Xã Minh Khai, Vũ Thư đã có hạ tầng cáp quang Fpt chưa?

Đăng ký internet Fpt huyện Vũ Thư, Thái Bình 

› Làm thế nào đăng ký mạng wifi Fpt ở xã Việt Hùng, Vũ Thư? 

Đăng ký internet Fpt tại Thái Bình có cần hộ khẩu không? 

Câu hỏi:

Anh chị cho em hỏi xã Minh Khai, Vũ Thư, Thái Bình đã có hạ tầng mạng cáp quang Fpt chưa? Gia đình em đang cần lắp mạng wifi cáp quang sử dụng cho máy tính và tivi. Giá cả như nào? Tư vấn cho em với ạ!

Bản đồ xã Minh Khai, Vũ Thư

Trả lời:

Chào bạn, hiện nay Fpt Telecom Thái Bình chưa triển khai dịch vụ mạng internet tại khu vực xã Minh Khai, huyện Vũ Thư. Bạn vui lòng liên hệ lại trong thời gian tới.

Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0941898123 - 0964240123 để biết thêm chi tiết hoặc điền thông tin theo mẫu sau:


Hỏi đáp dịch vụ

• Duy Thảo 2002: "Nhà tôi không dùng nhiều, duy chỉ có 1 chiếc máy tính hai vợ chồng dùng chung thì nên lắp gói cước rẻ nhất của FPT Vũ Thư không? Mà gói cước đó mỗi tháng tôi phải chi trả bao nhiêu tiền?"

› Trả lời: Chương trình khuyến mại mới nhất, gói cước rẻ nhất áp dụng tại Vũ Thư chỉ có 135.000 đồng mỗi tháng. Nếu gia đình chỉ sử dụng 1 máy tính thì bạn sử dụng rất thoải mái nhé.

Phạm Văn Trung: "Tôi cần tham khảo thêm dịch vụ truyền hình Fpt ở Vũ Thư, Thái Bình. Tôi đang sử dụng mạng cáp quang Fpt nhưng cần lắp thêm truyền hình Fpt, không biết có phải kéo thêm đường không? Chi phí kéo dây như thế nào?"

› Trả lời: Hiện tại bạn đã có đường truyền internet Fpt, bạn chỉ cần chuẩn bị 660.000 đồng để đăng ký thêm dịch vụ truyền hình Fpt. Hiện nay, rất nhiều khách hàng tại huyện Vũ Thư, Thái Bình đã tin tưởng sử dụng dịch vụ truyền hình số (còn gọi là truyền hình trả tiền) của Fpt Telecom với nhiều tính năng thông tin, dễ dàng sử dụng.

› Đặc biệt: Bạn không phải kéo thêm đưoèng truyền nào khác mà sử dụng trên chính đường truyền internet Fpt để xem truyền hình.

Hướng dẫn sử dụng Truyền hình FPT 

Tin liên quan