Lắp mạng internet FPT Bình Dương khuyến mãi tháng 4

Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng đầu tại Việt Nam, tập trung rất nhiều khu công nghiệp lớn và nhỏ, giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động mỗi năm. Vì thế đây là một trong những khu vực thu hút rất nhiều người dân lao động tới sinh sống và làm việc, nhu cầu sử dụng internet wifi tại Bình Dương rất lớn. Chính vì thế tập đoàn FPT Telecom đã đầu tư phát triển hạ tầng hầu khắp toàn khu vực Bình Dương, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mạng của cá nhân, hộ gia đình hay doanh nghiệp. Bạn đang ở khu vực Bình Dương, bạn muốn tham khảo chương trình khuyến mãi lắp đặt trong tháng 4, nhanh tay để lại thông tin liên hệ tại đây để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

Cáp quang FPT khuyến mãi tháng 4

1. Vì sao bạn nên lắp mạng internet FPT Bình Dương

Dịch vụ viễn thông internet những năm gần đây tại Bình Dương rất phát triển, dường như là dịch vụ phổ cập không thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp. Rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông ra đời với các cam kết về chất lượng đường truyền cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, FPT đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại khu vực Bình Dương, chiếm tỉ lệ khách hàng cao nhất. Điều gì đã tạo nên thương hiệu và được khách hàng mến mộ của FPT Bình Dương?

1.1 Đường truyền chất lượng cao

Hiện nay tất cả hạ tầng của Bình Dương đều được FPT nâng cấp quang hóa, trang bị đường truyền công nghệ mới nhất. Đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ mạng.

- Tốc độ down load và upload bằng nhau với tốc độ truy cập lên tới 400 Mbps đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng mạng từ lướt website, truy cập game, đọc báo...

- Đường truyền ổn định, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nhiệt độ, khí hậu như các đường truyền cáp đồng truyền thống.

- Trang thiết bị modem wifi, bộ phát đều sử dụng sản phẩm công nghệ tốt nhất trên thị trường, tăng khả năng phát sóng mạng wifi, tăng số lượng thiết bị truy cập.

1.2 Gói cước đa dạng

Sử dụng dịch vụ Cáp quang FPT, quý khách hàng được thỏa sức lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. FPT Bình Dương mang đến cho khách hàng nhiều gói cước đa dạng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bên cạnh cung cấp gói dịch vụ internet wifi, FPT Bình Dương còn mang tới cho khách hàng nhiều gói dịch vụ đi kèm vô cùng tiện ích như gói truyền hình FPT, sản phẩm FPT Play Box, sản phẩm Camera FPT...Mang tới cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong việc cập nhật tin tức, theo dõi các chương trình truyền hình giải trí trên sóng truyền hình FPT hay nâng cao an toàn, bảo vệ tài sản và bản thân với camera FPT.

1.3 Thủ tục đăng ký tiện lợi

FPT Telecom Bình Dương mong muốn đem đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất ngay từ lúc quyết định ký kết sử dụng dịch vụ tại công ty. Mọi thủ tục, quy trình đăng ký đều được thực hiện bởi nhân viên kinh doanh, hỗ trợ tư vấn và ký kết hợp đồng hoàn toàn miễn phí tại nhà vào tất cả các khung giờ khách hàng yêu cầu.

1.4 Dịch vụ CSKH chu đáo

Điểm cộng của mạng FPT không chỉ là đường truyền tốc độ cao, chất lượng mà còn bởi dịch vụ CSKH chu đáo, tận tình. Khách hàng được hỗ trợ chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên FPT được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Hỗ trợ khách hàng 24/7, khắc phục sự cố với các kênh liên hệ báo hỏng nhanh chóng quá tổng đài, ứng dụng HiFPT.


2. Gói dịch vụ internet wifi

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 Mb - 150 Mb 200.000
SKY 1024 Mb - 150 Mb 245.000
META 1024 Mb - 1024 Mb 345.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


3. Gói dịch vụ truyền hình và wifi

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 Mb - 150 Mb 210.000
Combo SKY 1024 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 1024 Mb - 1024 Mb 355.000

Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Sản phẩm camera FPT

Với mong muốn đem tới cuộc sống bình yên cho người dân Bình Dương thông qua giải pháp camera an ninh. Tháng 10/2019 tập đoàn FPT đã cho ra mắt dòng sản phẩm camera FPT cao cấp trên toàn thị trường Bình Dương. Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của người Việt nam

4.1 Camera Indoor

- Thiết kế nhỏ gọn, hình bán cầu được lắp đặt sử dụng quan sát trong nhà. Mang tới hình ảnh sắc nét, sống động chất lượng bởi độ phân giải cao.

- Sử dụng kết nối LAN hoặc WIFI phù hợp lắp đặt cho các không gian, vị trí khó đi dây, yêu cầu thẩm mỹ cao như căn hộ, chung cư...

