Giá lắp đặt camera FPT khuyến mãi tháng 6 2021

Xã hội phát triển, dẫn tới đời sống con người ngày càng được nâng cao, vì vậy việc tiếp cận với các thông tin, hình ảnh trên mạng xã hội càng dễ dàng. Với việc đa dạng hoá các nội dung trên các trang mạng xã hội hiện nay, bên cạnh việc tiếp thu được các thông tin có ích, thì con người cũng dễ bị ảnh hưởng đến tâm lý và hành động bởi các nội dung, văn hoá phẩm tiêu cực tràn làn trên các trang mạng. Do đó, cho đến nay theo một thống kê tỉ lệ tội phạm trên cả nước ngày một tăng cao và nguy hiểm hơn. Với tình hình xã hội bất ổn, nhu cầu bảo vệ người và tài sản ngày càng một nhiều, việc lắp đặt camera đã trở thành giải pháp đầu tiên giúp bảo vệ an ninh cho gia đình và xã hội.

Camera FPT khuyến mãi tháng 6

Với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm camera thông minh hiện đại với giá thành rẻ. Tập đoàn FPT đã cho ra mắt sản phẩm camera FPT với nhiều tính năng ưu Việt.

1. Tổng quan về camera FPT

Sản phẩm camera FPT là thiết bị IP camera thế hệ mới nhất do tập đoàn FPT nghiên cứu và phát triển đưa ra thị trường vào cuối năm 2019. Đây là giải pháp hiệu quả, cho phép người dùng có thể giám sát, quản lý, lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây. Với việc tìm hiểu kỹ thị trường đang cần gì, FPT đã đưa ra một sản phẩm camera có những tính năng nổi bật khác hẳn so với các dòng camera hiện nay trên thị trường và đầy đủ các tiêu chuẩn cơ bản người dùng đang cần. 

Camera FPT thương hiệu được ưa chuộng nhất

Hiện nay, sản phẩm camera FPT đã có mặt hầu hết tại các chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ triển khai và chăm sóc khách hàng sau lắp đặt.

Với ưu điểm nổi bật về cấu tạo, chức năng cũng như giá thành hợp lý, camera FPT là một trong những dòng camera được tìm hiểu, lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Đặc biệt hơn về dòng camera FPT đó chính là được cấu tạo bởi các thiết bị phần cứng chất lượng, mỗi phần đều đảm nhiệm mỗi chức năng riêng biệt góp phần tạo nên một sản phẩm camera FPT hoàn chỉnh nhất. Các đặc điểm nổi bật về phần cứng của camera FPT bao gồm:

- Bộ nhớ đệm: Việc tích hợp bộ nhớ đệm trong sản phẩm nhằm hỗ trợ trong các trường hợp sự cố mất kết nối internet, dữ liệu vẫn được lưu giữ ít nhất 24h.

- IP66: Bộ phận này giúp tăng khả năng chống chịu ảnh hưởng của thời tiết như chống thấm nước, chống bụi,..hiệu quả.

- WDR thực: Giúp tăng khả năng chống ngược sáng.

- Auto Network Recovery ( ANR): Giúp tự động đồng bộ dữ liệu khi tín hiệu internet được khôi phục.

- Chip Sony: Là thành phần tạo nên chất lượng hình có độ phân giải cao Full HD lên đến 1080p.

- EXIR: Giúp tăng độ nhạy sáng và khả năng hiển thị màu trong bóng tối.

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm kính mời quý khách hàng tham khảo qua bài viết dưới đây.


2. Lợi ích khi sử dụng camera FPT

Thị trường camera ngày nay vô cùng phong phú và đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. Tuy nhiên camera FPT là sản phẩm được tung ra thị trường sau cùng, nhưng đã trở thành sản phẩm hot nhất và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

• Chất lượng sản phẩm hoàn hảo

Camera FPT là dòng sản phẩm được hội tụ những tính năng nỗi bật như  có  tín hiệu ổn định cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng đảm bảo được khả năng quan sát hiệu quả. Đồng thời tích hợp thêm các tính năng chống ngược sáng, tính năng hồng ngoại hiện đại cho phép người dùng có thể quan sát một cách rõ nét ngay cả ban đêm.

Ngoài ra camera FPT còn có khả năng thông báo tới các thiết bị cầm tay khi phát hiện có chuyển động lạ. Đăc biệt hơn khi gặp các sự cố mất kết nối, thiết bị sẽ có chế độ tự động cập nhật, sao lưu dữ liệu từ đó người dùng có thể nhanh chóng theo dõi, quan sát mọi diễn biến xung quanh một cách bình thường mà không sợ mất dữ liệu.

• Có tính bảo mật cao

Khác với dòng camera khác, camera FPT là thiết bị được sử dụng công nghệ điện toán đám mây, đây là công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay có khả năng lưu trữ cực lớn.

Với công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, các hình ảnh được camera ghi lại đều được mã hoá và đẩy lên đám mây có sever đặt tại trong nước. Từ đó giúp người dùng có thể bảo đảm an toàn dữ liệu một cách hiệu quả mà không sợ kẻ xấu xâm nhập.

• Giá thành hợp lý

So với các dòng camera trên thị trường hiện nay, thì camera FPT là một trong dòng sản phẩm cao cấp có giá thành khá rẻ, phù hợp cho tất cả các đối tượng sử dụng. Ngoài ra, chính vì sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây nên camera FPT không phải mất phí mua các thiết bị thẻ nhớ, đầu ghi như các dòng camera khác từ đó tiết kiệm thêm một khoản chi phí cho người dùng.

• Dịch vụ và bảo hành chu đáo

Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt huyết, luôn sẳn sàng hỗ trợ kiểm tra bảo trì một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chế độ bảo hành dài hạn trong suốt quá trình sử dụng.


3. Chương trình khuyến mãi tháng 6 2021

FPT khuyến mãi tháng 6

• Khuyến mãi dịch vụ lưu trữ

Hiện nay camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày và gói 7 ngày. Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera FPT có thể tham khảo bảng baó giá dưới đây:

Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.

Dịch vụ Cloud Nội dung gói Cước tháng
Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh HD
• 1 + 2 tài khoản
22.000 VND
Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080
• 1 + 6 tài khoản
33.000 VND
Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó
• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080
• 1 + 14 tài khoản
99.000 VND

* Khuyến mãi: 

- Trả trước 6 tháng, tặng thêm 1 tháng.

- Trả trước 12 tháng, tặng thêm 2 tháng.

* Lưu ý:

- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.

- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.

• Khuyến mãi lắp đặt

Cảm ơn quý khách đã quan tâm sản phẩm camera FPT của chúng tôi, với mong muốn đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Camera FPT xin gửi chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đăng ký lắp đặt camera FPT trong tháng 6 với nhiều ưu đãi sau: 

- Hỗ trợ tư vấn và khảo sát miễn phí mô hình lắp đặt camera tại nhà.

- Tặng Voucher giảm giá sản phẩm lên tới 220.000 cho tất cả các khách hàng .

- Ưu đãi với nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị .

- Giảm giá cực sâu gói dịch vụ lưu trữ 6 tháng tặng 1 tháng.

- Đối với khách hàng đăng ký trọn gói combo internet + camera của FPT sẽ được miễn phí 100% công lắp đặt.

- Dịch vụ hỗ trợ 24/7, bao gồm các ngày thứ 7, chủ nhật.


4. Chi tiết về sản phẩm

4.1 Camera Indoor

Hồng ngoại ban đêm từ 10m tăng khả năng bảo vệ an ninh xung quanh khu vực vào ban đêm.

Camera Indoor là thiết bị được thiết kế với hình dáng Dome hình cầu nhỏ gọn tin tế, chuyên để sử dụng lắp đặt trong nhà. Camera Indoor hoạt động dựa trên đường truyền LAN hoặc tín hiệu wifi không cần đi dây phù hợp với các công trình hiện đại đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Dòng camera này không có tính năng chống nước, chống bụi cao vậy nên không khuyến khích lắp đặt ngoài trời.

4.2 Camera Outdoor

- Chế độ hồng ngoại ban đêm linh hoạt lên tới 20m.
- Thiết kế hình thân với góc quan sát rộng, tăng tầm ghi hình bao quát cho khu vực lắp đặt.

Camera Outdoor là thiết bị camera chuyên để sử dụng lắp đặt ngoài trời, thiết bị kết nối thông qua đường dây cáp LAN hoặc PoE để hoạt động, giúp cho đường truyền tín hiệu ổn định hơn. Được thiết kế phần vỏ làm từ hợp kim, có khả năng chống chịu ăn mòn và chịu nhiệt độ cao của thời tiết. Ưu điểm lớn nhất của loại camera này đó là sử dụng cảm biến Sony, vậy nên cho ra chất lượng hình ảnh quay từ camera một cách sắc nét Full HD 1080p.


5. Có thể bạn không biết

FPT Telecom được biết đến là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực viễn thông, ngoài việc nghiên cứu và phát triển ra các thiết bị công nghệ thông minh, FPT được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ mạng internet cáp quang tốc độ cao hàng đầu. 

Cáp quang FPT tốc độ vượt trội

Dịch vụ mạng cáp quang FPT hiện nay đã được phủ sóng gần như 63 tỉnh thành trên cả nước, đây là dịch vụ cáp quang sử dụng công nghệ FTTH GPON đầu tiên tại Việt Nam, với công nghệ mới này cho phép người dùng truy cập internet với tốc độ lên đến hàng trăm Mpsb. Chính vì thế việc đăng ký song song gói combo camera và mạng internet cáp quang của FPT sẽ giúp quá trình quan sát, theo dõi thông qua hình ảnh camera sẽ đạt được hiệu quả tối đa hơn.


6. Quy trình lắp camera FPT

Người dùng muốn liên hệ để được hổ trợ triển khai lắp đặt hệ thống camera FPT cho gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp của mình thì phải làm như thế nào? Đây là thắc mắc của đa số các khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera hiện nay. Dưới đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng các quy trình lắp đặt camera FPT:

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu liên hệ theo số hotline trên để được nhân viên hỗ trợ.

Bước 2: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận thông tin, tới trực tiếp tư vấn và khảo sát vị trí lắp đặt của nhà khách hàng.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn sản phẩm camera và gói cước lưu trữ bao nhiêu ngày cho phù hợp.

Bước 4: Làm hợp đồng cung cấp dịch vụ camera theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi khách ký hợp đồng, sẽ có tin nhắn thông báo về số điện thoại đăng ký số tiền cần thanh toán.

Bước 5: Kỹ thuật nhận thông tin, tiến hành lắp đặt camera theo các điều khoản trong hợp đồng.

Bước 6: Hoàn tất thi công, kỹ thuật tiến hành cài đặt phần mềm trên thiết bị cá nhân khách hàng và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng.

Bước 7: Hướng dẫn khách hàng cách bảo trì khi gặp sự cố.


7. Liên hệ lắp đặt camera FPT

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera FPT vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


8. Tư vấn trực tuyến sản phẩm

Chuyên mục tư vấn, lắp đặt camera FPT

• Câu hỏi: Hiện tại tôi đang dùng gói combo mạng và truyền hình của FPT, bây giờ tôi muốn lắp thêm một camera ở phòng khách thì có được khuyến mãi gì không?

⇒ Trả lời: Kính chào quý khách, cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng của FPT trong thời gian qua, nếu quý khách đang sử dụng dịch vụ mạng của FPT, khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt thêm camera sẽ được miễn phí công lắp đặt, đồng thời được hổ trợ các dịch vụ mạng, truyền hình và camera trọn đời. 

• Câu hỏi: Tôi đang có nhu cầu lắp đặt 2 camera ở ngoài trời và 1 camera ở trong nhà, không biết chi phí như thế nào? và thủ tục đăng ký ra sao? Tôi ở đường Quang Trung, Tp Huế.

⇒ Trả lời: Chào bạn, để được tư vấn kỹ hơn về thủ tục và chi phí lắp đặt, quý khách xin vui lòng để lại thông tin, sẽ có nhân viên FPT tới trực tiếp tư vấn và khảo sát rõ hơn cho bạn nhé.

• Câu hỏi: Cho tôi hỏi ứng dụng camera FPT có thể sử dụng được bao nhiêu thiết bị?

⇒ Trả lời: Chào bạn, ứng dụng camera giúp người dùng có thể quan sát và theo dõi các hoạt động thu được ở mọi lúc mọi nơi và đồng thời có thể sử dụng cài đặt lên đến 14 thiết bị nhé. Bạn vui lòng để lại thông tin nhân viên sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn ngay ạ.

• Câu hỏi: Chào công ty, tôi đang tham khảo muốn lắp đặt camera FPT gia đình, không biết camera nay có chức năng đàm thoại 2 chiều không và có thông báo các chuyển lạ về máy điện thoại không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện tại các phiên bản mới của camera FPT đều có chức năng đàm thoại 2 chiều, đồng thời có tính năng thông báo các chuyển động lạ về điện thoại khi phát hiện ra các chuyển động bất thường ạ. Bạn vui lòng để lại thông tin nhân viên sẽ lên hệ tư vấn kỹ hơn nhé.

• Câu hỏi: Tôi muốn đăng ký lắp đặt camera FPT tại thị xã Ba Đồn, Quảng Trạch, Quảng Bình, nhưng không cần đăng ký các gói lưu trữ được không?

⇒ Trả lời: Chào bạn, hiện tại camera FPT chỉ hoạt động khi đăng ký lưu trữ ạ. Nếu trong trường hợp bạn không cần thiết thì có thể đăng ký gói lưu trữ 1 ngày để giảm chi phí ạ.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
2 Bình luận 5/5 đánh giá