Gói cước internet FPT Bạc Liêu khuyến mãi tháng 4

Sự bùng nổ về nội dung trên nền tảng Internet cùng những yêu cầu ngày một cao từ người dùng, Internet không chỉ đơn thuần sử dụng để đọc tin tức, kết nối với mọi người mà còn là nền tảng để trao đổi dữ liệu, học tập và làm việc trực tuyến, đăng tải thông tin lên mạng xã hội hay livetream bán hàng online...

FPT khuyến mãi tháng 4

Chính vì thế việc trang bị một đường truyền internet tốc độ cao rất quan trọng, nắm được xu thế này tập đoàn FPT đã nâng cấp và bổ sung hạ tầng internet cáp quang thế hệ mới nhất FTTH nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng internet của toàn bộ khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Bạc Liêu.

1. Giá gói dịch vụ internet FPT Bạc Liêu

FPT Bạc Liêu đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại khu vực Bạc Liêu với hệ thống hạ tầng rộng lớn, phủ sóng gần hết huyện thành Bạc Liêu, đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt, sử dụng mạng internet wifi từ cá nhân, hộ gia đình cho tới đơn vị doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh với các giá cước cạnh tranh, rẻ nhất trên thị trường.

1.1 Gói internet cáp quang FPT khuyến mãi tháng 4

Là các gói cước Super 25, Super 45, Super 60, Super 80, đây là các gói cước được hộ gia đình, học sinh, sinh viên tại khu vực Bạc Liêu ưa chuộng sử dụng bởi tốc độ cao, ổn định, giá cước phù hợp cùng với chính sách lắp đặt hấp dẫn.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Super 30 30 Mbps 185.000
Super 80 80 Mbps 195.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 220.000 VND
  • Trả từng 3 tháng: Miễn phí vật tư. (Thời gian áp dụng KM có thời hạn).
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Áp dụng gói Super 150 cho khách hàng doanh nghiệp: thiết bị Acher C2 / Acher C5.

Thuê nhà, ở trọ: Đặt cọc 440.000 VND hoặc miễn đặt cọc khi trả trước 6 tháng.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

1.2 Gói FTTH dành cho doanh nghiệp

Ngoài cung cấp gói cước dung lượng vừa phải cho hộ gia đình và cá nhân, FPT Bạc Liêu còn đầu tư thiết bị, đường truyền cung cấp các gói cước băng thông dung lượng lớn dành riêng cho tiệm net, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng lớn, số lượng thiết bị truy cập đông. Các gói cước này được FPT Bạc Liêu hỗ trợ giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi, hỗ trợ thủ tục đăng ký cho doanh nghiệp nhanh chóng, tiện lợi

Gói cước Tốc độ trong nước và quốc tế Cước tháng Phí hòa mạng ban đầu
Super 250 250 Mbps - 10.8 Mbps 545.000 1.000.000
Super 400 400 Mbps - 12.6 Mbps 1.410.000 1.000.000
Super 500 500 Mbps - 18.9 Mbps 8.125.000 6.600.000
Lux 500 500 Mbps - 500 Mbps 800.000 1.200.000
Lux 800 800 Mbps - 800 Mbps 1.000.000 1.200.000

Vật tư triển khai: Modem wifi 4 cổng: AC1000F/AC1000C V2/Vigor 2925/Vigor 300B.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Đóng phí hòa mạng như trên.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 13.
  • Trả trước 24 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 25, 26. 

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 5.500.000 VND.


2. Giá gói truyền hình FPT tháng 4

Truyền hình FPT là truyền hình tương tác đầu tiên tại Việt Nam, mang tới cho người xem những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt bởi nội dung phong phú, đa dạng hoàn toàn miễn phí cùng nhiều tính năng hiện đại mà các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trên thị trường không có được như tua ngược thời gian xem lại chương trình phát sóng bị bỏ lỡ, chọn góc quay, tùy chọn chương trình yêu thích, giám sát trẻ em.....

1.1 Gói combo mạng cáp quang + truyền hình

Trải nghiệm gói dịch vụ combo mạng cáp quang và truyền hình, khách hàng sẽ nhận lại rất nhiều giá trị lợi ích. Được cung cấp đường truyền internet tốc độ cao cùng với gói dịch vụ truyền hình hấp dẫn mà giá cước siêu rẻ.

