Lắp đặt camera chống trộm tại huyện Tiên Du, Bắc Ninh

Khuyến mại lắp đặt camera quan sát, camera an ninh chống trộm tại Bắc Ninh

Nhu cầu đặt camera tại nhà với mục đích chống trộm xâm nhập hoặc ngăn ngừa những đối tượng xấu có mục đích trộm cắp tài sản.

Khuyến mại:

  • Miễn phí tư vấn, miễn phí vận chuyển, lắp đặt camera quan sát
  • Giảm giá khi mua từ 2 mắt camera trở lên
  • Miễn phí 10 mét dây/1 camera, miễn phí nguồn AC, zắc AV.

1. Lắp đặt camera tại huyện Tiên Du

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Bắc Ninh

Hiện tại Camera Bắc Ninh đang có chương trình miễn phí hoàn toàn phí lắp đặt internet fpt Bắc Ninh đi kèm cùng dịch vụ camera Bắc Ninh trọn gói.

Hiện nay, tại Bắc Ninh đã có khá nhiều hộ gia đình trang bị cho gia đình 1 - 4 chiếc camera trong gia đình lắp tại các vị  trí khác nhau trong gia đình nhằm mục đích có ý thức tự bảo vệ tài sản cho gia đình.

1.1 Lắp đặt camera ngoài trời

Vị trí mà camera thường được gắn ở bên ngoài, camera cần được gắn ở nơi mà nhiều kẻ xấu mất cảnh giác, nơi này cần phải ở trên cao, khó với tay. Đồng thời camera phải được bảo vệ trong thời tiết xấu (mưa, bão), camera không được đặt ở vị trí phản chiếu lại ánh sáng khiến cho chất lượng thu sẽ bị mờ hơn.

Để lắp đặt camera Bắc Ninh, bạn cần tìm hiểu xem bạn sẽ lắp loại camera nào. Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại camera như: Camera Vantech, camera AVtech, camera Cometech, camera Samsung, camera các hãng của Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam...

1.2 Lắp đặt camera trong nhà

Thông thường góc trần nhà là khu vực mà đơn vị lắp đặt camera lựa chọn cho khách hàng. Tại sao? 

Nguyên nhân lựa chọn góc trần nhà bởi vì:

  • Thứ 1: Trần nhà cao, diện tích rộng dễ dàng quan sát toàn bộ.
  • Thứ 2: Tránh việc tháo trộm của kẻ xấu.
  • Thứ 3: Tiện đường điện mà nhiều gia chủ thiết kế sẵn cho bóng đèn. 

1.3 Nghiệm thu hình ảnh camera

Sau mỗi công trình lắp đặt tại nhà của khách hàng, chúng tôi sẽ nghiệm thu bằng cách trực tiếp xem trên tivi, xem qua điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính bàn, laptop của chính khách hàng.

Lắp đặt camera quan sát tại Tiên Du

Nghiệm thu hình ảnh camera

Bạn có thể thấy trên màn hình tivi được chia thành các ô đều nhau, mỗi ô là hình ảnh của 1 camera mà chúng tôi lắp đặt cho khách hàng. Với trường hợp cụ thể này, một khách hàng tại phường Vệ An, thành phố Bắc Ninh đã sử dụng 3 camera trong gia đình cho nên 1 ô có màu xanh.

Sau này, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm mắt camera để gắn thì bạn chỉ cần có đầy đủ các thiết bị như dây cáp, dây điện thông thường, và zắc đấu nối AV là bạn có thể tự đấu nối vào ô còn lại...


2. Báo giá lắp đặt camera trống trộm

Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng báo giá lắp đặt camera wifi, bộ camera có đi dây với giá tốt nhất hiện nay.

• Camera wifi không dây

Camera Báo giá Khuyến mãi
Camera wifi Imou A22EP 1.200.000 Tặng thẻ nhớ 32Gb
Camera wifi Ezviz C1C 1.000.000
Camera wifi Ezviz C8C 1.650.000

• Camera có đi dây

Bộ 2 mắt

Camera Độ phân giải Báo giá
Camera Dahua HD 720p 2.650.000
Full HD 1080p 3.050.000
Camera Hikvision HD 720p 3.250.000
Full HD 1080p 3.500.000

Bộ 3 mắt

Camera Độ phân giải Báo giá
Camera Dahua HD 720p 4.200.000
Full HD 1080p 4.600.000
Camera Hikvision HD 720p 4.350.000
Full HD 1080p 4.900.000

Bộ 4 mắt

Camera Độ phân giải Báo giá
Camera Dahua HD 720p 5.200.000
Full HD 1080p 5.700.000
Camera Hikvision HD 720p 5.500.000
Full HD 1080p 6.100.000

Chú ý:

Báo giá trên chưa bao gồm chi phí lắp đặt.

