Lắp mạng cáp quang FPT Quảng Nam khuyến mãi tháng 4

Mùa hè đang tới, giữa cái nắng nóng của tiết trời Quảng Nam khiến chúng ta bức bối, không muốn bước chân ra khỏi nhà, việc trang bị một đường truyền internet tốc độ cao giúp chúng ta có thể làm việc, theo dõi tin tức, giải trí tại nhà rất quan trọng.

Lắp mạng cáp quang FPT Quảng Nam khuyến mãi tháng 4

Với mong muốn phục vụ người dân đường truyền mạng cáp quang tốt nhất, tháng 4 này FPT Quảng Nam đang có rất nhiều chương trình ưu đãi lắp đặt cực kỳ hấp dẫn. Nhanh tay để lại thông tin ngay hôm nay để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn trực tiếp tại nhà hoàn toàn miễn phí.

1. Giới thiệu về FPT Quảng Nam

Công ty cổ phần FPT Telecom chi nhánh Quảng Nam là một trong những chi nhánh lớn của khu vực miền trung. Với sứ mệnh phủ sóng đường truyền mạng internet tốc độ cao đến mọi địa bàn của tỉnh, công ty đã không ngừng xây dựng và phát triển hạ tầng mạng, đầu tư trang thiết bị, đường truyền dẫn cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Sử dụng dịch vụ mạng FPT tại Quảng Nam quý khách hàng sẽ được cung cấp đường truyền mạng cáp quang chất lượng cao, ổn định với giá cước rẻ nhất trên thị trường. Sự tiện lợi trong việc đăng ký và quản lý hợp đồng cungxg là một điểm công thu hút khách hàng sử dụng mạng cáp quang FPT. Khách hàng không cần phải di chuyển tới trực tiếp văn phòng công ty, mọi thủ tục đều được hỗ trợ nhanh chóng qua ứng dụng HiFPT trên điện thoại.

Ngoài dịch vụ cáp quang internet, FPT Quảng Nam còn là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ truyền hình tương tác thông minh với nội dung phong phú, đa dạng, các sản phẩm công nghệ điện tử tiện ích như camera, FPT Play Box. Tất cả các sản phẩm công nghệ do FPT sản xuất đều mang tới tính thiết thực cho cuộc sống, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và dịch vụ cũng như chương trình khuyến mãi lắp đặt nhé.


2. FPT Telecom khuyến mãi tháng 4 2021

FPT khuyến mãi tháng 4

Khách hàng khi đăng ký lắp đặt, sử dụng dịch vụ tại FPT Quảng Nam trong tháng 4 sẽ nhận được các chương trình ưu đãi sau:

• Miễn phí 100% chi phí khảo sát, tư vấn lắp đặt dịch vụ

• Tặng cước tháng sử dụng đối với khách hàng thanh toán trả trước 6 tháng và 12 tháng.

• Trang bị đầu phát wifi modem 4 cổng hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ kỹ thuật kéo dây LAN mạng theo yêu cầu của khách hàng.

• Tặng phần quà có giá trị theo chương trình của công ty.

• Tăng băng thông mạng, giá cước không đổi đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

(Chương trình áp dụng từ 01/4 đến 3/4)


3. Dịch vụ cáp quang FPT

Cáp quang FPT Quảng Nam

Bao gồm các gói cước từ super45 đến super 80 phục vụ mọi đối tượng khách hàng từ hộ cá nhân gia đình, ngoài ra FPT Quảng Nam còn có các gói FTTH phục vụ khói doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh với giá cước hợp lý,

chính sách hỗ trợ lắp đặt ưu đãi, trang bị thiết bị modem hiện đại, đáp ứng số lượng người truy cập mạng cao.

• Gói cước internet wifi dành cho các nhân, gia đình

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
GIGA 150 150 Mb - 150 Mb 175.000
SKY 150 1000 Mb - 150 Mb 225.000
META 150 1000 Mb - 1000 Mb 325.000

Gói cước này không áp dụng tại TP Hội An.
Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 220.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.


4. Dịch vụ combo mạng và truyền hình

Combo truyền hình internet FPT

Bạn đang tìm kiếm một chương trình truyền hình tiện lợi, có ứng dụng youtube ngay trên chiếc tivi thường của mình, hay truyền hình có tính năng xem lại giúp bạn không bỏ lỡ các chương trình truyền hình do nhà đài phát sóng. Truyền hình FPT là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng các yêu cầu của bạn với kho nội dung truyền hình phong phú, các tính năng tương tác hữu ích, hiện đại như tùy chọn kênh yêu thích, giám sát trẻ em, tua ngược thời gian xem lại lịch phát sóng.

Truyền hình FPT, mang cả thế giới vào ngôi nhà của bạn!

Gói cước Dowload - Upload Cước tháng
Combo GIGA 150 150 Mb - 150 Mb 205.000
Combo SKY 150 1000 Mb - 150 Mb 255.000
Combo META 150 1000 Mb - 1000 Mb 355.000

Gói cước này không áp dụng tại TP Hội An.
Thiết bị đi kèm: ONT Dual Band wifi + 1 bộ FPT Play Box.

Hình thức thanh toán:

  • Trả sau từng tháng: Phí hòa mạng: 330.000 VND.
  • Trả trước 3 tháng: Phí hòa mạng: 110.000 VND.
  • Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 1 tháng cước thứ 7.
  • Trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng 2 tháng cước thứ 13, 14.

Thời hạn cam kết sử dụng: 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

- Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%


5. Sản phẩm công nghệ khác

5.1 FPT Play Box

FPT Play Box khuyến mãi tháng 4

Là sản phẩm TV box thế hệ mới, thông minh được sản xuất chính hãng đầu tiên tại thị trường. FPT Play Box đem tới cho người xem đầy đủ các nội dung về truyền hình, phim truyện, ứng dụng phong phú...

có bàn quyền sản xuất của FPT Telecom vì thế không bị cắt kênh, không bị giới hạn tính năng như các box trôi nổi trên thị trường.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, đồng thời có tích hợp điều khiển giọng nói thông minh, FPT Play Box là sản phẩm TV box đang được ưa chuộng cho mọi đối tượng khách hàng, giúp chuyển đổi chiếc tivi thường nhà bạn thành chiếc tivi điện tử thông minh, hiện đại đầy đủ tính năng chỉ với chi phí đầu tư ban đầu cực thấp, không mất thêm chi phí cước sử dụng hàng tháng.

5.2 Camera FPT

Camera FPT khuyến mãi tháng 4

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ an ninh bằng thiết bị quan sát camera giá rẻ, an toàn thông tin tuyệt đối thì đừng bỏ qua sản phẩm camera FPT, một siêu phẩm được " nhà Cáo" cho ra mắt thị trường vào năm 2019, khuấy động điên đảo thị trường Việt Nam.

• Lý do nào làm camera FPT nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường?

- Camera FPT hội tụ đầy đủ các tính năng hoàn hảo về ghi hình quan sát như chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động, hiển thị đầy đủ màu sắc trong mọi điều kiện ánh sáng, hay hồng ngoại ban đêm rõ ràng.

- Ngoài ra, điểm cộng dành cho camera FPT chính là chế độ lưu trữ đám mây thông minh, không sử dụng thiết bị lưu trữ kèm theo rườm rà, mọi thông tin lưu trữ được đẩy liên tục lên đám mây internet dưới dạng mã hóa, chỉ có chủ nhân chiếc camera mới truy cập ứng dụng vào xem được nội dung hình ảnh, video, hạn chế tuyệt đối sự xâm phạm dữ liệu.

- Một điều hoàn hảo chỉ có ở camera FPT đó là chính sách bảo hành lâu dài, khách hàng được chăm sóc, bảo trì sự cố trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí.