Đặc biệt hỗ trợ thiết bị đầu thu truyền hình thông minh 4K, giúp chiếc tivi thường của nhà bạn có thể truy cập ứng dụng youtube một cách dễ dàng mà không phải mất chi phí thay đổi tivi Smart đắt giá.

1.2 Gói truyền hình TV

Đây là gói cước FPT hỗ trợ cho khách hàng chỉ có nhu cầu theo dõi truyền hình mà không sử dụng internet. Gói dịch vụ truyền hình TV có đầy đủ các nội dung truyền hình, phim truyện, thể thao, ca nhạc giải trí hoàn toàn miễn phí.

Gói cước Tốc độ Cước tháng
Combo Super 30 30 Mbps 210.000
Combo Super 80 80 Mbps 215.000
Combo Super 100 100 Mbps 255.000
Combo Super 150 150 Mbps 350.000

Vật tư triển khai: Modem FTTH wifi 4 cổng + 1 bộ giải mã FPT TV 4K FX6.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí vật tư 330.000 VND.
  • Trả từng 3 tháng: Miễn phí vật tư. (Thời gian áp dụng KM có thời hạn).
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí vật tư + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 1 năm: Miễn phí vật tư + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Mỗi Tivi sử dụng 01 Box.

Từ Box thứ 2-5: 550.000 VND/bộ giải mã.


3. Văn phòng giao dịch FPT Bạc Liêu

Hiện FPT Bạc Liêu đang không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng rộng khắp toàn tỉnh, để khách hàng thuận tiện trong việc giao dịch, hỗ trợ các thủ tục liên quan tới dịch vụ, công ty đã mở 2 trụ sở văn phòng giao dịch chính tại thành phố Bạc Liêu và thị xã Giá Rai.

• Địa chỉ văn phòng giao dịch

- Tại TP Bạc Liêu: B15 trung tâm thương mại, đường Trần Phú, Phường 3

- Tại huyện Giá Rai: 250 Quốc lộ 1A, thị trấn Hộ Phòng

• Thời gian làm việc

Từ 8:00 đến 17:30 tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7.

• Dịch vụ hỗ trợ

- Thanh toán cước sử dụng dịch vụ internet, truyền hình, camera FPT hàng tháng.

- Xử lý các thủ tục liên quan tới hợp đồng như: chuyển địa chỉ, chuyển đổi chủ sở hữu, nâng gói cước, giảm gói cước, tạm ngưng dịch vụ, thanh lý hợp đồng.

- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu bảo trì sửa chữa sự cố kỹ thuật.

- Đăng ký sử dụng dịch vụ internet wifi và đặt mua sản phẩm FPT Play Box, camera FPTFPT


4. Có thể bạn chưa biết?

Không chỉ cung cấp dịch vụ mạng viễn thông internet, FPT còn là đơn vị nghiên cứu, chế tạo ra các sản phẩm công nghệ thông minh phục vụ đời sống, sinh hoạt của con người. Rất nhiều sản phẩm công nghệ của FPT đã được giới chuyên gia đánh giá cao, một trong những sản phẩm tạo tiếng vang chính là camera FPT, sản phẩm góp phần đưa thương hiệu camera Việt Nam nâng lên một tầng cao mới.

Camera FPT sử dụng công nghệ hiện đại với các linh phụ kiện chính hãng được sản xuất bởi các đối tác công nghệ có tên tuổi tại khu vực, đồng thời sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây hiện đại, giúp bảo mật tuyệt đối thông tin, dữ liệu camera thu được. Đây là một trong những yêu cầu quan trọng trong bối cảnh việc bị rò rỉ các hình ảnh riêng tư cá nhân lên mạng xã hội ngày một tràn lan.

FPT Telecom đang cho ra mắt thị trường Bạc Liêu 2 phiên bản camera Indoor và camera Outdoor, mỗi sản phẩm sẽ có những thiết kế, cấu tạo khác nhau phù hợp với công năng sử dụng, nhưng đều có điểm chung đó là hội tụ đầy đủ các yếu tố độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, chế độ hồng ngoại ban đêm linh hoạt và thiết kế sang trọng, tinh tế mang tính thẩm mỹ cao cho khu vực lắp đặt.