4.2 Camera Outdoor

- Camera Outdoor được trang bị lớp vỏ ngoài cao cấp với khả năng kháng nước, chống bụi IP66 giúp sản phẩm có khả năng chống chịu thời tiết tốt, mang lại chất lượng hình ảnh quan sát cao, nâng cao tuổi thọ sản phẩm trong mọi điều kiện khí hậu.

- Thiết kế dạng thân với phần đế chắc chắn có thể lắp đặt và gắn tại bất cứ vị rí và mặt phẳng.
- Camera Outdoor được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng với chế độ hồng ngoại quan sát ban đêm linh động lên tới 20m, phù hợp với việc quan sát ban đêm ngoài trời

5. Chương trình khuyến mãi tháng 4

FPT khuyến mãi tháng 4

Nhằm tri ân khách hàng tại khu vực Bình Dương đang sử dụng và khách hàng đăng ký mới dịch vụ internet cáp quang FPT, công ty cổ phần FPT Bình Dương đã cho ra mắt rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4.

• Khách hàng được miễn phí 100% chi phí khảo sát và tư vấn gói cước tại nhà.

• Miễn phí lắp đặt hoàn toàn đối với khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng và 12 tháng.

• Tặng 01 tháng cước sử dụng đối với khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng

• Tặng 02 tháng cước sử dụng đối với khách hàng đăng ký trả trước 12 tháng.

• Trang bị thiết bị phát sóng modem 2 băng tầng cao cấp dành cho tất cả khách hàng đăng ký dịch vụ.

• Tất cả khách hàng khi đăng ký đường truyền internet FPT trong tháng 4 này đều có các phần quà tặng từ công ty vô cùng ý nghĩa.


6. Thủ tục và quy trình đăng ký

6.1 Thủ tục, giấy tờ

- 01 CMND bản gốc hoặc bản photo có xác nhận công chứng (khách hàng có thể thay thế hộ chiếu nếu không có CMND).

- 01 Giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép hoạt động (đối với khách hàng doanh nghiệp)

6.2 Quy trình đăng ký

• Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu tư vấn, lắp đặt mạng cáp quang của khách hàng. Nhân viên liên hệ xác nhận địa chỉ, kiểm tra hạ tầng lắp đặt. Thông báo kết quả với khách hàng, nếu có hạ tầng xin lịch hẹn khảo sát trực tiếp tại nhà.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh tư vấn trực tiếp gói cước phù hợp với mô hình lắp đặt và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Báo giá chi tiết về dịch vụ.

• Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng điện tử, thông báo thời gian lắp đặt chính xác theo khung giờ khách hàng yêu cầu.

• Bước 4: Kỹ thuật lắp đặt dịch vụ theo lịch hẹn, cài đặt wifi cho các thiết bị của gia đình, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình, camera FPT nếu có.

• Bước 5: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ sửa chữa khi có sự cố.


7. Liên hệ lắp mạng internet FPT Bình Dương

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng internet FPT Bình Dương khuyến mãi tháng 4,vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau đây hoặc điền thông tin theo mẫu sau: 


8. Tư vấn & giải đáp về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký gói dịch vụ mạng internet và camera FPT thì phải liên hệ ở đâu, có được miễn phí gì không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ của FPT, để đăng ký sử dụng dịch vụ FPT, anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ theo mẫu hoặc gọi trực tiếp vào hotline miễn phí, hiện FPT Bình Dương đang có rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi lắp đặt

• Câu hỏi: Gói mạng FPT có thể lắp đặt sử dụng chung cho 2 nhà được không, nhu cầu sử dụng của 2 nhà cũng ít thôi, chỉ dùng để vào đọc báo và facebook?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, để đảm bảo tốc độ đường truyền mạng anh/chị nên sử dụng tách biệt 2 đường truyền khác nhau. Hiện FPT Bình Dương đang cung cấp rất nhiều gói cước internet wifi giá rẻ phù hợp với hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ít.

• Câu hỏi: Nhà mình đã có sử dụng mạng FPT ở Dĩ An, giờ mình có thể đứng tên hợp đồng cho địa chỉ mới tại Bến Cát không?

⇒ Trả lời: Cám ơn anh/chị đã lựa chọn sử dụng mạng FPT, anh/chị hoàn toàn có thể đứng tên chủ sở hữu 2 đường truyền mạng do FPT cung cấp.

• Câu hỏi: Truyền hình FPT có kênh K+ không, phát sóng bao nhiêu kênh K+?

⇒ Trả lời: Xin thông tin tới anh/chị, trải nghiệm dịch vụ truyền hình FPT, anh/chị có thể đăng ký trực tiếp kênh K+ với đầy đủ nội dung 4 kênh K+?

• Câu hỏi: Nếu tôi đăng ký lắp đặt dịch vụ internet FPT cho cửa hàng thì có thể lắp đặt trong ngày không, tôi có phải tới trực tiếp văn phòng để đăng ký không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, thời gian lắp đặt dự kiến muộn nhất là 48 tiếng kể từ khi ký kết hợp đồng hoàn tất. Tuy nhiên công ty sẽ ưu tiên những trường hợp có nhu cầu sử dụng gấp.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá