Khai trương văn phòng FPT Telecom tại Thị xã La Gi, Bình Thuận

Ngày 11/6, FPT Bình Thuận tổ chức khai trương văn phòng giao dịch fpt mới tại 185 đường Thống Nhất, phường Tân Thiện, Thị xã La Gi.

Tại văn phòng giao dịch FPT La Gi sẽ triển khai cung cấp toàn bộ dịch vụ mạng của FPT Telecom bao gồm:

- Dịch vụ Internet băng thông rộng (ADSL).

- Dịch vụ mạng cáp quang (FTTH).

- Dịch vụ tên miền FPT

- Dịch vụ Fshare

- Dịch vụ cho thuê máy chủ...

Văn phòng FPT Lagi là một trong những văn phòng đầu tiên trong chiến lược mở rộng vùng phủ bên cạnh thành phố Phan Thiết.

- Trước đó, ngày 16/10/2009 FPT Telecom lần đầu tiên đặt chân đến vùng đất Bình Thuận. FPT Telecom Bình Thuận được khai trương tại địa điểm số 7 Tuyên Quang, thành phố Phan Thiết.

- Để mừng ngày khai trương, FPT La Gi đã tổ chức bán hàng trước đó từ những ngày đầu tháng 6, đến thời điểm khai trương đã bán được hơn 160 thuê bao và dự kiến sẽ cung cấp phát triển được 1000 thuê bao trong 6 tháng còn lại của năm 2013.

Địa chỉ văn phòng FPT Telecom Thị xã La Gi, Bình Thuận

Mở màn cho ngày khai trương, FPT La Gi tung chương trình giảm giá cước hàng tháng, tặng modem Wifi cho khách hàng, miễn phí hoà mạng ban đầu để giúp khách hàng bước đầu làm quen với Internet FPT.

Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp dần tiếp cận với đường truyền cáp quang fpt, tốc độ tối thiểu 25 mb.

FPT La Gi quyết tâm đạt và phát triển số thuê bao càng ngày càng nhiều, đóng góp công cuộc phát triển của đất nước. FPT La Gi cam kết đem đến cho người dân La Gi đường truyền Internet tốt nhất, truy cập nhanh nhất, bảo hành thiết bị và bảo trì đường dây mạng chu đáo nhất.

Lưu ý: Quý vị đang xem chủ đề: "Khai trương văn phòng FPT Telecom tại Thị xã La Gi, Bình Thuận", bạn có thể xem bài viết mới nhất ở bên dưới hoặc gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại tổng đài trực 24/24h.

Thông tin: Tư vấn dịch vụ. Tỉnh/tp: Bình Thuận. Liên hệ: 0941898123

Tin mới Đăng ký Internet FPT La Gi
fpt

Tại đây, chúng tôi luôn nhật thông tin khuyến mại mới nhất về các gói cước internet fpt được cung cấp tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Thông tin mới nhất về quy định đặt cọc cho sinh viên...

Mới nhất!

Lắp đặt internet FPT Bình Thuận khuyến mại tháng 6/2014
fpt

Nhà tôi ở lô B12 KDC Nguyễn Thái Học, phường Tân An, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Tôi muốn lắp mạng internet cho con cái học tập. Rất mong anh, chị tư vấn cho chúng tôi gói cước tiết kiệm nhất, rẻ nhất của FPT Bình Thuận cung cấp trong tháng 6/2014....

05/06/2014

Lắp mạng FPT Phan Thiết, Bình Thuận khuyến mại tháng 6
fpt

Chào Quý Công ty FPT, tôi là Nam Anh, tôi hiện đang công tác tại Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bình Thuận. Tôi đang sử dụng mạng VNPT Bình Thuận, tôi có nhu cầu chuyển sang sử dụng mạng FPT Bình Thuận. Anh, chị có thể tư vấn chương trình khuyến mại mới nhất thàng 6/2014 cho tôi được không?

05/06/2014

Tìm kiếm theo từ khóa: internet fpt bình thuậnadsl fpt bình thuận

Tin liên quan