6. Thủ tục đăng ký lắp đặt FPT

• Bước 1: Khách hàng truy cập vào hệ thống fpt123.net điền thông tin liên hệ theo mẫu hoặc chat trực tiếp với chúng tôi.

• Bước 2: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận yêu cầu tư vấn, liên hệ xác nhận địa chỉ, kiểm tra hạ tầng mạng và thông báo kết quả với khách hàng.

• Bước 3: Nếu khu vực nhà khách hàng có hạ tầng, nhân viên khảo sát trực tiếp mô hình lắp đặt và nhu cầu sử dụng, tư vấn gói cước phù hợp với khách hàng.

• Bước 4: Ký kết hợp đồng điện tử, thông báo thời gian lắp đặt cụ thể tới khách hàng.

• Bước 5: Kỹ thuật lắp đặt đường truyền mạng theo nội dung hợp đồng, cài đặt wifi vào các thiết bị của khách hàng.

• Bước 6: Hoàn tất lắp đặt, hướng dẫn khách hàng liên hệ bảo hành khi có sự cố hư hỏng xảy ra.


7. Liên hệ lắp mạng cáp quang FPT Quảng Nam

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp mạng cáp quang FPT Quảng Nam khuyến mãi tháng 4 2021 vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau đây hoặc điền thông tin theo mẫu sau:


8. Tư vấn & giải đáp thắc mắc về dịch vụ

FPT tư vấn và giải đáp trực tuyến

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp đặt gói mạng cáp quang internet FPT tại xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc có được không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ internet wifi FPT, thật tiếc khu vực nhà quý khách hiện nay chưa có hạ tầng FPT, chúng tôi sẽ liên hệ khi có hạ tầng.

• Câu hỏi: Gói mạng FPT thấp nhất có thể sử dụng được bao nhiêu thiết bị, tôi muốn lắp đặt sử dụng cho gia đình gốm 5 thiết bị điện thoại và 1 laptop được không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, xin thông tin tới quý khách hiện FPT Quảng Nam đang cung cấp gói cước thấp nhất là super 45 với khả năng truy cập từ 10-15 thiết bị, với nhu cầu sử dụng của nhà anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký dùng gói thấp nhất này nhé.

• Câu hỏi: Tôi có thể đăng ký lắp đặt gói mạng và tivi vào cuối tuần không, liệu có lắp đặt ngay trong ngày luôn được không vì tôi chỉ nghỉ cuối tuần?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, nhân viên FPT làm toàn thời gian vào tất cả các ngày trong tuần, anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký và lắp đặt vào ngày cuối tuần.

• Câu hỏi: Hiện tôi chỉ có nhu cầu sử dụng mạng internet, tôi đăng ký dùng gói này trước, sau này nếu tôi có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ truyền hình có đăng ký được nữa không, giá cước có được ưu đãi không?

⇒ Trả lời: Cám ơn quý khách đã lựa chọn sử dụng dịch vụ cáp quang FPT, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn lắp đặt gói cước cáp quang FPT trước sau đó đăng ký thêm dịch vụ truyền hình khi có nhu cầu. Giá cước sẽ được tính theo chương trình ưu đãi hiện hành của công ty.

• Câu hỏi: Tôi có đnag sử dụng gói mạng wifi FPT tại Thăng Bình, giờ tôi chuyển nhà về Hội An thì phải liên hệ đâu để chuyển gói mạng, có bị mất phí gì không?

⇒ Trả lời: Xin chào anh/chị, cám ơn anh/chị đã sử dụng dịch vụ internet wifi trong thời gian qua, để được hỗ trợ chuyển đổi địa chỉ anh/chị vui lòng liên hệ tổng đài 19006600 nhấn phím 2 hoặc đem CMND chính chủ hợp đồng tới các điểm giao dịch gần nhất để được hô trợ, với phí chuyển địa điểm là 165.000 VNĐ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
1 Bình luận 5/5 đánh giá