Lắp đặt internet FPT quận 7 trọn gói 200.000 đồng/tháng

Câu hỏi:

Em muốn đăng ký gói dịch vụ internet tại quận 7 ở khu vực đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7. Hiện nay, em đang ở trọ cùng 2 chị khác nữa, mỗi người sử dụng một chiếc laptop để học tập. Em đã lựa chọn gói cước mega save có giá trọn gói là 200.000. Em còn đang thắc mắc, vậy giờ em phải đóng bao nhiêu tiền để được lắp đặt internet của fpt?

Trả lời:

* Chào bạn!

- Với số lượng máy tính = 3 latop bạn đã đăng ký lựa chọn gói cước 5mb.

- Bạn đang thắc mắc nếu lắp đặt internet fpt quận 7 thì bạn sẽ phải đóng ban đầu bao nhiêu tiền???

» Theo quy định của công ty FPT Telecom, với toàn bộ khách hàng nào ở trọ, thuê nhà tại khu vực đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7 đều phải đặt cọc 330.000 đồng.

» Như vậy, tổng số tiền bạn đóng sẽ là phí hòa mạng 330.000 + 330.000 = 660.000 đồng (đã tính thuế VAT).

- Nếu bạn ở khu trọ này lâu dài, bạn có thể cùng các chị em trong phòng trọ đóng trước 1 năm tiền cước thì fpt quận 7 sẽ ưu tiên miễn đặt cọc + miễn phí hòa mạng + miễn phí 1 tháng cước. Như vậy tổng số tiền bạn được miễn phí là 880.000 đồng. Thực sự là đây là chương trình khuyến mại lớn nhất dành cho các bạn sinh viên.

- Có lẽ nhiều bạn sinh viên cũng lo lắng: "Nếu đóng trước 1 năm mà em chỉ ở chỗ trọ đó có 8 tháng thì tiền cước em đã đóng trước sẽ tính thế nào?" 

» Chúng tôi đã tính trước những trường hợp mà các bạn sinh viên chuyển chỗ ở. Bạn chỉ cần tới văn phòng fpt thông báo với chúng tôi và đồng thời làm thủ tục chuyển địa điểm tại văn phòng giao dịch (phí chuyển địa điểm 110.000 đồng). Sau khi nhận được đơn đăng ký chuyển địa điểm của quý khách, chúng tôi sẽ hỗ trợ chuyển địa điểm trong thời gian nhanh nhất để các bạn được sử dụng internet fpt.

- Bạn cần lưu ý: Nếu bạn sử dụng hình thức trả tiền hàng tháng (trả sau) thì bạn sẽ đóng tiền vào mỗi cuối tháng tại văn phòng (220.000 đồng/tháng - đã tính 10% thuế VAT) hoặc đóng tiền tại nhà với chi phí 220.000 + 8.800 đồng phí thu tại nhà).

Quý khách không cần đăng nhập, quý khách hãy cho chúng tôi biết những thắc mắc hoặc những ý kiến cá nhân về dịch vụ của chúng tôi!

Tin liên quan