Tất cả các sản phẩm camera đều được bảo hành trong thời gian 24 tháng, miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu gặp sự cố về phần mềm, lỗi của nhà sản xuất.

2.3 Lắp đặt camera FPT

Camera FPT là sản phẩm camera của tập đoàn FPT, một sản phẩm camera thương hiệu Việt 100% nhưng mang tầm quốc tế. Với khẳ năng lưu trữ dữ liệu trên hệ thống điện toán đám mây, hệ thống máy chủ đặt tại Việt Nam, chỉ có khách hàng mới có quyền truy cập vào tài khoản cloud của mình thì đây là một trong những dòng camera bảo mật thông tin tốt nhất thế giới hiện nay.

Ngoài ra, camera FPT cũng mang rất nhiều các tính năng hiện đại khác nhưu quan sát hồng ngoại ban đêm cho hình ảnh màu sắc nét, khả năng phát hiện và báo động khi có chuyển động lạ, chức năng chống nước chống bụi, chống chói sáng.


3. Camera quan sát FPT

Sản phẩm được chế tạo ra để giúp người dân tăng an ninh của ngôi nhà lên mức độ tối đa có thể giúp bảo vệ gia đình người thân cũng như chính bản thân bạn. Camera quan sát FPT được thiết kế vô cùng là hiện đại với những linh kiện bên toàn là sản phẩm tiên tiến có thể mang đến cho khách hàng những hình ảnh chất lượng hình ảnh sắc nét full HD và các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng camera FPT vào lúc bên đêm vì camera FPT còn sử dụng tia hồng ngoại để quan sát có thể cho ra những hình ảnh rõ ràng giống như là ban ngày. Camera quan sát FPT đang có 2 kiểu mẫu đó là: Camera Indoor, Camera FPT Outdoor, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về camera quan sát FPT nhé.

3.1 Camera Indoor

 Đây là sản phẩm được thiết kế theo kiểu nửa vòng tròn nhỏ gọn chính vì thế nhìn camera này vô cùng nhỏ gọn và sang trọng không những thế camera này còn hoạt động nhờ việc sử dụng hệ thống mạng mạng không dây để hoạt động giúp khách hàng có không gian đẹp đẽ mà không cần phải lắp đặt dây kết nối. Đặc biệt khách hàng cần phải chú ý đó là camera quan sát Indoor không thể kết nối mạng trực tiếp được vì nó sử dụng hoàn toàn bằng mạng không dây.

3.2 Camera Outdoor

Camera này được thiết kế đặc biệt bởi vì nó đang sở hữu 1 lớp vỏ bảo vệ các thiết bị bên trong vô cùng là kiên cố và chắc chắn có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt như là ở Việt Nam đồng thời giúp camera có thể hoạt động ở ngoài trời lâu hơn.


4. Liên hệ lắp đặt camera chống trộm tại huyện Tiên Du

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera huyện Tiên Du, Bắc Ninh, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0941.898.123 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu sau: 


5. Tư vấn lắp đặt camera chống trộm

• Câu hỏi: Tôi muốn lắp 3 mắt cam loại có thể nhìn được trong đêm và muốn đi dây vào trong ống nẹp thì công ty có hỗ trợ không? Gía cả chi phí như thế nào?

⇒ Trả lời: Chào bạn, bộ 3 camera chống trộm đang được chúng tôi cung cấp và lắp đặt với chi phí 4,2 triệu, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn đi dây nhé, còn nếu bạn muốn đi dây trong ống nẹp thì cần bỏ thêm chi phí mua ống nẹp

• Câu hỏi: Tôi muốn hỏi về chế độ bảo hành bảo dưỡng sau lắp đặt và thiết bị, được thì tư vấn cho tôi một bộ 2 mắt cam 

⇒ Trả lời: Tất cả các camera do camera Bắc Ninh chúng tôi cung cấp đều được bảo hành trong vòng 24 tháng, miễn phí 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên.

• Câu hỏi: Công ty có cung cáp cam không dây không loại hàng tốt và chất lượng có ổn định không?

⇒ Trả lời: Chúng tôi có cung cấp rất nhiều loại camera không dây, mẫu mã phong phú đa dạng, chất lượng tốt để bạn lựa chọn nhé.


Bài viết liên quan

Bình luận

Mời bạn để lại bình luận. Quản trị viên sẽ phản hồi ngay khi nhận được ý kiến của bạn

Số điện thoại của bạn sẽ không hiển thị công khai
3 Bình luận 4.7/5 đánh giá