Đăng ký truyền hình FPT xem bóng đá Ngoại hạng Anh

Từ đầu tháng 8/2014, FPT Telecom bắt đầu triển khai dịch vụ truyền hình TV Only. Đây là loại hình dịch vụ truyền hình FPT mới nhất, đem đến nhiều tiện ích nhất với toàn bộ khách hàng.

- Trước đây, mỗi khách hàng muốn đăng ký truyền hình FPT (truyền hình OneTV (tên gọi mới là PayTV), truyền hình FPT Play HD)... đều bắt buộc phải sử dụng internet FPT. Đến nay, mọi khách hàng đều đã có thể sử dụng truyền hình TV Only mà không cần phải sử dụng Internet FPT. 

- Với ưu điểm bạn có thể sử dụng cùng lúc cả 2 dịch vụ hoặc 1 trong 2 dịch vụ cho phép bạn trải nghiệm truyền hình FPT đặc sắc nhất năm 2014.

- Một trong những tiêu chí phục vụ khách hàng đó là sự giải trí bằng những bộ phim HD, truyền hình thiếu nhi, các thể loại ca nhạc: nhạc trẻ, nhạc vàng, kho nhạc đến từ nhacso.net của FPT Telecom... Bên cạnh đó kênh thể thao K+1, K+ HD, K+SD sẽ mang đến cho bạn một mùa giải bóng đá Ngoại Hạng Anh 2014 - 2015 hấp dẫn nhất hành tinh.

Truyền hình FPT trình chiếu ngoại hạng Anh

Thưởng thức bóng đá bằng truyền hình FPT

- Chi phí lắp đặt truyền hình FPT: 990.000 đồng ban đầu. Mỗi khách hàng sẽ được trang bị ngay 1 bộ giải mã FPT Play HD.

- Điều đặc biệt, ưu đãi mỗi khách hàng mua thiết bị set top box thứ 2,3. (giá giữ nguyên 990.000 đồng) nhưng miễn phí hoàn toàn chi phí hàng tháng cho box thứ 2, 3, mỗi cá nhân chỉ được đăng ký tối đa 3 thiết bị.

Tin liên quan