Lắp đặt wifi có tốn tiền không?

» Lắp đặt mạng Internet FPT có tốn tiền cọc và phí lắp đặt không?

Chỉ 1 câu hỏi đơn giản nhưng thực tế để trả lời câu hỏi này lại không hề đơn giản. Chúng tôi phải suy nghĩ thật nhiều, làm sao câu trả lời thấu đáo nhất đối với mọi khách hàng có nhu cầu lắp đặt wifi fpt trên mọi miền của tổ quốc.

Trên thực tế, bất kỳ mỗi khách hàng khi làm thủ tục đăng ký internet đều muốn được nhận hoàn toàn miễn phí modem, modem wifi hoặc gọi chung là thiết bị wifi. Nghĩa là không phải đóng bất cứ 1 khoản tiền nào nhưng vẫn "rinh modem về nhà".

- Với chương trình khuyến mại tháng 7/2014, FPT Telecom đang miễn phí khi "lắp đặt wifi không tốn tiền" và vẫn "rinh modem wifi". Tại Phú Yên và Quảng Trị, bất cứ khách hàng nào gọi điện cho chúng tôi để lắp đặt wifi đều được miễn phí hoàn, chỉ cần 1 bản photo chứng minh là bạn sẽ được tận hưởng khuyến mại lớn nhất trong năm 2014 của FPT.

Lắp đặt wifi miễn phí Phú Yên

Chúng ta có thể thấy bảng giá trên tại FPT Phú Yên, dù bạn có trả từng tháng, bạn cũng sẽ được miễn phí tiền lắp đặt ban đầu. (Đây là 1 chương trình đặc biệt hơn những chi nhánh FPT khác). Bảng giá này áp dụng hết ngày 31/07/2014.

(*) Vậy các tỉnh thành khác thì sao? Lắp đặt wifi liệu có phải tốn kém tiền hòa mạng không?

- Có thể nói, trong mỗi năm tại mỗi tỉnh thành chỉ có 1-2 thời điểm mà FPT sử dụng hình thức miễn phí hoàn toàn nhằm kích cầu sử dụng của người dân tại tỉnh/thành phố đó. Nhằm đem đến cho người dân cảm nhận được đường truyền tốc độ cao của FPT, sự phục vụ nhiệt tình nhất của những FPTer.

- Tất nhiên, bạn vẫn phải đóng phí hòa mạng ban đầu nếu bạn sử dụng hình thức trả sau (nghĩa là trả tiền từng tháng). Ở đây chúng tôi tóm lại một số tỉnh như sau:

  • Tại FPT Bắc Ninh, FPT Thanh Hóa, FPT Nghệ An, FPT Nam Định, FPT Hải Phòng, FPT Hải Dương...bạn phải chi trả từ 100.000 - 400.000 đồng để nhận được modem wifi 1 cổng, wifi 4 cổng tùy từng trường hợp
  • Tại FPT Bình Dương bạn sẽ phải chi trả 300.000 đồng phí hòa mạng.
  • Tại FPT Hà Nội bạn sẽ phải đóng phí ban đầu khoảng từ 400.000 - 500.000 đồng.

- Điều đặc biệt là gần như tất cả các chi nhánh FPT tỉnh thành đều miễn phí lắp đặt wifi miễn phí cho khách hàng nếu trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng.

(*) Một số giá cả trên chưa bao gồm 10% thuế VAT

Quý khách không cần đăng nhập, quý khách hãy cho chúng tôi biết những thắc mắc hoặc những ý kiến cá nhân về dịch vụ của chúng tôi!

Hỏi - đáp lắp đặt wifi có tốn tiền không?

• 22/07/2014 - Anh chị có thể cho em hỏi, nhà em ở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định lắp mạng wifi có tốn tiền không?

» Chúng tôi rất tiếc, tính đến cuối tháng 7-2014, FPT Telecom chưa triển khai dịch vụ mạng wifi tại Hải Hậu.

Tin liên quan