Lắp đặt mạng FPT tại Vũng Tàu

Lắp đặt mạng fpt tại Vũng Tàu

FPT Vũng Tàu liên tục cập nhật khuyến mại mới nhất, đem lại những thông tin hữu ích, kịp thời đăng ký nhận ưu đãi lớn nhất mà nhà mạng dành tặng trong những lễ kỷ niệm lớn của đất nước

Gói cước internet fpt Vũng Tàu mới nhất

(Bảng giá cước chưa bao gồm 10% thuế VAT)

• 31/07/2014 - Gắn mạng wifi fpt tại tp Vũng Tàu gói cước bao nhiêu 1 tháng?

» Hôm nay là ngày cuối cùng áp dụng chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tại địa bàn thành phố Vũng Tàu khi lắp đặt mạng wifi fpt thuê bao mới với các giá cước trọn gói:

  1. Gói 5mb: 180.000 đồng/tháng.
  2. Gói 8mb: 220.000 đồng/tháng.
  3. Gói 10mb: 270.000 đồng/tháng.
• 27/07/2014 - Thời gian lắp đặt mạng FPT tại Vũng Tàu trong khoảng bao lâu thì xong?

» Thời gian thi công từ 24 - 48h và có thể kéo dài chậm nhất là 7 ngày kể từ khi khách hàng đăng ký sử dụng mạng FPT. Khách hàng sẽ được thông báo trước 30 phút khi đến lịch thi công. Trong trường hợp khách hàng không có nhà vào thời điêm thi công, chúng tôi sẽ hẹn thời điểm khi khách hàng có nhà.

• 28/07/2014 - Chi phí lắp wifi tại Vũng Tàu bao nhiêu tiền 1 tháng?

• Khi làm thủ tục lắp đặt mạng FPT Vũng Tàu, tôi cần chuẩn bị những gì? 

» Mỗi khách hàng có nhu cầu lắp đặt Internet FPT cần chuẩn bị 1 bản chứng minh thư photo, hoặc 1 bản hộ khẩu pho to công chứng (nếu có). Khách hàng đang sử dụng đường truyền mạng khác chuyển sang sử dụng mạng FPT cần có 1 hóa đơn thanh toán cước Internet gần nhất để xác minh rằng chuyển sang từ mạng khác. Khi đó khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn từ FPT Telecom.

• Trong quá trình sử dụng mạng FPT tại TP Vũng Tàu, nếu gặp sự cố trục trặc kỹ thuật, tôi cần báo cho ai và thông báo như thế nào cho đúng quy trình?

» Quý khách hàng khi gặp sự cố về mạng FPT tại Vũng Tàu hay tại bất cứ nơi đâu trên toàn quốc đều có thể thông báo sự cố qua số điện thoại sau: 087.300.8888 nhánh 2. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp tên chủ hợp đồng và địa chỉ báo hỏng mạng. Sau khoảng thời gian từ 24h -48h nhận được thông báo của quý khách hàng, FPT Vũng Tàu sẽ cử nhân viên xuống trực tiếp xử lý cho khách hàng.

• Giá lắp đặt internet tại Vũng Tàu là bao nhiêu?

» Bạn cần nói rõ hơn là muốn hỏi về giá cước internet fpt hàng tháng hoặc phí lắp đặt ban đầu (phí hòa mạng).

• Báo hỏng internet FPT Vũng Tàu cần báo tới số điện thoại nào?

» Để được hỗ trợ kỹ thuật khi mất mạng, hoặc đường truyền mạng FPT tại Vũng Tàu gặp sự cố bạn hãy gọi tới số điện thoại sau: 0647 30 8888 nhánh 2. Nếu đường dây mạng bị bận, quý khách vui lòng gọi tới đường dây hỗ trợ chung là 19006600 để được hỗ trợ nhanh nhất. Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:

  • Địa chỉ chính xác.
  • Số hợp đồng
  • Tên chủ hợp đồng.
  • Tình trạng mạng bị trục trặc như thế nào?
• Số tổng đài lắp đặt mạng FPT tại Vũng Tàu là số nào?

» Bạn có thể gọi qua đường dây nóng 0941898123 hoặc số điện thoại FPT Vũng Tàu 0964240123

• Tôi muốn đăng ký dịch vụ internet wifi cho quán cafe tại Vũng Tàu, cần đến điểm đăng ký nào?

» Hiện nay, FPT Vũng Tàu sẵn sàng cử nhân viên đến tư vấn và đăng ký dịch vụ internet tại nhà hoặc quý khách có thể tới địa điểm văn phòng FPT Vũng Tàu tại 408B Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam.

• Có những công ty nào chuyên lắp đặt mạng tại Vũng Tàu?

» Quý khách có thể tìm hiểu thông tin này trên các phương tiện truyền thông, trên báo chí, trên truyền hình.

Internet FPT Vũng Tàu

TIN TỨC FPT VŨNG TÀU

Dưới đây là chương trình khuyến mại mới nhất áp dụng cho khách hàng tại khu vực thành phố Vũng Tàu. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị 1 bản chứng minh thư photo.

Xin chào quý vị và các bạn, các thành viên fpt123 luôn luôn sẵn sàng cập nhật thông tin mới nhất về gói cước, ưu đãi khuyến mại, giảm giá, miễn phí thiết bị...

Lưu ý: Quý vị đang xem chủ đề: "Lắp đặt mạng FPT tại Vũng Tàu", bạn có thể xem bài viết mới nhất ở bên dưới hoặc gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại tổng đài trực 24/24h.

Thông tin: Tư vấn dịch vụ. Tỉnh/tp: Bà Rịa - Vũng Tàu. Liên hệ: 0941898123

Xem tin mới nhất: Internet FPT Vũng Tàu Tin mới fpt
fpt

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy khuyến mại mới nhất, ưu đãi nhất chưa từng có. Chúng tôi cập nhật liên tục từng ngày từng giờ. Chúng tôi mong muốn đem đến thông tin hữu ích nhất. Mọi khách hàng có thể gọi điện để kiểm tra lại thông tin hoặc đăng ký lắp đặt wifi trực tuyến trên website...

15/07/2014: Lắp đặt wifi miễn phí tại Vũng Tàu

fpt

• Em muốn hỏi làm thế nào để lắp mạng wifi fpt miễn phí tại Vũng Tàu. Nhà em có hộ khẩu, kinh doanh cafe tại số nhà xxx hẻm 899 đường 30 tháng 4, phường 11, thành phố Vũng Tàu. Diện tích quán cafe nhà em rộng khoảng 50 m2, không biết phạm vi phát sóng wifi có xa không...

29/06/2013: Lắp đặt mạng FPT tại Vũng Tàu

fpt

Bài viết luôn được cập nhật làm mới để đem đến những thông tin hữu ích, gói cước mới nhất, ưu đãi nhất đến với khách hàng...

Quý khách không cần đăng nhập, quý khách hãy cho chúng tôi biết những thắc mắc hoặc những ý kiến cá nhân về dịch vụ của chúng tôi!

Lắp đặt wifi có tốn tiền không?

Tin liên quan