FPT Telecom Lào Cai mừng sinh nhật tròn 2 tuổi

Cách đây 2 năm, vào ngày 26/06/2013 FPT Telecom đã tưng bừng khai trương chi nhánh Lào Cai tại địa chỉ 228 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, tp Lào Cai.

Những ngày đầu mới thành lập, chi nhánh FPT Lào Cai còn nhiều thiết sót, hạ tầng chưa hoàn thiện, đội ngũ kinh doanh còn chưa bt nhịp với công việc, các bộ phận còn chưa có sự gắn kết liên hệ với nhau. Song, với tinh thần FPT làm hết sức, chơi hết mức của toàn bộ cán bộ nhân viên FPT Lào Cai, chi nhánh đã dần đi vào hoạt động một cách hiệu quả.

Sáng ngày 26/06/2015, FPT Telecom Lào Cai đã tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng ngày thành lập chi nhánh tròn 2 năm tuổi.

Hiện nay, công ty FPT Telecom Lào Cai đang cung cấp dịch vụ internet fpt và dịch vụ truyền hình FPT với chất lượng top 1 Việt Nam.

Khẩu hiệu: "Nếu bạn hài lòng, hãy nói với mọi người!

Không hài lòng, hãy nói với chúng tôi!

Tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ internet fpt Lào Cai và dịch vụ truyền hình FPT với đa phong cách, truyền hình sống động, số lượng kênh lên đến 180 kênh SD và HD.

Lễ mừng sinh nhật, không thể thiếu chiếc bánh vuông, thể hiện cầu mong cho 1 năm làm ăn tốt lành, no đủ cho toàn chi nhánh.

Quyết tâm cho 1 năm nữa hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra của ban Giám Đốc. Chúc cho FPT Telecom Lào Cai ngày càng vững mạnh trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới về truyền hình FPT.

Cảm ơn những bông hoa tươi thắm đến từ anh em FPT Telecom Lạng Sơn.

Tin liên quan