Thanh Hóa tuyển du học sinh vừa học vừa làm tại Hàn Quốc 2017

1. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Tuổi đời từ 18 đến 32.

- Học lực từ 5.5 trở lên.

- Nhập học tại Hàn các kì: 3; 6; 9; 12.

2. CHƯƠNG TRÌNH HỌC

- Tại Việt Nam: Các bạn học sinh sẽ đuợc đào tạo tiếng Hàn Quốc theo khóa học từ 3 đến 5 tháng nhằm trang bị vốn kiến thức và kĩ năng giao tiếp cơ bản phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt bên Hàn Quốc.

- Tại Hàn Quốc: Sau khi nhập cảnh vào Hàn Quốc, các bạn học viên sẽ tiếp tục học tiếng Hàn trong vòng 6 tháng đến 1 năm truớc khi lấy chứng chỉ năng lực tiếng Hàn TOPIK ( cấp 2 đối với hệ Cao đẳng và cấp 3 đối với hệ Đại học) và đăng kí học chuyên ngành vào năm thứ 2.

3. HỌC BỔNG

- Khi học tiếng Hàn Các học sinh có thành tích học tập tốt sẽ có cơ hội nhận học bổng chính phủ Hàn Quốc.

- Khi học lên Cao đẳng, Đại học:

- Với những bạn có thành tích học tập tốt tiếng Hàn tại truờng, sẽ có cơ hội được nhận học bổng từ 50 – 100% học phí của các truờng Cao đẳng, Đại học. Ngoài học bổng của truờng, các em còn có rất nhiều cơ hội được nhận học bổng từ các tổ chức phi lợi nhuận, những doanh nghiệp tư nhân với mức lương trung bình từ 15 đến 20 triệu / tháng.

4. THỜI GIAN HỌC TẬP TẠI HÀN QUỐC

- Đối với các bạn học lớp buổi sáng: 9:00 ~ 12:30

- Đối với các bạn học lớp buổi chiều: 13:30 ~ 17:00

5. CÔNG VIỆC LÀM THÊM TẠI HÀN QUỐC

Trong mỗi kì học, du học sinh có thể đi làm thêm từ 4 – 8h/ngày. Mức thu nhập đi làm việc tại Hàn Quốc từ 5 – 10 USD/giờ. Trong thời gian nghỉ hè là 3 tháng, các bạn sinh viên có nhiều thời gian hơn, có thể đi làm 8 - 12 h/ngày với mức thu nhập vài trăm triệu trên một năm tùy thuộc vào công việc, khu vực và khả năng ngoại ngữ. Lợi ích này tạo điều kiện cho sinh viên trang trải các khoản chi phí sinh hoạt và học phí hàng tháng.

Các công việc làm thêm gồm có: phục vụ cho các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, các xưởng may, siêu thị Thông thuờng sinh viên có năng lực tiếng Hàn khá hơn có thể tìm cho mình những công việc tốt hơn.

6. CƠ HỘI VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC TẠI HÀN QUỐC

Sau khi tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học ở Hàn Quốc các em có bằng cấp của Hàn đuợc quốc tế công nhận, có trình độ ngoại ngữ, ngoài ra còn học hỏi được tác phong, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc của nguời Hàn, chính vì vậy các em có nhiều cơ hội ở lại Hàn Quốc hoặc về nước làm việc với mức thu nhập cao.

Sau khi tốt nghiệp ở lại làm việc tại Hàn Quốc. Trong tình trạng thiếu nguồn lao động trẻ trầm trọng như hiện nay, nước Hàn rất cần sự gáp sức của các nước lân cận như Việt Nam, Trung Quốc… Chính vì thế, đây là cơ hội cho các em trẻ Việt Nam năng động, có ý chí vươn lên và muốn cải thiện và thay đổi cuộc sống bản thân.

Mức lương làm việc tại Hàn Quốc trung bình từ 1.300.000 won/tháng ( tương đương 25 triệu VNĐ/ tháng)
Sau khi tốt nghiệp trở về Việt Nam làm việc: Với quan hệ tốt đẹp giữa hai nuớc Việt – Hàn, số luợng các công ty Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở Hàn Quốc về các em có nhiều cơ hộ công tác tại các công ty của Hàn Quốc tại Việt Nam.
Mức luơng trung bình: 1000$ - 2500$/ tháng ( tương đương 20 triệu – 50 triệu/ tháng).

7. DỰ TRÙ KINH PHÍ

Kinh phí du học đuợc uớc tính 10.000 USD bao gồm học phí 1 năm và tiền ký túc xá 6 tháng (không bao gồm cơm tháng).

Các bạn đăng ký tham gia sẽ được hưởng các lợi ích sau:

- Được tư vấn đầy đủ thông tin về chương trình, đuợc đào tạo ngoại ngữ với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, được tham gia hội thảo, tư vấn với các Giảng viên, nhân viên của các trường và các Chuyên gia từ công ty Hàn Quốc.

- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng cho các truờng hợp có nhu cầu.

- Cam kết hỗ trợ, hướng dẫn học sinh vào nhập học tại các trường tốt, phù hợp với nhu cầu của học sinh và tạo công ăn việc làm thêm với mức lương cao.

- Được các giáo viên Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy và luyện phỏng vấn.

--------------

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THANH HÓA

Trung tâm Dạy nghề Công đoàn Thanh Hoá

Giảm đốc: Phạm Sỹ Hiệp

Địa chỉ: 09 Hàng Nan- Phường Lam Sơn- TP.Thanh Hóa- Thanh Hóa

57 Nguyễn Du- P. Trường Sơn- TX. Sầm Sơn- Thanh Hóa

 

Tin liên quan