Lắp đặt Internet tại Bình Thạnh, HCM

Khuyến mại lắp đặt Internet FPT quận Bình Thạnh, HCM

 Lắp đặt internet FPT quận 7

 Lắp đặt mạng FPT HCM khuyến mại tháng 4/2014

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt Internet FPT tại các khu vực phường 1, 2, 3... hoặc các phường khác trong quận Bình Thạnh, HCM sẽ nhận được ưu đãi lớn nhất khi đăng ký sử dụng Internet FPT.

Khách hàng sẽ được theo dõi truyền hình OneTV do nhà cung cấp FPT Telecom, hơn thế nữa là truyền hình FPT Play HD hoặc có thể theo dõi truyền hình Tivi Online trực tuyến trên máy vi tính khi cần thiết.

Tham khảo: Tại đây FPT Bình Thạnh luôn cập nhật chươn trình mới nhất

FPT HCM thông báo chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng tại Bình Thạnh từ ngày 01/05 - hết ngày 31/05.

  • Gói cước Mega You: 250.000 đồng/tháng (chưa tính thuế VAT).
  • Gói cước Mega Me: 330.000 đông/tháng (chưa tính thuế VAT).

Sự khác biệt nhất của 2 gói cước Mega You và Mega Me. Gói Mega You tốc độ chỉ 6 mb, gói Mega Me tốc độ 8 mb. Sự khác biệt về tốc độ của băng thông dẫn đến việc khác nhau về cước internet tại Bình Thạnh.

- Thủ tục đăng ký Internet FPT tại Quận Bình Thạnh

• Khách hàng có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt Internet trong quận Bình Thạnh sẽ được ưu tiên không đặt cọc. (Không bao gồm điểm đen). Xem thêm: Danh sách các tuyến đường đặt cọc tại HCM

• Khách hàng đang sử dụng các nhà mạng khác chuyển sang sẽ được ưu tiên giảm cước xuống mỗi tháng trừ đi 20.000 đồng/tháng

Ưu tiên đặc biệt tại quận Bình Thạnh:

- Đối với khách hàng trả trước 1 năm tiền cước Internet FPT tại các địa chỉ lắp đặt internet fpt trong quận Bình Thạnh được đặc biệt ưu tiên, không phải đặt cọc, miễn phí hoà mạng, tặng thêm 1 tháng cước. Áp dụng toàn bộ khuyến mại dành cho khách hàng đặc biệt.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết khuyến mại: 0941898123

mạng fpt, fpt hcm, lắp đặt mạng fpt hcm
Tin liên quan