5. Quy trình đăng ký dịch vụ FPT tại Bạc Liêu

Quy trình ký kết hợp đồng FPT

FPT Telecom chi nhánh Bạc Liêu luôn mong muốn đem đến các giải pháp hoàn hảo nhất để phục vụ khách hàng. Vì thế mọi quy trình, thủ tục lắp đặt và sử dụng dịch vụ internet FPT đều được nhân viên kinh doanh khu vực hỗ trợ tư vấn tại nhà hoàn toàn miễn phí với quy trình đơn giản, chuyên nghiệp.

• Bước 1: Khách hàng có nhu cầu lắp đặt internet FPT vui lòng truy cập vào hệ thống fpt123.net điền thông tin liên hệ theo mẫu hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận yêu cầu tư vấn, liên hệ xác nhận địa chỉ, kiểm tra hạ tầng mạng và thông báo kết quả với khách hàng.

• Bước 3: Nếu khu vực nhà khách hàng có hạ tầng, nhân viên khảo sát trực tiếp mô hình lắp đặt và nhu cầu sử dụng, tư vấn gói cước phù hợp với khách hàng.

• Bước 4: Ký kết hợp đồng điện tử, thông báo thời gian lắp đặt cụ thể tới khách hàng, theo các khung giờ khách hàng lựa chọn.

• Bước 5: Kỹ thuật lắp đặt đường truyền mạng theo nội dung hợp đồng, cài đặt wifi vào các thiết bị của khách hàng. Lắp đặt thêm các dịch vụ và hướng dẫn khách hàng thao tác sử dụng khác nếu có.

• Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo hành khi có sự cố hư hỏng xảy ra.


6. Liên hệ báo giá, lắp đặt internet FPT

Quý khách hàng có nhu cầu về báo giá gói internet và truyền hình FPT Bạc Liêu khuyến mãi tháng 4, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây hoặc điền thông tin theo mẫu sau: 


7. Tư vấn & trả lời trực tuyến về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký gói dịch vụ FPT bao gồm mạng internet wifi, truyền hình và camera FPT, liệu tôi nên sử dụng gói nào. Camera có ảnh hưởng tới chất lượng truy cập internet không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ internet FPT Bạc Liêu, với nhu cầu sử dụng của anh/chị có thể đăng ký gói super 45 Mbps trở lên để đảm bảo tốc độ truy cập, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng camera mà không sợ bị giảm tốc độ hay không đảm bảo tín hiệu đường truyền cho camera hoạt động.

• Câu hỏi: Cho mình hỏi khu vực huyện Hồng Dân muốn đăng ký lắp đặt wifi FPT thì phải làm thế nào?

⇒ Trả lời: Chào bạn, cám ơn bạn đã lựa chọn sử dụng mạng wifi FPT, thật tiếc khu vực nhà bạn chưa có hạ tầng cáp quang FPT, chúng tôi đang xây dựng hạ tầng khu vực nhà bạn, hân hạnh được phục vụ bạn trong một ngày gần nhất.

• Câu hỏi: Gói Super 80 Mbps có thể lắp đặt cho tiệm net được không nhỉ, tại tôi mới mở quán ít máy nên muốn dùng thử gói thấp xem lượng khách như thế nào?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, đố với các tiệm net anh/chị nên trang bị các gói có tốc độ cao từ super 200 trở lên với các thiết bị modem chuyên dụng để đảm bảo dịch vụ cung cấp mới thu hút được khách hàng tới chơi, tăng doanh thu cho quán nhé.

• Câu hỏi: Em muốn đăng ký gói mạng và truyền hình thấp nhất cho gia đình sử dụng tại phường 7, thành phố Bạc Liêu, tư vấn giúp em?

⇒ Trả lời: Chào bạn, yêu cầu tư vấn lắp đặt gói combo mạng và truyền hình của bạn đã được chuyển tới nhân viên kinh doanh, các bạn sẽ liên hệ khảo sát và tư vấn trực tiếp tại nhà trong thời gian sớm nhất.

• Câu hỏi: Nhà tôi có sử dụng mạng FPT, giờ tôi muốn tạm ngưng hợp đồng để cho con về quê nghỉ hè có được không, thủ tục như thế nào?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ mạng FPT trong thời gian qua, để báo tạm ngưng sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ tổng đải 19006600 hoặc đem theo CMND chính chủ hợp đồng tới quầy giao dịch gần nhất để được hỗ trợ thủ tục.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá