển không ngừng, hiện FPT Hà Nội  đã tạo được thương hiệu trên địa bàn toàn thủ đô.

Với sự nỗ lực tìm kiếm và phát triển các công nghệ mới vào hạ tầng cung cấp, đến nay FPT Telecom chi nhánh Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng, trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Internet số một tại Hà Nội với số lượng khách hàng lên tới hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

Nhắc đến dịch vụ mạng viễn thông internet tại Hà Nội, mạng FPT luôn là cái tên được lựa chọn nhiều nhất, bởi các lợi ích đem lại cho khách hàng. Là đơn vị hàng đầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH, với đội ngũ nhân lực đông, trẻ và nhiệt huyết chúng tôi quyết tâm phục vụ khách hàng 24/7, với quy trình chuyên nghiệp nhất.

Hiện FPT Hà Nội đang triển khai cung cấp đến khách hàng các gói dịch vụ viễn thông internet, combo dịch vụ mạng và truyền hình FPT, sản phẩm công nghệ camera FPT, FPT Play Box..Quý khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ do FPT Hà Nội một cách dễ dàng.

• Văn phòng giao dịch FPT Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng của khách hàng, FPT Telecom chi nhánh Hà Nội đã triển khải hạ tầng khắp toàn khu vực, quý khách hàng có thể liên hệ, tham khảo các dịch vụ hỗ trợ tại các địa chỉ văn phòng giao dịch sau:

- FPT Telecom Hà Nội 2: 59 Nguyễn Công Trứ, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- FPT Telecom Hà Nội 3: 402 Xã Đàn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

- FPT Telecom Hà Nội 4: 08 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội

- FPT Telecom Hà Nội 5: 154 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội


2. Dịch vụ mạng internet viễn thông

Những ngày đầu tháng 6, dịch covid-19 vẫn đang hoành hành trên toàn đất nước ta với hàng chục ca mỗi ngày, riêng tại Hà Nội vẫn có những ca bệnh mới trong khu cách ly khiến mọi người lo lắng và càng nghiêm thục thực hiện 5K theo chủ chương của chính phủ cho dù công việc, học tập, bán hàng sẽ trở lên khó khăn hơn. Nhưng, bạn đừng lo lắng bởi FPT Hà Nội thấu hiểu điều này và nhũng người con FPT Hà Nội luôn xung phong đi đầu trong việc cung cấp những đường mạng tốc độ cao để giúp mọi người khắc phục những khó khăn này, dễ dàng hơn trong việc học tập, làm việc, buôn bán.

FPT Hà Nội đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu khi xây dựng hạ tầng cáp mạng viễn thông, cung cấp tới khách hàng đường truyền mạng cáp quang tốc độ cao, ổn định với băng thông rộng. Khách hàng tha hồ lựa chọn gói cước với các mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình cho tới đơn vị doanh nghiệp.

Cáp quang FPT Hà Nội đăng ký tại nhà

2.1 Gói internet wifi cá nhân, hộ gia đình

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 200.000
Super 80 80 Mbps 215.000
Super 100 100 Mbps 245.000
Super 150 150 Mbps 320.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng 87RG6M băng tần kép.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Khách hàng thuê nhà, trọ: Đặt cọc 660.000 VND trong 24 tháng; miễn đặt cọc nếu trả trước 6 tháng trở lên. Doanh nghiệp có HĐ thuê nhà dài hạn không phải đặt cọc.

Khách hàng cam kết sử dụng trong vòng 24 tháng. Nếu huỷ hợp đồng trước thời hạn cam kết phải trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

2.2 Gói cáp quang FTTH dành cho doanh nghiệp

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


3. Dịch vụ truyền hình

Với mong muốn đem tới dịch vụ giải trí đặc sắc, hấp dẫn cho quý khách hàng trải nghiệm, FPT Telecom đã bổ sung thêm gói combo mạng và truyền hình FPT.

Truyền hình FPT là truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ về dịch vụ truyền hình, khách hàng được theo dõi đầy đủ các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, kho nội dung, ứng dụng như phim truyện, ca nhạc, thể thao, giải trí, thiếu nhi...

Đăng ký truyền hình FPT tại Hà Nội

Hiện truyền hình FPT đang được yêu thích sử dụng tại Hà Nội, bởi được trang bị đầu truyền hình thông minh chuyển đổi tivi thường vào được các ứng dụng youtube, đọc báo, hát karaoke...

Bảng giá gói mạng và dịch vụ truyền hình FPT:

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 240.000
Combo Super 80 80 Mbps 250.000
Combo Super 100 100 Mbps 295.000
Combo Super 150 150 Mbps 360.000

Vật tư triển khai: 01 Modem wifi 4 cổng + 01 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 500.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Miễn phí vật tư.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 bộ giải mã.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


4. Sản phẩm FPT Play Box

Là đầu tivi box chính hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Androi TV10 chính hãng Google. FPT Play Box có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế dễ dàng di chuyển và sử dụng trên nền tất cả các nhà mạng cung cấp, thậm chí có thể sử dụng sóng 3G để hoạt động.

Lắp đặt FPT Play Box tại Hà Nội

Sản phẩm hỗ trợ đầy đủ các nội dung của truyền hình FPT với các kênh truyền hình, kho ứng dụng giải trí (ca nhạc, thiếu nhi, phim truyện, thể thao...). Ngoài ra, sử dụng thiết bị FPT Play Box còn giúp chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh truy cập youtube, đọc báo, website..

Một điểm đặc biệt, khiến người tiêu dùng nên sử dụng FPT Play Box đo là đầu box thông minh đầu tiên trên thị trường có thiết kế điều khiển giọng nói tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho tất cả giọng nói của các địa phương.


5. Sản phẩm camera FPT

Với mong muốn tạo ra thương hiệu thiết bị ghi hình quan sát Việt Nam chất lượng cao, tập đoàn FPT đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm camera FPT.

Camera FPT Hà Nội

Hiện nay FPT cho ra mắt 2 phiên bản camera đó là camera Indoor (Camera trong nhà) và camera Outdoor (Camera ngoài trời). Mỗi phiên bản sẽ có những đặc điểm riêng biệt phù hợp với từng vị trí lắp đặt của khách hàng.

Camera FPT có thiết kế hiện đại, tinh tế với đầy đủ các tính năng quan sát, chất lượng hình ảnh sắc nét, chế độ lưu trữ dài ngày với công nghệ lưu trữ điện toán đám mây. Với camera FPT người dùng có thể an tâm mọi lúc, an toàn mọi nơi, không còn lo lắng an ninh của gia đình với giá lắp đặt khá rẻ.


6. Chương trình khuyến mãi tháng 6 2021

Chung tay đầy lùi dịch bệnh,tháng 6 này, FPT Hà Nội tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt ưu đãi dành cho quý khách hàng đăng ký mới cũng như khách hàng thân thiết đang sử dụng dịch vụ cáp quang FPT trên toàn địa bàn thủ đô.

FPT khuyến mãi tháng 6

6.1 Đối với khách hàng đăng ký mới

- Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn gói cước tại nhà.

- Miễn phí hoàn toàn chi phí lắp đặt dành cho quý khách hàng đăng ký lắp đặt gói dịch vụ trong tháng 6. Thời gian áp dụng từ ngày 01/6 đến ngày 30/6.

- Áp dụng chương trình tặng cước tháng sử dụng cho khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng và 12 tháng. 

- Nhiều phần quà tặng giá trị cho tất cả khách hàng khi đăng ký dịch vụ.

6.2 Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ

FPT Hà Nội trân trọng cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ mạng cáp quang FPT trong thời gian qua. Để đáp lại sự yêu mến của khách hàng, từ đầu tháng 6 này FPT đang triển khai chương trình tăng băng thông mạng gấp đôi, giá cước không đổi cho tất cả khách hàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ internet wifi, combo mạng và truyền hình FPT. 


7. Thủ tục đăng ký dịch vụ 

♦ Thủ tục đăng ký

- 01 CMND hoặc CCCD

- 01 hộ khẩu (nếu có) đối với khách hàng hộ gia đình.

- 01 giấy phép đăng ký kinh doanh đối với cơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp.

♦ Quy trình đăng ký

Hiện nay, với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, FPT Hà Nội khuyến cáo khách hàng hạn chế ra đường, công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và ký kết hợp đồng tại nhà bởi nhân viên kinh doanh được trang bị bảo hộ đầy đủ, quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp.

• Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

- Khách hàng truy cập vào hệ thống fpt123.net để lại thông tin liên hệ theo mẫu hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

- Nhân viên kinh doanh khu vực tiếp nhận yêu cầu tư vấn, liên hệ xác nhận địa chỉ lắp đặt cụ thể, kiểm tra hạ tầng khu vực, báo kết quả ngay tới khách hàng.

• Bước 3: Tư vấn chi tiết dịch vụ

- Nếu khu vực nhà khách hàng có hạ tầng, nhân viên kinh doanh xin thời gian tư vấn trực tiếp tại nhà.

- Khảo sát mô hình lắp đặt trực tiếp, tư vấn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Báo giá chi phí lắp đặt và cước phí sử dụng hàng tháng.

• Bước 4: Ký kết hợp đồng

- Nhân viên kinh doanh tiến hành ký kết hợp đồng điện tử với thủ tục bắt buộc cần có CMND, giấy phép đăng ký kinh doanh (đối với doanh nghiệp).

- Thông báo thời gian lắp đặt chính xác đến khách hàng.

• Bước 5: Lắp đặt theo nội dung hợp đồng

- Kỹ thuật tiến hành lắp đặt theo thời gian và nội dung hợp đồng đã được ký kết với khách hàng, cài đặt wifi vào thiết bị của khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị, dịch vụ đi kèm nếu có.

-  Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo trì khi gặp sự cố.


8. Liên hệ lắp mạng cáp quang FPT Hà Nội

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng FPT Hà Nội khuyến mãi tháng 6 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


9. Bí kíp sở hữu dịch vụ FPT chất lượng

FPT Telecom hiện đang được đánh giá là đơn vị cung cấp đường truyền cáp quang mạnh nhất với sự kết hợp của hàng loạt các yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ như đường truyền dẫn cáp quang chất lượng, ổn định, trang thiết bị bộ phát wifi hiện đại 2 băng tầng kép giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ mạng FPT. Tuy nhiên để tăng chất lượng mạng trong quá trình sử dụng, hạn chế tình trạng suy hao, người dùng internet nên bỏ túi một số kinh nghiệm sau:

- Tắt/bật thiết bị modem định kỳ để thiết bị được reset tín hiệu sau chuỗi ngày dài quá tải.

- Nếu bạn vắng nhà một thời gian dài, nên rút dây nguồn thiết bị modem hoặc đầu thu truyền hình, để thiết bị được nghỉ ngơi.

- Mặc dù mạng FPT sử dụng truyền dẫn công nghệ cáp quang nên việc bị sét đánh cháy thiết bị dường như không có, tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão, chập cháy người dùng cũng nên chủ động rút nguồn điện khi xuất hiện có sấm sét.

- Bổ sung thêm các thiết bị bộ phát nếu không gian gia đình bạn quá rộng hoặc có nhiều tầng cao, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với đường truyền mạng mà không bị tình trạng chậm mạng vì ở cách xa modem wifi.

- Và hãy chăc chắn một điều là bạn đã lựa chọn cho gia đình mình gói cước mạng internet phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đừng lựa chọn gói cước thấp nhất khi gia đình mình có số lượng người truy cập lớn, dung lượng sử dụng mạng cần nhiều nhé.


10. Tư vấn & trả lời trực tuyến về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký sử dụng gói mạng cáp quang FPT cho doanh nghiệp tại quận Hoàng Mai thì cần những thủ tục gì, có được hỗ trợ kéo dây LAN về các máy tính không nhỉ?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng gói dịch vụ cáp mạng FTTH dành cho doanh nghiệp của FPT, để đăng ký sử dụng quý khách chỉ cần chuẩn bị CMND giám đốc và giấy phép hoạt động kinh doanh. Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ khảo sát và ký kết hợp đồng tại công ty.

• Câu hỏi:Mình có đứng tên đăng ký gói mạng tại Quảng Bình, giờ mình ra Hà Nội học muốn đăng ký lắp đặt gọi mạng internet wifi thì có đứng tên được nữa không, tư vấn giúp mình?

⇒ Trả lời: Chào bạn, xin thông tin tới bạn hoàn toàn có thể đứng tên chủ sở hữu hợp đồng tiếp theo ở Hà Nội với thủ tục khá đơn giản chỉ cần chuẩn bị CMND.

• Câu hỏi: Gói mạng và truyền hình thấp nhất tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu, có thể lắp đặt sử dụng cho 2 tivi được không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, gói combo mạng và truyền hình FPT hoàn toàn có thể lắp đặt và sử dụng cho 2 tivi với gói cước thấp nhất hiện nay có giá chỉ từ 215.000 VNĐ/tháng.

• Câu hỏi: Mình đang dùng mạng cáp quang FPT tại ký túc xá đại học y Hà Nội, dạo gần đây mạng thường hay bị đứt quãng không biết liên hệ xử lý ở đâu?

⇒ Trả lời: Chào bạn, thật tiếc với sự cố hư hỏng đường truyền nhà mình đang gặp phải, để được hỗ trợ kỹ thuật bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2.

• Câu hỏi: Em muốn đăng ký lắp đặt gói mạng tại Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm nhưng hiện tại muốn đăng ký gói thấp nhất sau đó chuyển lên gói cao có được không, thủ tục có dễ dàng không?

⇒ Trả lời: Xin chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng mạng cáp quang FPT, bạn hoàn toàn có thể đăng 


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá