Cần lắp đặt Internet FPT tại phường Mông Dương, TP Cẩm Phả

Chủ đề: "Cần lắp đặt Internet FPT tại phường Mông Dương, TP Cẩm Phả"

Chào ban quản trị FPT123!

Cách đây 1 tháng tôi có gọi điện hỏi về việc lắp đặt Internet FPT tại khu 1, Phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh và tôi có nhận được thông báo là chưa có hạ tầng mạng FPT tại khu vực này. Nay tôi có nhu cầu lắp đặt Internet FPT tại khu 1 thuộc phường Mông Dương, cho tôi hỏi hiện nay (tháng 7/2013) đã có thể lắp đặt Internet của FPT được chưa?

([email protected])

Trả lời:

Trân trọng cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ Internet FPT. Hiện nay FPT Telecom Quảng Ninh đã triển khai Internet FPT tại TP Cẩm Phả nhưng chưa triển khai hạ tầng tại khu vực bạn đang cần lắp đặt (khu 1, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả). Mong bạn chờ đợi trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ thông báo mới nhất và cập nhật liên tục tại đường link sau:

Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp đến đường dây nóng của chúng tôi 0941898123 - 0964240123 để nhận được câu trả lời chính xác nhất.

Tư vấn dịch vụ

27/07/2015 - Gia đình tôi ở Cẩm Phú, Cẩm Phả có nhu cầu lắp mạng cáp quang trong gia đình sử dụng thì nên đăng ký gói nào? Trong tháng 7/2015 công ty FPT Quảng Ninh đang cung cấp những gói dịch vụ nào? Chi phí lắp mạng bao nhiêu tiền?

› Xem chi tiết: "Đăng ký mạng cáp quang FPT tại Cẩm Phả tháng 7/2015"

Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

FPT123.NET

Cập nhật bởi Phương Phạm

Tin liên quan